PAGKATAPOS ang mainit na pagniig nila ng babaeng nakilala niya lang sa isang bar ay pabagsak niyang inihiga ang katawan niya sa kama ng hotel.
Bumangon siya ng maalalang wedding anniversary pala ngayon ng kaibigan niyang si Rayven at Chandrea. Kaya ngayon nasa batangas siya.
Bumangon siya sa kama at nagsuot ng pantalon. Lime walked around the room shirtless while looking for his phone. Natigilan siya ng makitang nasa sahig ito.
Pinulot niya ang cellphone at tinawagan ang ina.
"Hey, mom." Napabuntong-hininga siya.
"Hello, darling. Kamusta ang gwapo kong anak?"
Napangiwi siya ng marinig ang salitang darling na palaging tinatawag ng ina niya sa kanya kahit na sa maraming tao. Kaya sila napapagkamalan ng mga ito na magkarelasyon.
"Heto, gwapo pa rin at habulin ng mga babae." Sabi niya at mahinang natawa.
"Darling, diba sinabi ko na sa 'yo. Itigil mo na ang ginagawa mo. Maghanap ka na ng matinong babae na mamahalin mo at ibabahay mo. Hindi na kami bumabata ng daddy mo."
Napangiwi siya sa mga sinabi nito. Parati nalang niya iyong naririnig kapag kausap ang ina.
"Mom, I don't do love.""Sure, you do. Hindi mo pa nga lang nakikilala ang magpapabaliw ng husto sa puso mo."
Itinirik niya ang mga mata." I have to go. I just called to say that I'm in batangas."
"Oh, you are there for your friend's wedding anniversary? Humanap ka na rin diyan ng para sa 'yo. I want a child in our house, para naman may pagkaabalahan kami ng daddy mo."sabi ng ina sa kabilang linya at bumungisngis pa ito.
"Whatever-"
"Don't whatever me, darling. Dapat kapag umuwi ka dito ay may ipapakilala ka na, ha?"
Napailing-iling nalang siya. "Have fun there with dad. Gawa na rin kayo ng kapatid ko."
"Darling, mahina na tuhod ng daddy mo."
"Kaya pa ni daddy 'yon. Love you, mom."
"Love you too, darling. And your father said he wants a grandson or granddaughter."
Pinatay niya ang tawag at nahiga ulit sa kama ng padapa. Nang tingnan niya ang oras sa cellphone niya, mahina siyang natawa dahil alas syete na ng gabi.
Bumuha siya ng marahas na hininga at nagtungo sa banyo para mag-shower pagkatapos ay sinuot ang damit na hinubad niya kanina at lumabas sa inauukuoa niyang kuwarto.
Habang nasa elevator, napagdesisyunan niyang doon nalang sa bahay nila rayven siya uminom kaya naman natagpuan niya ang sarili sa harap ng bahay ng kaibigan. Nakita na niya ang mga ito na nasa tabing dagat at may hawak ng mga bote. Naglakad siya patungo roon pagkatapos ay umupo sa tabi ni Cloud at umakbay dito na tinabig naman ng kaibigan ang braso niya kaya natawa siya ng mahina.
"Yow everyone."
"Late ka na, nambabae ka naman siguro, no?"
"You're late."
"Umuwi ka nalang dahil hindi ka na namin natirhan ng pagkain."
Nginisian niya lang ang mga ito. He was hungry, he wanted to eat again, pero hindi pagkain na kinakain usually ng tao. He wanted to eat again a fresh food that was on his mind because he didn't enjoyed his dinner a while ago. He didn't enjoy what the woman did earlier to him because she couldn't even stand up his cock and it took him a long time to cum.
"Titigil lang 'yan kapag may nabuntis na."sabi ni Noah sa kanya.
"I'm careful in what I do. Hindi ako katulad sa 'yo na nataguan ng anak." Sabi niya sa kaibigan.
YOU ARE READING
OBS 3: Our Sweet And Sour Love
RomanceWARNING: MATURED CONTENT INSIDE |🔞 OBSESSION SERIES #3 [Laurence Lime Samaniego] Laurence Lime Samaniego was a playboy, self-centred, charismatic, and talkative(tsismoso) like his friend, Noah. He was handsome with his green eyes and set of dimples...