"Khoan đã!" Hắn vội hét lên, định níu kéo cậu nhưng cánh cửa trước mặt đã đóng rầm lại.
Haizz, điên mất thôi! Rốt cuộc hôm nay hắn bị sao vậy chứ. Thật sự thì chính Jun cũng chẳng hiểu nổi tại sao bản thân lại có thể thốt ra những lời như vậy nữa...
Minghao vừa bước ra khỏi phòng đã thấy Taegyu đứng chờ sẵn ở đó.
"Cậu làm gì trong đó mà lâu vậy?" Cậu ta hỏi, mặt trông không mấy là vui vẻ. Cũng đúng thôi, nếu không phải tại hắn thì cậu ta đã có thể hôn Minghao rồi.
"Không có gì." Cậu mệt mỏi nói rồi kéo cậu ta đi. Taegyu tuy không hài lòng với câu trả lời của cậu nhưng cũng không thể hỏi thêm nên đành im lặng.
"Tối nay cậu rảnh không? Đi uống với tôi." Minghao mở lời. Thật sự thì cậu chẳng hề muốn lại phải về nhà gặp Jun tối nay đâu. Hơn nữa cậu cũng cần một người để cậu có thể giãi bày tâm sự, vậy nên rủ Taegyu đi là hợp lý nhất rồi. Tại sao cậu không rủ anh Jeonghan hay những người trong dự án SVT đi cùng ư? Đơn giản là vì họ thể nào cũng sẽ kể mọi chuyện với hắn và cậu thì không muốn điều đấy xảy ra đâu.
"Được thôi." Cậu ta nhanh chóng trả lời. Minghao hiếm khi chủ động như này, tội gì mà không đồng ý cơ chứ. Tuy nhiên nụ cười trên môi nhanh chóng vụt tắt khi ánh mắt cậu ta vô tình va phải cổ cậu.
"Myungho à, trên cổ cậu có vết gì vậy?" Cậu ta hỏi, mặt tỏ ra khó chịu thấy rõ.
"C-cái này là do muỗi cắn thôi, cậu đừng quan tâm." Lúc này cậu mới sực nhớ ra vết trên cổ mình, liền vội lấy tay che đi. Mi mắt cậu rũ xuống, thanh âm cũng nhỏ dần.
Sau đó, cả hai chẳng ai nói gì nữa. Minghao căn bản là không có tâm trạng để nói, còn Taegyu thì đen mặt lại, tay nắm chặt thành nắm đấm, trông có vẻ như đang toan tính điều gì đấy.
'Hừ, lại bị hắn ta đi trước một bước rồi. Nhưng mà không sao, đằng nào thì tối nay cậu cũng sẽ thuộc về tôi thôi Xu Minghao.' Cậu ta thầm nghĩ, trên mặt vẽ lên một nụ cười nham hiểm.
.
.
.
.
.Cả chiều hôm đó, Minghao vẫn cứ tỏ ra bình thường như chưa từng có cuộc cãi vã nào xảy ra. Chỉ có điều, cậu cũng phớt lờ luôn Jun, coi hắn như không tồn tại cho dù hắn luôn cố gắng tìm mọi cách để bắt chuyện với cậu. Giữa hai người như xuất hiện một bầu không khí gì đó khó chịu đến ngộp thở. Cả 2 bên công ty đều nhận ra nhưng không ai dám hó hé nửa lời, lỡ có khiến Xu tổng giận thì tháng này chỉ có cạp đất mà ăn.
Ấy vậy mà, cô ả Shuyi nay ăn gan hùm hay gì mà dám đến bắt chuyện với cậu với cái thái độ lẳng lơ trông rõ là ghét.
"Ôi trời, sao hôm nay Xu tổng với Wen tổng lại lạnh lùng với nhau vậy? Có phải 2 người vừa cãi nhau không? Thôi không sao đâu Xu tổng à, vợ chồng đôi lúc có hơi bất hòa là chuyện bình thường. Chỉ có điều...hôn nhân trên hợp đồng có lẽ sẽ không được dài lâu, vậy nên phải cố gắng giữ chồng kẻo lại có hiện tượng chán cơm thèm phở đó." Cô ta đương nhiên đã chứng kiến hết mọi việc từ sáng, trên môi không khỏi nở một nụ cười đắc thắng. Shuyi tiến đến giả bộ hỏi han, còn cố tình ghé sát tai cậu nhấn mạnh câu cuối.
Minghao nhíu mày khó chịu, cô ả này mặt càng ngày càng dày nhỉ. Nhưng rồi cơ mặt nhanh chóng dãn ra, cậu bỏ tay đang che vết hôn lúc nãy ra, cười khinh đáp trả một tràng: "Cảm ơn cô đã quan tâm, đúng là chúng tôi có cãi nhau thật nhưng mà cũng không quá nghiêm trọng đến mức cần người ngoài như cô quan tâm. Mà cho dù có là hôn nhân trên hợp đồng đi chăng nữa thì cũng là tình cảm thật lòng, không có chuyện chán cơm thèm phở được. Huống hồ người cần tìm cách giữ có khi lại là Jun ấy chứ."
Cô ta thấy dấu hôn trên cổ cậu cộng thêm với một tràng nói kháy kia thì nụ cười ngay lập tức tắt vụt đi, mặt méo xệch, hoàn toàn không thể nói thêm gì nữa. Cậu thấy vậy thì mặt tuy vẫn bình thản nhưng ánh mắt lại tràn đầy ý cười.
"Mà tôi thấy cô diễn tốt thật đấy, từ biểu cảm đến phong thái luôn, thế này mà không theo nghề diễn viên thì đúng là uổng phí tài năng. Nghe nói có đoàn làm phim đang cần tìm người đóng vai trà xanh, hay cô thử ứng tuyển xem, biết đâu lại được ưu ái ấy chứ~" Cậu xoay người, trước khi rời đi còn chêm thêm một câu khiến cô ta cay đến mức cả người đỏ như quả ớt. Dù tức lắm nhưng vì đây là công ty nên cô ta không thể làm gì được cậu cả, chỉ có thể đứng đó ôm cục tức mà dậm chân.
'Hừ! Cứ chờ đến tối nay đi, để xem cậu còn cười được bao lâu.'
—————————————————
🎉 Happy new year 🎉
Sốp đã quay lại rồi đây! Mọi người có nhớ sốp hông nè?
Đợt vừa rồi sốp phải thi nên hông có ra chap mới đc, mọi người thông cảm. Bù lại thì nay sốp tặng mọi người chap này dài nha.
À, chap sau sẽ tiết lộ nhân vật người đàn ông trung niên nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Junhao] Hôn ước với tình cũ
Fanfiction- "Lâu lắm không gặp, tình cũ của tôi~" Jun nói, không quên nhấn mạnh vế cuối. - Không biết số Minghao đen như nào mà lại có hôn ước với tình cũ cơ chứ... - Viết để mừng ngày otp (The8 of Jun) 🎉 Happy Junhao day! 🎉