ohmgod

3K 288 10
                                    

𝗧𝗮𝗲𝗝𝘂𝗻'𝘀 𝗜𝗻𝘁𝗲𝗿𝗮𝗰𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 ─── 𝗢𝗻𝗹𝘆 𝗘𝗻𝗱𝘀 𝗕𝗲𝗼𝗺𝗝𝘂𝗻

🔞 𝘄𝗮𝗿𝗻𝗶𝗻𝗴 : 𝗱𝗶𝗿𝘁𝘆 𝘁𝗮𝗹𝗸, 𝗱𝗮𝗿𝗸 𝘁𝗵𝗼𝘂𝗴𝗵𝘁𝘀, 𝗽𝗼𝗿𝗻 𝘄𝗶𝘁𝗵 𝗮 𝗽𝗹𝗼𝘁, 𝗯𝗹𝗼𝘄𝗷𝗼𝗯, 𝗴𝗿𝗼𝗽𝗶𝗻𝗴, 𝘃𝗶𝗯𝗿𝗮𝘁𝗼𝗿, 𝗽𝘂𝗯𝗹𝗶𝗰 𝗺𝗮𝘀𝘁𝘂𝗿𝗯𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻, 𝗻𝘀𝗳𝘄, 𝗹𝗼𝘁𝘀 𝗼𝗳 𝘀𝗲𝘅, 𝗿𝗲𝗮𝗹 𝗹𝗶𝗳𝗲.

𝗷𝘂𝘀𝘁 𝗼𝗻𝗲 𝗽𝗮𝗶𝗿𝗶𝗻𝗴.

"𝗵𝘆𝘂𝗻𝗴, 𝗶'𝗺 𝗴𝗼𝗶𝗻𝗴 𝘁𝗼 𝗳𝘂𝗰𝗸 𝘆𝗼𝘂 𝘀𝗼 𝗵𝗮𝗿𝗱 𝘁𝗵𝗮𝘁 𝘆𝗼𝘂 𝘄𝗼𝗻'𝘁 𝗵𝗮𝘃𝗲 𝘁𝗵𝗲 𝘀𝘁𝗿𝗲𝗻𝗴𝘁𝗵 𝘁𝗼 𝗺𝗼𝗮𝗻."

Chúa ơi, phải làm sao đây. Beomgyu chẳng đếm được là em đã văng tục bao nhiêu lần trong đầu với việc thằng nhỏ của mình đang làm loạn ra sao, nó đáng trách, cực kì đáng trách với những lúc không cần thiết và thực ra thì cũng chả bao giờ cần thiết cả, nó đang biểu tình như mong muốn được người ấy, lỗ nhỏ ấm áp của người đó bao trọn hết cả thân.

Nó hoàn toàn có thể lựa chọn những lúc em đang ở một mình trong phòng, trong phòng tắm, hoặc là gì gì đó mà không phải tiếp xúc với bất kì người nào chỉ để dựng đứng lên như nó muốn, và nó không làm thế.

Nó chọn cách làm cho chủ nhân nó phải xấu hổ với người trong lòng, đúng đấy, là người trong lòng.

Tank top đen trắng của chàng anh cả đã chẳng còn gì xa lạ với MOA và TXT bởi anh vẫn thường hay mặc nó mỗi khi lên live Weverse, up ảnh xịn trên Instagram phối chung với những chiếc áo ngoài đủ kiểu từ khoác nỉ cho đến len lưới, và cho dù có phải để cho hình thể tuyệt đẹp của anh hay đi đôi với mảnh vải ôm gọn ấy bao nhiêu lần thì cậu em út Choi line vẫn không thể dừng lại những suy nghĩ không mấy trong sáng. Em muốn chạm vào làn da trắng nõn nà, muốn bắt nạt anh khi anh nằm dưới thân mình và gọi tên em một cách gấp gáp chỉ để mong em có thể dừng lại hành động của mình. Thử nghĩ xem đã bao lần em lau mắt ướt cho anh, đến khóc cũng khiến người ta rung động thì bắt nạt để thấy được hình ảnh đẹp đẽ ấy nhiều hơn thì chả là gì quá đáng cả.

Với việc mà em luôn nghĩ đến những hình ảnh khá là người lớn ấy thì mỗi khi đứng đối diện với anh, em vẫn cảm thấy ngại. Nó dựng lên như thể nó đánh hơi được mùi của người em yêu vậy.

Short ngang gối cộm cứng và căng trướng, Beomgyu luôn phải chịu đựng hạ bộ của mình, nó sẽ không ổn mỗi khi em nhìn anh lâu hơn một chút, như thể nó muốn đâm thủng hai lớp quần và bắt ép em phải đè anh xuống sau đó giải quyết thằng em đang cương phồng.

Với cặp ngực nở nang đập thẳng vào đôi mắt trong veo như một con cún ngốc nghếch, Beomgyu đứng trước mặt anh thở phào một hơi mà người lớn hơn cũng chẳng biết lý do là gì lại làm cho em trông nhẹ nhõm đến thế. Nhìn vào gương mặt không góc chết của cậu em cùng nhóm một lần nữa, anh vẫn chẳng đoán thêm được điều gì.

beomjun; tank topNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ