24. Nhân gian sớm tối

133 2 0
                                    


xinrubohetianranliang32258

Tác giả: Nhân gian tiểu khổ qua



Tùy tiện viết viết không nghĩ tới cẩu tới rồi 6k+ tự, nhân vật ooc, cốt truyện cũng ooc, đại gia nhiều hơn thông cảm.





Đánh lui vô phong lúc sau, cửa cung trên dưới toàn tiến vào nghỉ ngơi lấy lại sức giai đoạn. Cung xa trưng làm trưng cung cung chủ, chưởng quản toàn bộ cửa cung dược liệu điều hành, chính mình trên tay thương cũng chỉ là vội vàng xử lý một chút, còn lại thời gian còn lại là vẫn luôn bận rộn cấp các cung điệu xứng thuốc trị thương.

Đã muốn chiếu cố ca ca, lại muốn vội vàng trị liệu người bệnh, cung xa trưng vội đến chân không chạm đất, ngắn ngủn mấy ngày liền gầy một vòng lớn, thật vất vả dưỡng ra tới mềm thịt đã biến mất không thấy, vóc người tinh tế, dùng chính mình non nớt bả vai vì cửa cung người đổi lấy vài phần sinh cơ.

Nhìn từ từ gầy ốm, đáy mắt ô thanh đệ đệ, cung thượng giác rất là đau lòng, nhưng cũng không có cách nào. Nhà mình đệ đệ là cửa cung y thuật tối cao, lại là một cung chi chủ, rất nhiều sự đều chỉ có thể từ hắn đi làm, người khác tưởng hỗ trợ đều chỉ có thể là hữu tâm vô lực.

Giúp không được gì cung thượng giác chỉ có thể làm bạn ở đệ đệ bên người, tận lực bảo đảm đệ đệ một ngày tam cơm đều có thể bình thường tiến hành. Cứ việc như thế, quá độ mệt nhọc đệ đệ cũng luôn là ở dùng cơm khi mơ màng sắp ngủ, có rất nhiều lần đều thiếu chút nữa một đầu chui vào trong chén, hạnh đến vẫn luôn chú ý hắn cung thượng giác kịp thời đem người ủng tiến trong lòng ngực mới có thể tránh cho.

Chính như như bây giờ, cung xa trưng vây được đôi mắt mị ở cùng nhau, lông xù xù đầu nhỏ một chút một chút, tay phải cầm thìa, vô ý thức khảy trong chén dược thiện. Trát tiểu lục lạc bím tóc đi theo chủ nhân động tác đinh linh đinh linh rung động, tiếng chuông thanh thúy, mỗi một tiếng đều vang tiến cung thượng giác trong lòng.

Cung thượng giác nhìn nhà mình đệ đệ kia mơ mơ màng màng bộ dáng, đã cảm thấy đáng yêu, lại cảm thấy đau lòng, xa trưng đệ đệ trong khoảng thời gian này thực sự là vất vả.

Rốt cuộc là chịu đựng không nổi, cung xa trưng một đầu trát xuống dưới, mắt thấy liền phải cùng trước mặt dược thiện thân mật tiếp xúc, vẫn luôn nhìn hắn cung thượng giác kịp thời vươn tay phủng trụ hắn mặt.

Trưng cung cung chủ lớn lên đẹp là toàn cửa cung đều biết đến sự, đáng tiếc chính là ngày thường quá mức độc miệng, cả người mọc đầy thứ, trừ bỏ cung thượng giác không ai có thể tới gần, này phân đẹp dần dần cũng ít có người nhắc tới.

Hiện giờ kia trương đáng yêu ngoan ngoãn, tinh xảo trắng nõn khuôn mặt oa ở chính mình trong lòng bàn tay, cung thượng giác rất là thỏa mãn, hắc, này đệ đệ dưỡng thật tốt.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ