Cung xa trưng ngươi cái này nuốt vàng thú!

128 5 0
                                    





Ngày nọ, cung tử vũ cùng cung thượng giác bạo phát một lần mâu thuẫn, nguyên nhân gây ra là cửa cung ngày gần đây chi tiêu như nước chảy, làm chấp nhận cung tử vũ đau đầu không thôi, bị giá đi phòng thu chi kiểm toán.

  

   "Chấp nhận đại nhân nột, không phải lão hủ không cần kiệm quản gia, chủ yếu là cửa cung nhà kho tồn bạc thật sự là không nhiều lắm a!" Trướng phòng tiên sinh quỳ trên mặt đất, khóc chít chít ôm cung tử vũ đùi.

  

   cung tử vũ phiên dày nặng sổ sách, trong lòng bất đắc dĩ nhưng sắc mặt không hiện, ta cũng sẽ không xem sổ sách, đem ta lộng lại đây có ích lợi gì, ta còn có thể trống rỗng biến ra hiện bạc sao!

  

   trướng phòng tiên sinh thấy thời cơ chín muồi, cố ý chạm vào đổ một quyển mới tinh sổ sách, còn hảo xảo bất xảo ngừng ở mới nhất một tờ, cung tử vũ nhặt lên hơi nhìn thoáng qua.

  

   hảo gia hỏa, không xem không biết vừa thấy dọa nhảy dựng!

  

   "Cửa cung đông chí thêm y 500 hai, phòng bếp mua sắm nguyên liệu nấu ăn 1000 hai, thương cung đại tiểu thư thêm vào trang sức 200 hai, thêm vào son phấn 50 hai, thương cung phát hạ nhân tiền tiêu hàng tháng cộng 1500 hai......", Cung tử vũ yên lặng đọc không cảm thấy cái gì không đúng, mỗi cái cung đều có chính mình chỉ tiêu, cho dù cung tím thương đặt mua trang sức, kia cũng là nàng cửa cung đại tiểu thư nên hưởng thụ.

  

   "Có gì không...... A!", Cung tử vũ nhìn đến trang sau, trợn tròn hai mắt, hắn thanh âm lược phát run run mang theo không thể tin tưởng, "Trưng cung thêm vào tuyết hồ áo khoác một kiện 700 hai, Miêu Cương bạc sức bảy bộ 2000 hai, hàng thêu Tô Châu mười thất 3000 hai, chỉ vàng chỉ bạc các mười bó 500 hai, viền vàng gỗ nam tương tư ghế một phen 600 hai, Quân Sơn bạc diệp hai hộp 4000 hai......"

  

   cung tử vũ xem xong trợn trắng mắt, thiếu chút nữa tại chỗ té ngã.

  

   này cung xa trưng là muốn đào rỗng ta cửa cung tích tụ a!

  

   trướng phòng tiên sinh đỡ run run rẩy rẩy chấp nhận ngồi xuống, lời nói thấm thía khuyên bảo, "Chấp nhận đại nhân bảo trọng thân thể."

  

   cung tử vũ che lại ngực, "Này cung xa trưng vẫn luôn đều như thế làm càn?" Trưng cung một tháng hoa tiền so với hắn cái này chấp nhận hoa còn nhiều, thậm chí phiên gấp ba.

  

   trướng phòng tiên sinh: "Tiền nhiệm chấp nhận đại nhân ở khi, trưng cung cũng là như thế tiêu dùng."

  

   cung xa trưng cái này nuốt vàng thú!

  

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ