Niluwangan ko pa lalo ang pagkakabukas ng pinto ng banyo saka naupo sa bowl. Sinandal ko ang aking likuran at inunat ang aking mga paa habang hawak ko ang aking kargada. Hindi ko inaalis ang tingin ko sa kaniya na nakatulala pa rin at nakatutok ang mga mata sa toreng nakatayo sa pagitan ng aking mga hita.
"Tititigan mo na lang ba? Diba gusto mo matikman to?" Nilambingan ko ang aking boses habang tinataas baba ang aking mga kamay sa aking alaga. Mabilis namang pumasok ito sa banyo at lumuhod sa aking harapan.
Tinanggal ko ang aking kamay mula sa pagkakabawak ko sa aking alaga at ito na mismo ang gumawa nun. Naramdaman ko ang init at lambot ng palad nito kaya lalo akong nalibugan at ginanahan. Ramdam ko ang panginginig ng kamay nito at ang paulit-ulit nitong paglunok ng laway. Tumingin ito sa akin na para bang humihingi ng permiso. Tumango naman ako saka tinaas ang mga braso at ikinapit sa likuran ng aking ulo . Pumikit ako at hinintay ang susunod nitong gagawin.
Napaigtad ako ng maramdaman ko ang pagdila nito sa ulo ng aking tarugo. Nagmulat ako ng mga mata para tignan ito. Habang hawak nito ang katawan ng ari ko ay paulit ulit nitong dinilaan ang ulo nito saka sipsipin ang paunang katas na kanina pa tumutulo mula rito. Hindi ko napigilang magpakawala ng isang mahinang ungol sa ginagaw nito.
Parang nagustuhan nito ang narinig na ungol mula sa akin kaya naman ngumiti ito at sinubo na nito ang aking tirik na tirik na alaga. Sinubukan nitong isagad hanggang sa pinaka puno pero hindi nito magawa. Naisip ko tuloy si Ren dahil tanging ito lamang ang nakagawa nun sa akin kaya naman sarap na sarap ako kapag sinusubo nito.
"Shit! Ang laki ng titi mo sir James, grabe. Hindi ko makayang isagad" Halos maluha luha nitong sabi habang nagtataas baba ang kamay nito.
"Kayanin mo para masarapan ako. Libog na libog ako kaya sarapan mo" Binaba ko ang isang kamay at hinawakan ito sa ulo para ipasubo ulit ang aking alaga.
Sinubukan ulit nitong ideep-throat pero hindi talaga kinaya kaya hindi ko na pinilit at hinayaan na lang ito sa gagawing pagtatrabaho sa akin.
Hindi ko napiligilang mapaungol ng habang nagtataas baba ang kamay nito sa katawan ng aking alaga ay sinasamahan nito ng pagsubo at ang isang kamay nito ay humahaplos sa aking binti paakyat sa aking tiyan hanggang sa dibdib at nilalapirot ang aking utong.
"Ahhhhh ang sarap sige pa ganiyan nga putcha" Hindi nga nito kaya na isagad ang pagsubo sa ari ko pero masarap ang ginagawa nitong magsubo sa akin.
Pagkaraan ng ilang minuto ay niluwa nito ang ari ko saka dinilaan ang katawan nito mula sa baba pataas na nakapagbigay ng sarap sa akin. Habang paulit ulit ang ginagawang pagdila nito sa aking alaga, ang isang kamay naman ay nilalaro ang aking bayag habang ang isa pa ay nanatili sa paglalaro sa aking utong.
"Hmmmn ang sarap mo sir James. Tagal ko ng pinangarap na matikman to" Turan nito saka sinubo ulit nito ang aking alaga.
Naramdaman ko na bumibilis ang ginagawang pagsubo nito. Hanggang sa dalawang kamay na ang gamit nito na pagtataas baba sa aking alaga na lalong nakapag pasarap sa akin. Hindi nagtagal ay naramdaman ko ng malapit na akong labasan.
"Ohhhhh shit malapit na ako sige pa ahhhh fuck" Tinanggal ko ang mga kamay nito hinawakan ang kaniyang ulo at ako na mismo ang gumalaw para kantutin ang bibig nito.
Hindi ako nakuntente kaya tumayo ako mula sa pagkakaupo ng hindi nito nailuluwa ang aking alaga. Nakuha naman nito ang gusto kong mangyari kaya umayos ito sa pagkakaluhud at tinanggap ang pagkantot ko sa kaniyang bibig.
"Ahhhhh ayan na ako ohhh shit lalabas na" Sunod sunod ang pagsirit ng aking masaganang tamod sa loob ng bibig nito. Wala itong nagawa kung hindi tanggapin lahat at lunukin.
Lalo kong pinagduldulan ang aking alaga sa bibig nito at hindi alintana kung nabibilaukan ito. Ang tanging nasa isip ko ng mga oras na yun ay makapag palabas ng tamod na naipon.
Nang wala na akong mailabas ay binitawan ko na ang kaniyang ulo. Napaupo ako sa bowl dahil nanlalambot ang aking mga tuhod at naramdaman ko ang pagod. Sumandal ako at inunat ang mga paa saka pumikit para kalamahin ko ang aking sarili ng maramdaman ko ng hinawakan nito ang aking tarugo kaya napatingin ako dito.
Yumuko ito at dinilaan ang tamod na naiwan at tumulo pababa sa katawan ng aking ari hanggang sa may bayag. Napaigtad ako dahil sa kiliti pero hinayaan ko lang hanggang isubo nito ulit ang kargada ko dahil matigas pa rin ito.
"Libog ka nga. Dami mong nilabas e pero ang sarap" Nakangiti nitong turan sa akin.
Ngumiti lang ako dito saka tumayo na at bumalik ulit sa paliligo. Hinayaan ko lang ito na pinapanood ako habang nakaupo sa bowl hanggang matapos.
"Sekreto lang natin ang nangyari ha" Turan ko sa kaniya. Tumango naman ito bilang sagot saka ngumiti.
Matapos kong maligo at nagtuyo ng katawan ay nagpaalam na ako saka lumabas ng kwarto. Naabutan ko si Arthur na nakahiga na sa kama at may nakakalukong ngiti sa akin. Tinaasan ko lang ito ng kilay saka kinindatan. Hihiga na sana ako sa kama ng magyaya itong lumabas para manigarilyo.
Napili naming doon sa may puno ng acacia manigarilyo. May nakakaloko pa rin itong ngiti sa mga labi habang nakatingin sa akin. Hinayaan ko lang na isipin nito ang gustong isipin, tutal naman ay wala naman ito nakita.
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantasyThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...