ning4571
Tác giả: Ngưng
( 18 tập viết lại, ở trong chứa cung tam chiến tổn hại )
18 tập bị sang sản vật
( thượng )
Phát hiện nguyệt trưởng lão cùng vân vì sam cấu kết, cung xa trưng nguyên bản tưởng trở về cấp ca ca báo tin, lại bị kim phồn phát hiện. Hai người thực mau đánh nhau lên.
Cung xa trưng đem ám khí hoành với trước người, lãnh trào nói: "Ngươi thật to gan, ta chính là trưng cung cung chủ, ngươi dám dĩ hạ phạm thượng."
Kim phồn mặt vô biểu tình: "Thân là vũ cung thị vệ, theo lý thường hẳn là."
Hai người triền đấu lên. Cung xa trưng một phát ám khí đánh trúng kim phồn, bổn ý chờ hắn độc phát, lại không ngờ hắn chút nào không chịu ảnh hưởng. Cung xa trưng nheo lại mắt tới, khẳng định nói: "Ngươi quả nhiên là dùng bách thảo tụy." Nói xông lên phía trước, muốn một lần là bắt được hắn, lại phản bị chế trụ.
Bí mật bị kêu phá, kim phồn cũng không hề che giấu thực lực, vặn trụ cung xa trưng áp bách hắn nửa quỳ đi xuống, còn không có tưởng hảo lấy hắn làm sao bây giờ, liền nhìn đến này tiểu kẻ điên không có sợ hãi mà cười một chút, dùng không bị chế trụ cái tay kia thả ra tên lệnh.
Tên lệnh gào thét mà ra, cung thượng giác lập tức liền đến, kim phồn không rảnh tự hỏi, đè nặng cung xa trưng vào vũ cung.
"Buông ra! Cẩu nô tài, buông ta ra!"
Nhìn kim phồn đè nặng cung xa trưng tiến vào, phòng trong ba người đều phi thường kinh ngạc. Nguyệt trưởng lão hỏi: "Đây là làm gì?" Cung tử vũ cũng nói: "Kim phồn, ngươi đang làm gì?"
Kim phồn cũng thực bất đắc dĩ: "Mới vừa cung xa trưng ở trên cây nghe lén, nói muốn tố giác nguyệt trưởng lão cùng vân vì sam cấu kết. Chấp nhận đại nhân vừa mới thông qua đệ nhị vực thí luyện, ta sợ ảnh hưởng lớn người liền......"
Liền như vậy hai ba câu nói công phu, đã có thể nghe được cung thượng giác tiến vào vũ cung đại môn thanh âm, cung xa trưng hô lớn: "Ca ——"
Cung tử vũ không rảnh lại tự hỏi, theo bản năng bưng kín cung xa trưng miệng, đồng thời kinh hoảng nói: "Làm sao bây giờ?"
Vân vì sam bình tĩnh nói: "Trước đem hắn giấu đi đi."
Cung tử vũ không yên tâm: "Vạn nhất hắn có động tĩnh, lập tức liền sẽ bại lộ." Hắn quay đầu hỏi nguyệt trưởng lão: "Nguyệt trưởng lão, ngươi có hay không cái gì có thể cho người hôn mê dược? Cho hắn tới điểm."
Nguyệt trưởng lão cũng không có biện pháp, "Ai sẽ tùy thân mang cái loại này đồ vật?"
Cung tử vũ vội muốn chết, "Vậy ngươi sẽ điểm huyệt sao?"
—— cũng sẽ không.
Liền ở mặt khác ba người nôn nóng bất an là lúc, vân vì sam tiến lên, lả tả hai hạ đi xuống, cung xa trưng lập tức quỳ xuống, miệng không thể nói, thân không thể động.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2
Genel KurguCP Giác Chủy (Vân Chi Vũ) * cung xa trưng = Cung Viễn Chủy