yebanjiuxiang
Tác giả: Dạ bán tửu hạng
Bối cảnh đại chiến kết thúc ooc
Tiểu trưng ốm yếu báo động trước ⚠️
Đây là cửa cung cùng vô phong đại chiến kết thúc nghênh đón cái thứ nhất mùa đông. Năm rồi chỉ có vũ cung sớm mà thiêu thượng than hỏa, năm nay còn lại là trưng cung. Chỉ vì trưng cung chủ nhân ở thượng nguyên kia tràng ngoài ý muốn, thương cập căn bản, chưa tu dưỡng thích đáng lại gặp gỡ vô phong xâm lấn cửa cung, lại lần nữa trọng thương.
"Ca ~ ta đã ở trên giường nằm đã lâu, lại không bỏ ta đi ra ngoài đi một chút, ta bồi dưỡng dược thảo đều phải khô héo." Cung xa trưng nuốt xuống chua xót nước thuốc, mắt trông mong nhìn nhà mình huynh trưởng buông chén thuốc, đối chính mình thỉnh cầu thờ ơ.
"Ngươi thiêu mới khó khăn lắm lui ra, hiện giờ bên ngoài giá lạnh, nếu là tái khởi nhiệt, ngươi làm ta như thế nào cho phải." Cung thượng giác nhớ tới đêm đó cung xa trưng lạnh băng khuôn mặt, miệng vết thương dường như lưu bất tận huyết, nhớ tới ngày đó y sư nói chậm một chút nữa đó là đại la thần tiên cũng cứu không trở lại, hắn thật sự không thể lại làm cung xa trưng ra một đinh điểm sơ suất, hắn không chịu nổi.
Nhìn ca ca ngưng trọng biểu tình, cung xa trưng cũng không lại nói thêm. Chỉ là xuất thần nhìn ngoài cửa sổ, "Không biết năm nay trận đầu tuyết khi nào rơi xuống?" Hắn từ trước đến nay là mê chơi tuyết, trưng cung chủ nhân tuy là độc dược thiên tài, nhưng rốt cuộc chưa nhược quán. Năm rồi vừa đến hạ tuyết nhật tử, hắn luôn là ái chạy tới giác cung, lôi kéo thượng giác ca ca, ca ca công việc bận rộn, lại cũng luôn là bớt thời giờ bồi hắn. Hắn ở giác cung đôi lớn nhất người tuyết, ca ca liền ở bên cạnh lẳng lặng bồi. Đôi xong rồi, liền mang theo hắn trở về phòng pha trà ăn điểm tâm.
"Đáng tiếc năm nay đôi không được người tuyết." Cung xa trưng nghĩ thầm. Thân thể hắn thật sự không biết cố gắng, thượng nguyên đêm đó mảnh sứ vỡ, ở hắn ngực mạch máu chỗ để lại vĩnh cửu tổn thương. Như thế nào tu dưỡng đều không thấy hảo, cùng vô phong đêm đó khổ chiến càng là làm hắn thân thể dậu đổ bìm leo. Hắn đêm đó là ôm hẳn phải chết quyết tâm đi, nghĩ có thể giúp ca ca báo thù, đó là cực hảo. Nhưng là ngã vào ca ca bên người kia một khắc, hắn lại không muốn chết, ca ca chỉ có hắn, hắn muốn vĩnh viễn bồi ca ca mới đúng. Dựa vào kia khẩu khí, hắn đau khổ chống đỡ, lại khổ dược, lại đau châm hắn đều bị, tỉnh lại thời điểm, nhìn ca ca nôn nóng mặt, hết thảy đều đáng giá.
"Xa trưng, ngươi hảo hảo nghỉ ngơi, sáng mai ta lại đến xem ngươi." Cung thượng giác đánh gãy suy nghĩ của hắn. "Tốt, ca ca."
Bước ra trưng cung thời điểm, cung thượng giác tưởng, năm nay mùa đông tới thật sớm. Xa trưng tâm tư, hắn như thế nào không biết, mỗi năm mùa đông, luôn là muốn bồi hắn chơi một hồi, chính là bận tâm hắn thân mình, chính mình không dám đánh cuộc, cũng đổ không dậy nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy