"Tức là ông muốn tôi tiêu diệt luôn nữ quỷ đó sao?"
Kunigami một thân kimono trang nhã, ngồi theo kiểu seiza đôi mắt sắc bén nhìn người đàn ông trước mặt.
"Vâng, con gái tôi đang học ở ngôi trường đó lúc nào cũng cảm giác như ai đó muốn giết mình. Tôi mời thầy tới xem thì ông ấy nói trong ngôi trường đó có một nữ quỷ muốn tìm ai hợp mạng để thế chỗ cô ta"
Người đàn ông kia rưng rưng nước mắt nói.
"Được, tôi sẽ đến và tiêu diệt cô ta. Một ác ma như vậy nên diệt trừ hoàn toàn để tránh gây tai họa"
"Cảm ơn cậu, tôi xin gửi cậu số tiền này"
Ông ta nói rồi đặt một vali trên đó.
"Cầm về đi, tôi chỉ không muốn ai gặp nguy hiểm thôi"
Kunigami liền từ chối.
"Được, tôi chờ tin của cậu đấy"
...
"Có ai ở đây không?"
Kenyu chạy khắp trường nhưng chẳng thấy bóng ai trong khi lúc nãy còn rất đông người.
Bầu không khí u tối đến đáng sợ,dù là quỷ rồi nhưng tâm hồn của Kenyu vẫn còn yếu đuối lắm nên rất dễ bị dọa sợ.
"Á á á á...."
Đột nhiên có thứ gì trườn tới quấn lấy chân của Kenyu rồi treo ngược cậu ta lủng lẳng trên không trung.
Cậu xanh mặt nhìn thứ trước mắt mình.
Thứ đó ẩn sau màn đêm, chỉ có những lọn tóc tựa như xúc tu đang lắc lư lại gần.
Tưởng rằng mình sẽ bị giết thì đột nhiên có một luồng ánh sáng chói lóa đốt cháy hết những lọn tóc đó.
Kenyu giật mình bừng tỉnh.
"Ưm...."
Ấy vậy mà thứ mà Kenyu nhìn thấy trước tiên là gương mặt phóng đại của Isagi. Hơn nữa....em đang hôn cậu kìa.
"Tỉnh rồi này...đúng là nụ hôn của ta có hiệu quả thật"
Isagi thấy cậu đã mở mắt liền ngừng lại không hôn nữa.
"Cậu vừa làm gì vậy?"
"Đưa cậu ra khỏi ác mộng chứ sao nữa, có vẻ như cậu đã bị thứ gì đó ám rồi. Nguyên nhân hẳn bắt nguồn từ ngôi trường đó của cậu"
"Vậy giờ làm sao?"
Kenyu mặt mũi bơ phờ ngồi dậy, như vừa trải qua cuộc chiến sinh tử vô cùng gay go.
"Hôm nay cứ đi học bình thường đi, đừng để nó phát giác ra điều bất thường. Tối nay ta sẽ đi xử nó, giờ thay đồ ăn sáng thôi"
Isagi mỉm cười vỗ vai cậu rồi bước xuống phòng ăn.
"Sao mặt cậu buồn thiu vậy Reo, bệnh à?"
Isagi ngồi xuống thấy Reo mặt mũi phờ phạc, ăn mà chẳng có sức sống nào liền lo lắng.
"Bây giờ đối với tôi lên trường như một địa ngục. Đầu tiên sẽ gặp thằng cùng lớp luôn mồm nói tôi là đồ tiểu tam đi giựt bồ của nó, sau đó sẽ gặp tên Niko hỏi 7749 điều về cậu đó Isagi, hơn nữa còn con nhỏ nào đó đòi giết tôi nữa .Như vậy sao dám vác cái mặt lên trường chứ"
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...