-1-

646 26 3
                                    

Tín hiệu lệnh được bắn lên bầu trời đen thẳm, ánh trăng rọi xuống mặt đất , hình ảnh nam nhân bạch y đang đấu tay không với nam nhân hắc y, cả hai không ai nhường ai đánh nhau kịch liệt , gân xanh nổi lên mặt nam nhân hắc y, hắn tung toàn trưởng hiểm , bạch y cũng tung một đòn mạnh về phía nam nhân kia , cả hai đều lùi lại phía xa.
    
       Cung Thượng Giác Bị một chưởng bắn văng ra xa, liền hộc ra một ngụm máu , một tay ôm ngực khụy xuống .
   Bên của bạch y nam nhân còn chả khá hơn là bao, hai người nhìn nhau muốn nuốt sống đối phương chỉ hận không chẻ đôi người nọ.
       Dưới ánh sáng  yếu ớt của ánh trăng  thân hình thiếu niên chạy vội về phía nơi xảy ra trận đấu bất phân thắng bại , nhưng bị cản bởi một một đám người , Y dừng lại liền lùi một bước , quay đầu lại liền thấy các thị vệ bao vây tứ phía. Chợt từ trong đám thị vệ ấy  xuất hiện một nam nhân tiễn đến Y bắt đầu cảnh giác.

- Viễn Chủy đệ đệ , đêm hôm khuya gió lớn có chút lạnh lại muốn chạy đi đâu vậy .-   Giọng nam có vẻ trầm tiễn đến chầm chậm bước về phía Y.

- Ta muốn đi đâu đến lượt ngươi quan sao Cung Tử Vũ ?-  Y cầm ám khí trên tay phi về phía Cung Tử Vũ , nhưng may mắn Thị vệ hồng ngọc ra tay , dùng kiếm chặn ám khí , tất cả thị vệ thấy vậy liền xông lên Cung Tử Vũ hô lệnh :

- Không ai được phép làm tổn thương  Cung Viễn Chủy ,  chỉ việc bắt y lại. -

- Rõ !!- 
Các thị vệ xông lên Y cũng chẳng khách sáo thưởng thức , y dùng ám khí của mình phi đến trước hai tên , y lùi bước một tay cầm kiếm chặn  , kiếm của thị vệ hồng ngọc Kim Phồn , dùng chân đạp bay tên thị vệ kia liền tiếp chiêu của Thị vệ Hồng ngọc nọ ,  hai thanh đao va chạm vang lên trói tai, tiếng chuông ngân đinh đang vang dội cả vùng trời , Cung Viễn Chủy bị một trưởng của Kim phồn đánh ra xa, may chân chạm đất liền ma sát ngừng tốc độ , ngừng được một lúc y liền cầm đao tiễn đến phía thị vệ một trảm , Kim phồn né được đòn tấn công của y, rồi tiếp chiêu .....
      Về phía Bạch y nam nhân nọ vận dụng king kông bay về phía tiếng chuông ngân, phía sau là Cung Thượng Giác cầm đoản đao phi tới nhưng không sài , liền dùng tay không đánh về phía Tương Liễu , gã chặn một đòn chí mạng đấy , rồi đáp trả lại đối phương một đòn ...
- Ngươi chỉ có vậy thôi sao?- Gã nhìn về phía Cung Thượng Giác ,  Cung Thượng Giác nhìn gã , ánh mắt nổi lên tia máu , gân xanh càng nổi lên , không nói không rằng liền đến đáp trả lại đối phương. Gã không thấy vị tiên sinh nọ trả lời thì cũng kệ , tiếp chiêu người nọ.... , sau một hồi vật lộn cả hai thẫm mệt gã thầm nghĩ  "Tên này trâu bò vậy?!" Chợt một dự cảm không lành , gã vận king kông bay đi .....
    
  Thanh đoản đao của Y bị hất văng sang một bên , Y liền bị rơi vào thế bí , mũi kiếm của Kim Phồn chĩa gần vào cận kệ cổ y chỉ di chuyển nhẹ thôi có thể mất cổ như chơi , y chợp mắt một chút , bỗng một chưởng lực đạo mạnh hất văng kim phồn bay ra xa, Cung Tử Vũ thấy vậy liền xông lên tiếp chiêu với gã nhưng vừa tiễn cũng bị một trưởng văng ra:v , Gã liền quay đầu dìu y lên, săm soi xem y có bị thương không rồi thở phào nhẹ nhõm hỏi thăm:
- Ngươi có bị thương đâu không ? Để ta xem ngươi nào . - Gã cầm tay y lật qua lật lại , y cảm thấy khá ái ngại liền rụt tay về .

- Ta không sao -

     Gã thấy Y không sao liền chìa bàn tay ra trước mặt gỏ ý hãy nắm tay gã.

- Vậy chúng ta mau đi trước khi bình minh lên - 
   
      Y định đưa tay lên về phía Người nam nhân bạch y nọ , bỗng xa xa có giọng  tông trầm hét tên mình.

- CUNG VIỄN CHỦY ĐỆ DÁM PHẢN !? - một thân hắc y lao xuống tiếp đất .
Y nhìn về phía Cung Thượng Giác  nước mắt như hạt viên ngọc trai thuần khiết rơi xuống .

- Ca..-

__________________Hết_________________

Còn tiếp =))))  lần đầu viết Thể loại cổ trang Văn the chx rõ , câu nét chữ chx đc tốt các nàng thông cảm cho mỗ :)) * mỗ đi đọc thêm kiếm hiệp đây *

(Giác Chủy)Ánh trăng trốn Bình Minh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ