Part 16

4.4K 58 3
                                    

Habang nakahiga na sa kama ay naisip ko ang nangyari kanina, ang pagsubo sa akin ni sir Jeff. Napailing ako sa aking sarili dahil sa kalibugan ko. Sinabi ko sa sarili dati na tanging kay Ren lang ako papatol kung bading pero ngayun, pangalawa na si sir Jeff at dahil yun sa kalibigan ko.

Nasarapan naman ako sa pagserbisyo nito pero may kulang. Hindi kasing sarap at kasing galing ng serbisyo ni Ren. Naisip ko na kakaiba talaga si Ren. Nagpasya ako na paguwing pag uwi ko ay kakausapin ko ito at makikipagbati. Hindi ko na kayang tumagal pa ang hindi namin pagkakaunawaan dahil ako rin ang nahihirapan. Tsaka namimiss ko na ang mapupula at malambot nitong labi. Gusto ko na ulit maranasan kung pano nito dilaan at sambahin ang aking katawan lalo na ang aking kargada. Gusto ko na ulit pasukin ang masikip at mainit na butas nito.

Naramdaman ko ang pagtigas ulit ng aking tarugo dahil sa isipin na yun. Huminga ako ng malalim para kalmahin ang aking sarili dahil tayong tayo na ang aking kargada sa tanging boxer short kung suot. Pumikit ako at pilit na nag isip ng ibang bagay para humupa ang pagkatigas ng aking alaga.

Pagkaraan ng ilang minuto ay unti unting humuhupa ang libog ko at lumalambot ang aking alaga. Naramdaman ko ang mahinang pagtapik at pagyugyug ni Arthur sa aking braso. Hindi ako gumalaw at nagpanggap na tulog.

Nagulat ako ng maramdaman ang kamay nito na humihimas sa aking tiyan pababa sa aking harapan. Naguguluhan ako sa nangyayari at hindi ko alam kung ano ang gagawin. Nagpasya akong hayaan muna ito dahil baka pinagtitripan lang ako nito. Nagulat ako ng sinapo nito ang alaga ako kay dun na ako gumalaw at hinawakan ang kamay nito.

"Ginagawa mo pre?" Tanong ko dito saka binaling ang ulo paharap sa kaniya.

"Akala ko tulog ka na e" Hindi pa rin nito inaalis ang kamay nito sa aking alaga at hinimas himas pa nito yun.

Nagsimula nanamang tumigas ang kargada ko na kanina lang ay pinahupa ko. Hindi ko maintindihan ang sarili ko dahil hindi ko magawang ilayo ang kamay nito na nakahawak sa aking alaga. Huminga ako ng malalim saka tinanggal ang kamay nito pero binalik nito ito yun at pinasok pa ang kamay nito sa loob ng boxers ko.

"Sira ulo ka Art pag tumigas yan papasubo ko yan sayo hanggang labasan" Turan ko bilang panakot pero imbes na matakot ay tinanggal nito ang kumot saka nilabas ang burat ko mula sa loob ng aking boxers.

"Akong bahala dito sir. Enjoy mo na lang" Bago pa man ako makapagsalita at makapalag ay bigla nitong sinubo kahit hindi pa gaanon katigas.

Pinilit ko na ibangon ang kalahati ng katawan ko pero tinulak lang ako nito sa aking dibdib. Naramdaman ko na lalong tumigas ang aking alaga sa pagsubo nito at sinamahan pa ng paghaplos sa aking dibdib. Hinayaan ko na lang ito sa ginagawa dahil nasasarapan na ako. Nagatasan na ako ni sir Jeff kanina pero hindi pa rin humuhupa ang libog ko sa katawan.

Hinawakan ko ang ulo nito para lalong ipasubo ang aking burat ng buo at kagaya ni sir Jeff, hindi rin nito kaya. Ilang ulit nitong sinubukan pero hindi talaga umabot sa dulo.

Pumwesto ito sa pagitang ng aking mga binti at sinimulang dilaan ang aking bayag na nakapagdala ng kiliti sa akin. Hindi rin pinalagpas ng dila nito ang aking singit hanggang umakyat pa ito sa aking tiyan. Nung naabot nito ang aking dibdib ay salitan nitong sinipsip ang magkabilaan kong utong habang ang isang kamay nito ay masuyong nagtataas baba sa aking naghuhumindig na kargada.

"Naknamputcha ka Art ang sarap" Paanas kong turan. Hinawakan ko ang kaniyang ulo para ingudngud pa lalo ang aking mga utong.

Dinala na ako ng matinding libog. Pinaubaya ko na ang aking katawan kay Art sa sarap ng ginagawa nito sa akin. Sinubukan ako nitong halikan sa labi pero pumalag ako at sinabing off limits doon. Naintindihan naman nito.

Bumaba na ito at sinubo ang aking gabakal ng kargada. May kakaiba sa ginagawang pagsubo nito. Ramdam ko ang sarap at init ng bibig nito.

"Ahhhh shit ka Art ohhhh ang galing mo palang kumaen ng burat gago ka" Hindi ko na napigilang magpakawala ng ungol dahil sa sarap na nararamdaman ko.

"Ackkkk fuck sarap ng burat mo sir at ang laki pa. Taena hindi ako bading pero kung titi mo lang din naman sir kahit araw araw pa isusubo ko to" Napangiti ako sa tinuran nito at lalong nalibugan dahil isang barako din ang sumususu sa akin at pinagpapanyasyahan ako.

Lalo nitong pinaghiwalay ang aking mga binti hanggang bumukaka ako. Akala ko may gagawin itong hindi maganda pero mas trip niya daw ang ganun na parang babae lang na nakabukaka. Ang pagkakaiba nga lang, lalaki ako at burat ang sinusubo nito.

Nakuha nito ang pagsubo na nakakapag pasarap lalo sa akin kaya naman lalo nitong pinagbuti. Wala na akong nagawa kundi umungol sa sarap hanggang sa naramdaman ko na malapit na akong labasan.

"Ohhhh fuck sige pa lalabasan na ako ahhhhh shit" Hindi nito tinigilan ang pagsusu nito sa aking burat at sinabayan na rin nito ng pagtaas baba sa sariling ari.

Niluwa na nito ang aking alaga pero sumirit ng isang beses ang tamod ko sa loob ng bibig nito bago pa nito nagawa yun. Hindi ito tumigil sa pagsalsal sa akin at ang tamod ko ay kumalat sa aking tiyan, sa dibdib, pati sa kama.

"Ahhhh lalabasan na rin ako tangina" Sumirit na rin ang tamod nito at kumalat sa aking binit maging sa aking tiyan.

Binitawan lamang nito ang aking burat ng lumambot na saka nahiga sa kama. Parehas kaming hingal na hingal sa pagod. Bigla itong tumawa at sinabing sa uulitin bago tumayo at naglakad papunta sa banyo. Natawa na lamang din ako sa sinabi niya at bumangon na rin para maghugas sa banyo.

Dahil sa pagod ay mabilis akong nakatulog at tinanghali na ng gising. Pagmulat ko ng mata ay sakto ang labas ni Art mula sa banyo. Nakakaloko ang ngiti nito sa akin at tinutok ang mata sa titi kong tigas na tigas. Lumapit ito sa akin at hinawakan ang aking alaga saka marahang sinalsal.

Ren (Book 1 - Completed)Where stories live. Discover now