Nagkatext kame in that day sobrang sweet niya sobrang bait niya but siyempre mejo pakipot ako mejo dry and tinatagal ang pagrereply.
habang naglalakad ako sa campus may biglang tumawag sakin sa may likoran ko.
"MYRISH!" napaisip ako parang alam ko tong boses nato ahhhh.dahan dahan akong lumingon at..
"oh migs ikaw pala yna,baket?"dugdug dug dug sabi ng puso ko.bigla akong kinabahan nung nakita ko siya habang kinakausap niya ako nakatingin lang ako sa mga labi niya ang sarap sigurong halikan ang labi niya ang gwapo niya ang ganda ng mata niya he's perfect.
"gusto mo bang kumain?wala kasi akong kasabay eh."totoo bato?!totoo bang niyaya niya akong kumain pinagpapawisan ako nanlalamig ako hindi ko alam ang isasagot ko sakanyaaaa.
"ah,eh,amm SIGE saan ba?"utal kong sinabi balisa ako kahit nahihiya ako hindi ko matanggihan eh mukha siyang anghel :">.
"sa may main canteen?halika naa nga pinagpapawisan ka na diyan eh!"sabay hila sakin at tumakbo na kame sa canteen.
habang kumakain kame ay may tinanung sakin si migs.
migs POV.
Ang ganda niya ang ganda ng mga mata niya pero siguro may nanliligaw na dito siguro may boyfriend na siya.Ano ba migs kasama mo siya oh magtanung ka!
"am myrish pwede bang magtanung sayo?"kinakabahan ako baka anung isipin niya baka sabihin niya ng fc ko masiyado.
"oo naman migs ano bayun?"tinignan niya ako ng matagal ang ganda niya talaga.
"Baka naman may magalit sayo pag nakitang magkasama tayo?"yumuko ako at tinanung ko sakanya to.
"Ha?Wala ah.Wala nga akong boyfriend eh."ayun oh!ayun wala siyang boyfriend ang saya!
MYRISH POV
Tatama ba yung narinig ko?!tinanung niya kung may boyfriend aako?!a-a-nong ibig sabihin non lord ano yun oh?!kinikilig ako sobra!wala akong masabi sobrang kinikilig akoo hanggang ngayun iniisip ko yung nasa canteen kame at naguusap kame ng CRUSH ko kinikilig akoo.
-----RIING RINNNNNNG.
(ONE MESSAGE RECEIVE)
OOOOPEEENNN MESSAGE
FROM:MIGS.
HELLO MYRISH! Thankyou sa time mo kanina ha?sa pagsama mo sakin.Sana maulit ulit yon.Osige see you tomorrow ms.beautiful!
waaa di ko mapigilan tumalon sa bed ko!!!!!!di nako makasigaw sa sobrang kilig!MS.BEAUTIFUL DAW?!HAY GRABEEEEEEEEE!!!!!!!LORD ANO BA TO!!!!!!!
-COMMENTS PO?:) SUGGESTION?MESSAGE ME VOTE PLEASE :)
BINABASA MO ANG
Love will find a WAY
RomanceBakit kaba umaasa? Bakit kaba nagpapakaTanga? Bakit kaba naghihintay? Bakit kaba umiiyak? Bakit kaba nasasaktan? Bakit kaba umaasa sa taong alam mong binitawan kana at alam mong malabo kanang balikan? lahat ng yon ay may posibilidad na sagot at yun...