Thả xem cung tam là như thế nào giảm béo thành công
Cung xa trưng gần nhất có cái phiền não, nói lớn không lớn nói nhỏ không nhỏ, nhưng trọng yếu phi thường, không dung bỏ qua, hắn phát hiện chính mình giống như... Béo!
Lúc ban đầu hắn không để ý, chỉ là mặc vào ca ca vì hắn chuẩn bị bộ đồ mới khi phát hiện giống như có điểm hẹp. Hắn bất quá tuổi vũ tượng, tưởng chính mình lại trường cao, liền cũng không có đem chuyện này để ở trong lòng, chỉ là suy nghĩ lần sau làm tú nương đem quần áo làm lớn một chút mới được.
Thay bộ đồ mới cung xa trưng hưng phấn liền đi tìm ca ca, trên đầu tiểu lục lạc theo chủ nhân vui sướng nện bước lắc qua lắc lại, phát ra leng keng leng keng thanh thúy thanh âm, đại gia rất xa liền biết là trưng tiểu thiếu gia tới.
Đang chuẩn bị đi trước giác cung làm cung thượng giác phê chuẩn chính mình xin nhiều hơn năm ngàn lượng dùng để nghiên cứu vũ khí mới cung tím thương nghe thấy thanh âm này không cấm ngừng lại, cung nhị cung tam cảm tình hảo, cung nhị lại là cái chết đệ khống, này nếu là đem cung tam lấy lòng, không chuẩn này tiền xôn xao liền hướng thương cung trướng thượng cắt.
Tưởng tượng đến điểm này, cung tím thương liền nhịn không được dùng tay che miệng cười lên tiếng, phát hiện không ổn lại chạy nhanh nhắm lại miệng, sau đó có tật giật mình khắp nơi nhìn xung quanh một chút, xác định không ai thấy sau lại thấp thấp cười trộm, lén lút trốn đến một bên, tính toán cùng cung xa trưng tới cái "Ngẫu nhiên gặp được".
Cung tím thương tránh ở chỗ tối, nhìn ăn mặc màu xanh băng cẩm y cung xa trưng bước vui sướng nện bước từ phiến đá xanh thượng đi qua, màu da trắng nõn, ánh mắt hiên ngang, hai mắt trong sáng, cánh môi mỉm cười, đi lại gian tẫn hiển quý khí hào phóng, trên người phối sức vừa thấy liền giá cả xa xỉ.
Cung tím thương nhìn nhìn chính mình, lại nhìn nhìn cung xa trưng, hai tương đối so với hạ, chính mình giống như là xóm nghèo ra tới, mà cung xa trưng là phú quý nhân gia tiểu thiếu gia. Chết tiểu hài tử, ăn mặc tốt như vậy, bất quá...... Cung xa trưng có phải hay không béo? Như thế nào cảm giác quần áo có điểm nhỏ?
Nhiều năm cảnh giác sử cung xa trưng từ bước lên phiến đá xanh lộ khởi liền cảm nhận được có người đang âm thầm quan sát đến chính mình, bất quá ánh mắt cũng không có mang theo ác ý, có lẽ là nào đó hạ nhân nhìn đến chính mình cảm thấy sợ hãi liền núp vào.
Mà khi ánh mắt dần dần mang điểm u oán thời điểm, hắn tay không cấm sờ lên bên hông ám khí túi, chẳng lẽ là vô phong?
Hắn đang muốn vứt ra ám khí, bị cung tím thương kia một tiếng dáng vẻ kệch cỡm "Xa trưng đệ đệ ~~" sợ tới mức run lên một chút, còn không bằng là vô phong đâu!
"Cung tím thương ngươi làm gì!" Cung xa trưng đôi tay giao nhau đặt trước ngực, vẻ mặt vô ngữ nhìn nàng.
Cung tím thương tươi cười cứng đờ, "Chết tiểu hài tử, kêu tỷ tỷ."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
General FictionCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy