"Bakit pre?" Tanong ni Donny sa kung sino man ang tumawag sa kaniya. Nakaisip ako ng kalokohan.
Tinanggal ko ang kamay nito mula sa pagkakahawak sa aking ulo at hinawakan ang alaga nito saka nagtaas baba ang aking kamay. Napangiti ito ng tumingin sa akin at hindi nito napigilang mapaigtad ng bigla kung sinubo ito at isagad hanggang sa pinakapuno.
Mabilis nitong tinapos ang pakikipag usap sa cellphone saka hinawakan ang aking ulo at ito mismo ang kumadyot sa aking bibig. Hinayaan ko ito dahil alam ko na ngayun ay nasa akin na ang atensiyun nito at sa ginagawa ko.
"Ahhh fuck ang sarap ng init ng bibig mo shit" Paanaas na turan nito habang tuloy pa rin ang pagkantot nito sa aking bibig.
"Gusto mong maranasan ma-romansa ang buong katawan mo? Lalo kang masasarapan" Malandi kong turan ng saglit kong iluwa ang kargada nito.
Tuloy tuloy naman ang pagtango nito na sabik na sabik. Tumayo ako at nilock ang pinto sa harapan saka inakay ito paakyat sa aking silid at ako mismo ang nangtanggal ng mag kasuotan nito hanggang hubot hubad na siya. Pinahiga ko ito sa kama saka ako sumampa sa pagitan ng mga biniti nito.
Lumakas ang paghinga nito ng sinimulan kong dilaan ang ari nito mula sa puno hanggang sa ulo ng pauli ulit. Hindi rin pinalagpas ng dila ko ang kaniyang mga bayag at singit na siyang nakapagpapaangat ng kaniyang pwetan at nakakapag paungol.
Mula sa singit ay umakyat ako papunta sa kaniyang tiyan hanggang sa dibdib. Sinundan ko ang pinong balahibo doon hanggang matumpok ko ang utong nito na salitan kong dinilaan at sinipsip.
"Ahhhhh ahhhhh shit ang sarap" Napapaungol ito dahil sa kiliti ang sarap ng pagsipsip, pag dila, at pagkagat kagat ko kaniyang mga utong habang ang dalawang kamay nito ay nakahawak na sa aking ulo.
Kinuha ko ang kaniyang mga kamay at itinaas ito saka pinaunan sa kaniyang ulo dahil gusto kong mapagmasdan ang buong kahubdan nito at ang malalagong buhok sa kili-kili. Amoy ko ang ginamit gamit nitong roll on.
Nang magsawa ako sa kaniyang mga utong ay umakyat pa ako lalo sa kaniyang leeg at doon ako humalik ng humalik at dinilaan ng dinilaan habang bumaba ang aking isang kamay papunta sa kaniyang utong at nilalapirot ito at ang isa naman ay sa kaniyang naghuhumindig na kargada at marahang tinataas baba.
Tanging mga halinghing at ungol ang maririnig mula dito. Natuwa ako at parang musika sa aking pandinig ang mga ungol nito kaya lalo akong ginanahan at pinagbuti ang ginagawa.
"Ohhhh shit malapit na akong labasan" Turan nito kapagkwan. Mabilis akong bumaba para isubo ang burat nito.
Nilalaro ng dila ko ang ulo nito habang subo ko ang kaniyang kargada at sinamahan pa ng masuyong paikot na pagtataas baba ng aking kamay. Ang isang kamay ko ay nilalaro at nilalapirot ang tayong tayong utong nito.
Hindi magkamayaw ito sa paghalinghing habang tinatrabaho ko. Ramdam ko ang paninigas ng kaniyang mga binti at panginginig ng kaniyang katawan na dulot ng masarap na pinaparanasa ko.
"Ahhh shit ahhhh shit ayan na ako lalabas na" Paanas at namamaos nitong turan at hindi nagtagal ay sumirit na ang katas nito sa loob ng aking bibig.
Hindi ko sinayang ang biyaya nitong gatas. Hindi ako magkamayaw sa kakalunok sa sunod sunod na pagsirit ng masagan nitong dagta. Naglililikot na ang katawan nito at hindi alam kung saan ipapaling ang kaniyang ulo dahil wala akong tigil sa kakasubo, sipsip, at pagtataas baba ng kamay.
Grabe ang dami ng nilabas nitong tamod na parang ilang araw o linggo na hindi nakapag palabas. Talagang bata pa ito dahil sa manamis namis na lasa ng gatas nito.
Tumagal pa ng halos isang minuto kong sinusu ang kargada nito para simutin ang lahat ng ilalabas nito hanggang sa tuluyan ng lumambot ito.
Mabibigat pa rin ang paghinga nito at nanginginig pa rin ang katawan. Bakas ang sarap at pagod sa mukha nito ng tignan ko. Nakanganga ito at nakapikit habang mahigpit pa rin ang pagkakahawak sa kombre kama.
"Hmmmn, ang sarap mo Donny. Tamis pa ng tamod mo" Turan ko saka dinilaan ang natitirang tamod sa ulo ng burat nito. Napaigtad ito dahil dun.
"Tangina ang sarap nun nakakabaliw" Natatawa nitong turan ng mapatingin sa akin. "Nasasarapan ako kapag nagjajakol pero mas masarap pala kapag iba ang gumagawa nun at kapag sinusubo" Tinaas nito ang kamay at maharang sinabunutan ang sariling buhok.
Hinihimas himas ko ang kaniyang binti para kalmahin ang muscle nito dahil sa pagpapatigas nito doon mula pa nung bago labasan hanggang tuluyan sumirit ang tamod.
"Ang libog mo hahaha. Buti naman nagustuhan mo at nag enjoy ka" Malandi kong turan saka pumwesto sa tabi nito at nilaro ang kaniyang mga utong.
"Sobra akong nag enjoy taena. Baka maaddict ako neto sa chupa mo" Natawa kami parehas sa sinabi nito.
Hinayaan kong magpahinga muna ito ng ilang minuto habang nakahiga bago bumangon at nagpaalam na makikiligo. Bitbit ang mga damit nito ay naglakad na kami palabas ng silid ko at bumaba ng hagdan.
Hindi na nito sinarado pa ang pintuan ng banyo habang naliligo at hinayaan akong pinapanood ito mula sa pintuan. Ngumingiti ngiti pa ito sa akin at kumikindat kindat.
Matapos maligo at makapag bihis ay nagpaalam na ito at sinabing pupunta sa tropa nito na nakatambay sa court. Ito raw ang tumawag kanina sa cellphone at niyayaya doon.
Bago umalis ay nagulat ako ng bigla ako nitong halikan sa labi kahit smack lang. napangiti naman ako at hinatak ang batok nito saka hinalikan din. Tinugon naman nito at halos isang minuto kaming naghalikan habang ang aking mga kamay ay ipinasok ulit sa loob ng kaniyang short at hinihimas himas ang kaniyang alaga. Nagsimula ulit itong tumigas pero mabilis din itong humiwalay at sinabing nakapag text na ito sa kaniyang tropa na papunta na siya.
"Next time mas gagalingan ko pa para mas lalo kang masarapan. Huwag ka ng magjajakol ha. Ako na gagawa niyan gamit ng bibig ko. Tsaka sa susunod kantutin mo ako gaya nung sa pinanood mo" Napakagat labi ito sa sinabi ko saka tumango.
"Sige. Gusto kong ma try kumantot" Turan nito saka binuksan na ang pinto at lumabas na.
Hindi ako makapaniwala na natikman ko si Donny, ang isa sa mga bagets na pinagpapanyasyahan ko. May dalawa pa itong katropa na type ko din. Sana matikman ko rin sila. Napangiti ako sa naisip.
Lingid sa amin. May nakakita pala na lumabas si Donny mula sa bahay. May kakaiba at nakakalokong ngiti ito sa labi.
YOU ARE READING
Ren (Book 1 - Completed)
FantasíaThis is a work of fiction. Unless otherwise indicated, all the names, characters, businesses, places, events, and incidents in this story ate either the product of my imagination or used in fictitious manner. Any resemblance to actual persons, livin...