Những bông hoa đang nở rộ - Blooming flowers
Tsukasa và Rui đã dành cả một buổi chiều dưới gốc cây yêu thích của họ trong công viên. Mặt trời đang chiếu những tia sáng tuyệt đẹp xuống bãi cỏ bên dưới và hơi ấm của không khí mùa xuân tràn ngập trong không khí. Cả hai đều im lặng khi ngồi cùng nhau vì cả hai đều thích thú với những hoạt động riêng của mình; Rui vùi đầu vào cuốn sách của anh trong khi Tsukasa ngắm nhìn những chú chim trên cây.
Rui nhìn lên và ánh mắt họ gặp nhau, họ nở một nụ cười dịu dàng trước khi Rui lại tiếp tục quay lại việc đọc sách của mình. Riêng Tsukasa thì anh không thể... rời mắt khỏi Rui khi nhìn anh đọc. Có điều gì đó trong cách anh ấy tập trung vào cuốn sách của mình mà làm cho Tsukasa càng thêm mê hoặc. Rui lật trang và ngẩng đầu lên, chỉ để nhìn lại ánh mắt của Tsukasa.
"Rui?" Tsukasa thì thầm.
"Ừm?" Rui thì thầm lại.
"Tớ chỉ muốn nói... tớ yêu cậu đến nhường nào." Tsukasa lẩm bẩm.
Rui nhìn Tsukasa, mặt anh sau đó bắt đầu đỏ bùng lên như xấu hỗ "T-Tớ cũng yêu cậu, Tsukasa-kun." Anh nói nhẹ nhàng.
"Sao cậu không lại gần đây kế bên tớ nhỉ?" Tsukasa hỏi. Rui gật đầu và đóng cuốn sách lại, đặt nó xuống bãi cỏ bên dưới. "Nào, chúng ta hãy tìm một nơi ấm cúng, đầy nắng để chúng ta có thể thư giãn một lúc nhé." Tsukasa đề nghị. Rui đồng ý và Tsukasa bắt đầu nắm lấy tay anh. Cả hai đi sâu hơn vào công viên và tìm thấy một vị trí hoàn hảo dưới gốc cây được bao quanh bởi những bông hoa đang nở rộ. Tsukasa sau đó lấy chăn ra và trải nó trên cỏ. "Cậu có muốn nằm xuống và đọc sách cùng nhau không?"
Tsukasa hỏi. Rui gật đầu và nằm dài trên tấm chăn Tsukasa rúc vào Rui, người ngay lập tức tựa đầu vào ngực Tsukasa. Cả hai hiện đang nằm trong vòng tay ấm cúng, cả hai đều đọc sách. "Rui, tớ lại muốn nói với cậu một điều..."
Tsukasa thì thầm.
"Hm?" Rui vẫn đang đọc cuốn sách của anh một cách chăm chú.
"Tớ chỉ muốn nói là tớ yêu cậu thêm một lần nữa thôi." Tsukasa thì thầm. Rui quá say mê với cuốn sách nên cũng không để ý gì nhiều, chỉ gật đầu và mỉm cười với Tsukasa.
"Rui, tớ có thể hỏi cậu một câu được không?" Tsukasa lẩm bẩm.
"Ừm? Chuyện gì thế?" Rui lẩm bẩm đáp lại.
"Tớ hôn cậu được không? Tớ muốn cậu là của tớ và chỉ của riêng tớ. Tớ không muốn chia sẻ Rui với bất kỳ ai khác cả." Tsukasa thì thầm. Rui đóng cuốn sách lại và nhẹ nhàng quay về phía Tsukasa. Hai người nhắm mắt lại và Rui chậm rãi gật đầu.
Tsukasa nhẹ nhàng nâng đầu Rui lên và đặt một nụ hôn nhẹ lên môi anh. Cả hai vẫn giữ nguyên nụ hôn đó một lúc trước khi buông nhau ra.
"Tsukasa-kun," Rui nhẹ nhàng thì thầm. "Tớ yêu cậu rất nhiều..."
"Rui," Tsukasa thì thầm đáp lại, "Tớ yêu cậu nhiều hơn cả cậu nghĩ đấy." Cả hai vẫn ôm nhau và nhìn nhau đầy yêu thương. Họ biết rằng dù có chuyện gì xảy ra, họ sẽ luôn ở bên nhau.
Mặt trời lúc này đã lặn, nhuộm bầu trời một màu cam rực rỡ. Tsukasa và Rui nhìn nhau đầy yêu thương và ấm áp. Họ đã cùng nhau tìm thấy tương lai của mình và họ đang hạnh phúc hơn bao giờ hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tsukarui | Project Sekai ] Hoa nở mùa xuân 🌟🎈
Romance"Mặt trời đang chiếu những tia sáng tuyệt đẹp xuống bãi cỏ bên dưới và hơi ấm của mùa xuân tràn ngập trong không khí." |. TsukaRui 🌟🎈 ╔ tớ vã otp lắm r mn ạ 😭 , nên tớ viết fic chơi thoi, mong mn k chê ạ. ...