22. Cung xa trưng: Khác ca ca có, ca ca ta cũng muốn có!

157 6 0
                                    


ajiaomingyue

Tác giả: A kiệu minh nguyệt



Tuổi nhỏ hướng bánh ngọt nhỏ ~

  

   năm tuổi cung xa trưng ghé vào dưới tàng cây, trắng nõn tay nhỏ chạm vào trụ mượt mà khuôn mặt, rung đùi đắc ý đọc 《 độc kinh 》 mặt trên nội dung.

  

   mềm mại giọng trẻ con ở trống vắng trong cung tiếng vọng, "Thiên hạ chi trí độc giả, phi vì hạc đỉnh hồng, khổng tước gan, mặc nhện nước, thịt thối cao, cầu vồng khuẩn, bích tằm trứng......"

  

   cung xa trưng niệm đến vui mừng, chợt một đạo hắc ảnh bao phủ nho nhỏ từ từ, từ từ đem thư khép lại, ngưỡng trắng nõn khuôn mặt nhỏ nhìn phía kia đạo cao lớn thân ảnh.

  

   cung thượng giác ăn mặc luyện công phục, thiếu niên thân thể tinh tráng, quần áo đại sưởng, màu đồng cổ trên da thịt mạo tinh mịn mồ hôi, ngưng tụ thành tích lăn xuống.

  

   cung xa trưng mở to thủy nhuận nhuận mắt to, "Ca ca luyện xong công?"

  

   cung thượng giác tùy ý cầm lấy đệ đệ ném ở một bên áo ngoài, lau khô ướt dầm dề thượng thân, liếc liếc mắt một cái quỳ rạp trên mặt đất đọc sách ấu đệ, nhàn nhạt mở miệng, "Trên mặt đất lạnh, lên."

  

   cung xa trưng trở mình, rầm rì không đứng dậy.

  

   cung thượng giác biết, đây là muốn ôm mới bằng lòng lên.

  

   hắn ngồi xổm xuống, nhìn ấu đệ đáng yêu mượt mà khuôn mặt nhỏ, không nhịn xuống xoa nhẹ một chút, sau đó đại chưởng ôm hắn vòng eo, đem cung xa trưng ôm lên.

  

   đi qua tối tăm hành lang dài, cung xa trưng ôm ca ca cổ, vươn tay nhỏ nhéo cung thượng giác dây cột tóc, cuốn thành một đoàn xoa chơi.

  

   tới rồi phòng trong, cung thượng giác đem cung xa trưng buông, "Nguyệt trưởng lão lập tức muốn tới cùng ta nghị sự, ngươi ở phòng trong đợi nghe lời."

  

   vì làm cung xa trưng an tĩnh, cung thượng giác cố ý sai người từ bên ngoài thu nạp một ít ngoạn ý, chỉnh chỉnh tề tề bày biện ở lê bàn gỗ thượng, quả nhiên, ý chí thượng không kiên định cung xa trưng bị một bàn rực rỡ muôn màu tiểu ngoạn ý câu đi rồi hồn.

  

   cung thượng giác lạnh lùng đỉnh mày một loan, khẽ cười một tiếng liền ra cửa.

  

   có hoàng ngọc hầu làm bạn, cung thượng giác cũng coi như yên tâm.

  

   "Ta mới từ phòng bếp bên kia tới, nhìn đến vũ công tử cấp thiếu chủ hầm canh thang."

  

   "Đúng vậy ta cũng thấy được."

  

   "Vũ công tử cùng thiếu chủ cảm tình cũng thật hảo......"

   thị nữ thanh âm từ bên ngoài xuyên tới, mơ hồ không rõ nhưng có thể suy tính ra đại khái.

  

   cung xa trưng đem trống bỏi phóng tới một bên, nói: "Cung tử vũ cấp thiếu chủ làm canh thang?"

  

   hoàng ngọc hầu cung kính nói: "Tiểu công tử muốn đi ra ngoài sao?"

  

   cung xa trưng kiêu căng ngạo mạn, "Cung tử vũ cho hắn ca ca làm cơm, ta cũng phải đi, khác ca ca có ca ca ta cũng muốn có."

  

   hoàng ngọc hầu cảm thấy cung xa trưng khẳng định sẽ không nấu cơm, vì thế nói: "Giác công tử định không bỏ được tiểu công tử làm này đó, vẫn là ở trong phòng đợi đi."

  

   hoàng ngọc hầu nhóm khuyên thật lâu cũng chưa khuyên động cung xa trưng, thấy tiểu công tử ý chí kiên quyết, chỉ có thể theo ở phía sau.

  

   cung xa trưng móc ra sụp thượng ngọc gối chế độc phổ, lại chạy tới cung thượng giác phòng, từ hắn đầu giường ngăn bí mật móc ra rất nhiều bảo bối, là cung thượng giác trân quý hi hữu độc vật.

  

   cung xa trưng ôm mấy thứ này liền đắc đắc đắc chạy tới phòng bếp.

  

   tơ vàng chạm rỗng dệt bình phong ngăn cách buồng trong cùng thính đường, nguyệt trưởng lão ngồi xếp bằng ngồi trên ở giữa, cung gọi vũ cùng cung thượng giác bình bài ngồi quỳ, nghe nguyệt trưởng lão dạy dỗ.

  

   nguyệt trưởng lão: "Thượng giác, đã nhiều ngày công khóa......"

  

   "Ca ca ——"

  

   nguyệt trưởng lão bị đánh gãy, một đạo như tuyết cục bột trắng chạy tiến vào, nguyệt trưởng lão thấy người đến là tuổi còn nhỏ cung xa trưng, thần sắc cũng mềm xuống dưới vẫn chưa trách móc nặng nề.

  

   cung xa trưng hiến vật quý dường như trình lên một chén đen tuyền chén thuốc.

  

   mấy người thấu thượng vừa thấy.

  

   cung thượng giác cùng cung gọi vũ đầy mặt kinh hỉ, nguyệt trưởng lão càng là vô cùng vui mừng, mang theo ý cười nói: "Ha ha ha, xa trưng đối chế độc thật là thiên phú dị bẩm a, thế nhưng ở như thế tiểu nhân tuổi liền luyện chế thành kỳ độc ' linh hồn như hỏa ', thật là ta cửa cung rất may!"

  

   cung thượng giác sờ sờ đệ đệ đầu.

  

   không nghĩ tới cung xa trưng phi thường không phục nói: "Cái gì linh hồn như hỏa! Đây là ta cấp ca ca hầm canh thang", nói xong liền chờ mong nhìn cung thượng giác, mắt to sáng lấp lánh, "Ca ca ngươi mau uống, lập tức liền phải lạnh."

  

  

Trứng màu báo trước: Xa trưng đệ đệ, ngươi này tỉ mỉ ngao chế canh canh là muốn độc chết ca ca sao!?

  

  


【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ