Xúc nghịch lân

175 8 0
                                    



  

  ·

   huyết, nơi nơi đều là huyết, cung thượng giác đứng ở vũng máu, chu vi đầy cửa cung thị vệ.



  ·


Quạ đen phát ra nghẹn ngào thanh âm từ vũ cung phía trên lược quá, vũ cung lúc này không khí phảng phất đều là yên lặng, cung tử vũ nằm liệt ngồi ở ghế trên, nguyệt trưởng lão hoảng sợ trừng lớn mắt, vân vì sam che miệng khống chế được chính mình không thét chói tai ra tới, mà kim phồn trong tay đao không nghiêng không lệch cắm ở cung xa trưng ngực.


"Kẻ điên... Kẻ điên!" Cung tử vũ kinh hô đứng lên, bước nhanh đi đến đã là té xỉu cung xa trưng bên người, cái này chết kẻ điên! Hắn bất quá chính là bưng kín cung xa trưng kêu to miệng, nào biết đến cung xa trưng sẽ trực tiếp đụng vào kim phồn còn chưa vào vỏ đao thượng. Cung tử vũ bất lực nhìn về phía vân vì sam, vân vì sam đánh giá phòng ở, ở nhìn thấy tủ khi, sáng lên hai mắt.


Cung thượng giác đồng tử kịch liệt co rút lại, huyết hương vị tự cung tử vũ trong phòng lan tràn ra tới, hắn trực tiếp dùng nội lực chấn khai ý đồ ngăn trở hắn hai gã thị vệ, đối dư lại thị vệ hét lớn: "Tránh ra! Không cho giả, đó là ta cung thượng giác kẻ thù! Ta hôm nay đao hạ vong hồn!" Bọn thị vệ nghe phía sau tướng mạo liếc vội vàng lui ra phía sau, cung thượng giác một phen đẩy cửa ra, mùi máu tươi cuồn cuộn vọt vào xoang mũi, hắn chịu đựng cơ hồ muốn phun trào mà ra lửa giận, nghiến răng nghiến lợi từng câu từng chữ nói: "Xa trưng đâu? Ta kiên nhẫn hữu hạn! Sấn ta còn hảo hảo cùng ngươi nói chuyện, ngươi tốt nhất đúng sự thật trả lời!"


Cung tử vũ tránh đi cung thượng giác đen như mực tròng mắt, khống chế được bởi vì sợ hãi mà có chút run rẩy tiếng nói nói: "Giác công tử thật lớn tính tình, ngươi không phải luôn luôn cùng xa trưng đệ đệ như hình với bóng sao? Như thế nào đến ta vũ cung tới tìm người?" Vừa nói vừa làm bộ lơ đãng vãn khởi ống tay áo, trên cổ tay thấm huyết băng vải như ẩn như hiện.


Cung thượng giác nheo lại đôi mắt, ngữ khí lành lạnh nói: "Ta nghe được xa trưng tên lệnh thanh, đúng là ở ngươi vũ cung phía trên, hơn nữa, ngươi trong phòng mùi máu tươi nhưng không gạt được người." Cung tử vũ khoa trương lộ ra bừng tỉnh đại ngộ biểu tình, chột dạ nâng lên thanh âm: "Giác công tử, nếu tên lệnh thật sự đại biểu trưng công tử gặp nguy hiểm, ta đây khuyên ngươi vẫn là chạy nhanh tìm, bằng không đến lúc đó xảy ra chuyện liền khó nói, đến nỗi mùi máu tươi, ta cùng nguyệt công tử đối luyện thời điểm không cẩn thận bị hoa bị thương, ngươi xem, huyết vừa rồi lại chảy ra." Nói còn giơ lên cánh tay cấp cung thượng giác xem.


Cung thượng giác cái trán gân xanh bạo khởi, hắn khóe mắt tẫn nứt rút đao ra chỉ vào cung tử vũ hung hăng mà nói: "Ta hỏi lại cuối cùng một lần, cung xa trưng bị ngươi giấu ở nơi nào? Ta đếm tới tam, nếu ngươi còn không nói, ta đây bảo đảm, vũ trong cung trừ bỏ ngươi cung tử vũ mọi người, đều sẽ không tái kiến mặt trời của ngày mai!"

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ