Truyện ngắn

138 4 0
                                    




Thích ngủ chứng


Gần nhất không biết làm sao vậy, cửa cung trên dưới lớn nhỏ sự vụ một tổ ong nảy lên tới, vội các cung đều là nửa đêm canh ba còn đèn đuốc sáng trưng.


Cung xa trưng tuổi còn nhỏ, tuy là một cung chi chủ, nhưng trên tay phần lớn sự tình đều bị các ca ca tỷ tỷ ôm đi.


Nguyên là sợ hắn mệt tưởng cho hắn lưu phân thanh nhàn, nhưng không nghĩ tới cung xa trưng vẫn là cả ngày đi theo cung thượng giác phía sau hỗ trợ, còn tiếp nhận sau núi bộ phận sự vụ, có đôi khi thậm chí muốn so với bọn hắn còn vất vả thượng vài phần.


Cung thượng giác nguyên bản còn sẽ trừu thời gian nhìn chằm chằm hắn nghỉ ngơi ăn cơm, nhưng mặt sau thật sự vội lên cũng liền không có biện pháp.







Chờ đến sự tình rốt cuộc đều hạ màn, cung thượng giác rốt cuộc có nhàn rỗi, nhớ mong đệ đệ gần nhất vất vả, riêng làm phòng bếp nấu rất nhiều bổ thân thể, nghĩ cùng cung xa trưng hảo hảo ăn một đốn cơm trưa.


Ai ngờ đợi nửa ngày không gặp người, cung thượng giác liền tự mình đi cung xa trưng sân nhìn mắt.


Trực tiếp đẩy cửa mà vào, phòng trong lại không nhìn thấy người, dựa vô trong mặt trên giường đảo như là có một bóng hình.


Cung thượng giác phóng nhẹ bước chân đi qua, liền thấy cung xa trưng dùng chăn đem chính mình bọc thành một đoàn, đang ngủ ngon lành.


Không khỏi nhu hòa biểu tình, cung thượng giác ở mép giường ngồi xuống, giúp cung xa trưng đẩy ra trên trán tóc dài, đau lòng sờ sờ hắn ngày gần đây nhân mệt nhọc mà gầy ốm mặt.


Vất vả, hảo hảo ngủ một giấc đi.







Chính là ai biết, cung xa trưng một giấc này trực tiếp ngủ tới rồi ngày thứ ba buổi chiều. Chờ hắn chậm rãi mở to mắt khi, liền nhìn đến một bên đầy mặt lo lắng cung thượng giác.


Tự ngày ấy hắn hôn mê không sau khi tỉnh lại, cung thượng giác phát giác không đối liền tìm y sư tới. Trải qua chẩn bệnh, lại cũng chỉ là nói nhìn không ra cái gì, hẳn là chỉ là mệt nhọc quá độ di chứng.


Mấy cái y sư ở cung thượng giác xem phế vật trong ánh mắt run run rẩy rẩy lui ra, nhưng là nghĩ tới nghĩ lui cũng là chính mình y thuật không tinh, thậm chí còn so ra kém trên giường nằm thiếu niên kia.

【 Giác Chủy 】 Cùng tác giả 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ