Ren's POV
Matapos makaalis sina tito at kuya Art, minabuti kong umakyat sa aking silid ng masigurong sarado na lahat ng pintuan. Hindi ko namalayang nakatulog pala ako sa kakaisip dahil ng magising ako ay madilim na ang paligid. Pasado alas 11 na ng gabi ng tumingin ako sa cellphone ko.
Bumangon ako at bumaba sa kusina para maghanap ng pwedeng mainit na ulam sa ref dahil ramdam ko na ang gutom pero tanging longganisa ang naroon at wala ako sa mood kainin yun ngayun. Nagpasya akong maligo muna saka lumabas para bumili ng lutong ulam sa isang 24/7 na karenderya malapit.
Naabutan ko doon si Donny at magsisimula pa lang kumaen. Ngumiti ito at tumango ng makita ako. Ngiti at tango naman ang sinagot ko dito. Ng maka-order ako ng pagkaen ay doon na rin sa mesa neto ako umupo paharap dito:
Nakilala ko ito ng minsan tumambay ako sa court at manood ng laro ng volleyball. Bata pa ito at nasa high school pa lang pero matangkad sa taas na 5'10. Medyo payat pero matigas ang mga muscle sa katawan. Bumagay dito ang kayumnggi nitong kulag at lalong nakapag pa-gwapo dito ang maninipis nitong labi at maninipis na balbas.
Malakas ang dating nito sa akin. Hindi ko maiwasang pagpantasyahan ito minsan kapag nadadaanan kong nakatambay dahil laging walang suot itong pang itaas at kita ang malalagong buhok nito sa kili-kili. Bumubukol din ang harapan nito lagi sa suot na jersey.
Matapos kumaen ay inabot ko na ang bayad sa kinaen ko at dinamay ko na rin ang bayad sa kinaen nito. Inabot nito sa akin ang pera pero tumanggi ako at sinabing libre ko na lang. Nagpasalamat naman ito saka nagyaya ng umalis.
Nagkukwentuhan kami habang sabay na naglalakad pauwi. Makwento ito at masarap kausap lalo na at malalim ang boses nito, lalaking lalaki kahit na mukhang totoy ang itsura. Nasa tapat na kami ng bahay namin ng bigla itong magyaya na tumambay muna. Nakaramdam ako ng excitement at inaya ko itong pumasok sa loob ng bahay. Tumango naman ito at sumunod papasok sa loob.
Pinaupo ko ito sa sofa saka binuksan ang TV at binigay dito ang remote. Pinapili ko ng gusto nitong pelikula sa Netflix kung gusto nitong manood.
"Wala bang porn?" Nakangiti nitong tanong ng hindi naktingin sa akin habang naghahanap pa rin ng pwedeng mapanood. Natawa namana ko sa tanong nito at lalong na excite.
"Porn? Tag libog ka ba at porn ang hinahanap mo? Baka tigasan ka niyan" Malandi kong turan dito at hindi inaalis ang tingin ko sa kaniya.
Kinuha ko ang cellphone mula sa bulsa ng suot kong short saka naghanap ng porn sa google. Napangiti ako sa naisip kong kalukuhan na imbes na babae at lalaki, sinearch ko ay lalaki sa lalaki saka inabot dito ang cellphone.
Pagkaabot ko ng cellphone dito ay natawa ito ng makita ang mga thumbnails ng mga video na puro lalaki sa lalaki. Nagtanong ito kung bakit ganun pero pumili pa rin ng isang video saka pinanood ito.
Habang tutok ang mata nito sa pinapanood at tutok naman ang aking mga mata sa pagitan ng hita nito, tinitignan ko kung anong magiging reaksiyun nun, kung titigasan ba dahil sa pinapanood. Hindi ko namalayang tumingin pala ito sa akin at mapansin na doon sa harapan nito ako nakatingin.
"Bakit dito ka nakatingin?" Nakangiti nitong tanong. Nag angat ako ng mukha at ngumiti dito.
"Tinitignan ko kung titigasan ka ba at kung may babakat ba" Diretso kong sagot. Napapailing naman ito habang nakangiti saka binalik ang mata sa pinapanood.
Hinayaan ko lang ito at pinagmamasdan hanggang napansin ko na umayos ito ng upo at kumambiyo. Nagpakawala ito ng mga kumento sa pinapanood. Sinabi nito na ang lalaki daw ng titi ng mga foreigner at ang gagaling sumubo. Tinanong ko ito kung nasubukan na ba nitong masubo pero umiling ito at sinabing wala pa daw itong karanasan sa sex. Wala pa daw nakakahawak na iba sa alaga nito.
Ramdam ko ang paninigas ng ari ko dahil sa nararamdamang libog kay Donny. Tumayo ako mula sa aking kinauupuan at tumabi dito at kunyari at nakikinood ako.
"Shit. Ang sarap siguro ng ganito" Kumento nito na tutuk pa rin ang mata sa pinapanood. Lalo akong nalibugan ng makitang napahawak ito sa kaniyang harapan at marahang hinimas hims ito.
"Tinitigasan ka ba?" Tanong ko na ang mga mata ay kamay nito nakatingin na humihimas sa kaniyang harapan.
Dala ng libog ay pinatong ko ang aking kamay sa binti nito at hinaplos haplos ito. Walang reaksiyun mula sa kaniya sa ginawa ko hanggang natumbok ng kamay ko ang harapan nito. Napalunok ako at napakagat labi ng tanggalin nito ang sariling kamay at hinayaan na ako mismo ang humimas doon.
"Gusto mo bang masubukang masubo to?" Tanong ko habang himas himas pa rin ang harapan nito na matigas na.
Tumingin ito sa akin at bakas ang libog sa mukha nito saka tumango. Umayos ito ng upo at sinandal ang likuran sa sofa. Pumwesto naman ako sa pagitang ng mga binti nito at nilabas ang kargada nito. Napa wow ako dahil sa tayong tayong burat nito na pumipintig pintig pa.
Hinugot ko pababa ang suot nitong jersey kasama na ang brief nito. Tinaas naman nito ang balakang para tuluyang mahila at maibaba ang mga ito. Pinagmasdan ko ang buong pagkalalaki nito at namangha talaga ako dahil kahit 17 years old pa lang ay malaki na.
Tantiya ko ay nasa 7 pulgada ang laki nito. Mas mataba ang katawan ng ari nito kesa sa ulo. Mapupula ang ulo at bayag nito. Malago rin ang bulbul nito na bumabalot sa nakakatakam nitong kargada.
"Ahhhh shit" Mahinang ungo nito at napapakagat labi pa ito ng magsimulang magtaas baba ang aking kamay sa alaga nito. "Ohhhhhh gago ang sarap niyan" Nanigas ang mga binti nito ng dinilaan ko ang katawan ng ari nito pataas at sinubo ang ulo saka sipsipin ang paunang katas na umaagos.
"Hmmmn, sarap ng titi mo Donny" Bulong ko saka sinubo ng buo ang kahabaan nito na siyang nakapagbigay ng sarap dito at nakapag panginig ng kalaman at nakapagpaangat ng pwetan nito.
Bigla akong napatigil at napahawak naman ito sa aking ulo ng tumunong ang cellphone niya. Kinuha nito ang cellphone sa gilid at tinignan kung sino saka sinagot ang tawag.
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantasyThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...