Lâu lâu dài dài ở bên nhau

94 5 0
                                    




Sáng sớm, cung thượng giác mới vừa trợn mắt liền nhìn đến đệ đệ cung xa trưng ghé vào hắn trước giường, đầu nhỏ đáp tại mép giường, mở to mắt to nhìn hắn.


   cung thượng giác trong mông lung đứng dậy, đem tinh xảo giày nhỏ cởi ra, sau đó đem cung xa trưng bế lên tới nhét vào trong chăn, giờ Mẹo đều không đến, thái dương cũng chưa dâng lên tới, hắn vỗ cung xa trưng bối hống hắn ngủ.


   cung xa trưng ở hắn ca trong lòng ngực chớp mắt, cung xa trưng không bị cung thượng giác dưỡng phía trước là cái tiểu buồn bao, cung xa trưng dưỡng qua sau chính là một cái tiểu làm nũng bao, mỗi ngày rầm rì đi theo cung thượng giác, cung thượng giác đi nào cùng nào, bởi vậy không thiếu bị cung tử vũ kêu hắn trùng theo đuôi.


   tiểu làm nũng bao hướng cung thượng giác trong lòng ngực củng vài cái, thấy cung thượng giác không phản ứng liền thanh thúy nói: "Ca ca ta muốn đi xem hoa đăng."


   cung thượng giác thanh âm rầu rĩ, "Còn chưa tới buổi tối."


   lúc này cung xa trưng phát hiện hảo ngoạn, hắn lông mi cực dài, đen nhánh nồng đậm, nhếch lên tới giống một phen tiểu quạt lông, cung thượng giác ôm hắn dựa vào gần, hắn lông mi cùng cung thượng giác cổ tương dán, cung xa trưng chơi tâm quá độ, không ngừng nháy mắt dùng lông mi gãi cung thượng giác.


   "Ngứa......"


   cung thượng giác anh tuấn lông mày nhăn làm một đoàn, hắn đại chưởng duỗi ra dễ như trở bàn tay liền bưng kín cung xa trưng cả khuôn mặt, tiểu hài tử mặt mềm mại, cung xa trưng lớn lên còn tinh xảo xinh đẹp, hơn nữa mấy năm nay cung thượng giác đem cung xa trưng dưỡng hảo, trên mặt thịt đô đô, xúc cảm thực hảo, cung thượng giác véo véo hắn thủy nộn khuôn mặt nhỏ, hơi mang cảnh cáo nói: "Không ngủ được trường không cao!"


   cung xa trưng rầm rì vài câu, liền ngoan ngoãn ghé vào cung thượng giác trong lòng ngực ngủ.


   thái dương mới vừa xuống núi, cung xa trưng liền nháo cung thượng giác đi ra ngoài.


   cung thượng giác đem trên bàn sách đồ vật sửa sang lại hảo, mới vừa quay đầu lại cung xa trưng đã không thấy tăm hơi.


   "Kim phục, xa trưng đệ đệ đâu?"


   kim phục trả lời: "Vừa rồi trưng công tử trở về trưng cung, nói muốn đổi kiện xinh đẹp xiêm y......"


   cung thượng giác: "Thay quần áo? Hắn lại không phải tiểu cô nương."   


【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ