" xong chưa vợ..."
Cậu khúc khích cười cợt , giọng điệu trêu đùa nhìn hắn .
" đợi con mà biết nói nó sẽ cười anh , tánh tình daddy xấu quá anh dám dành sữa với con sao ." anh đâu có dành sữa , anh lấy những thứ là của anh mà , anh cho tụi nó mượn đã là nhượng bộ "
Nghe hắn nói mà cậu bất ngờ , người lạnh lùng như hắn lại có thể nũng nịu tranh dành vợ với con cái .Cậu còn nhớ lúc cậu sinh chúng nó , hắn đã tranh giành mà khóc với con chưa ra đời của mình , bây giờ ra đời cũng bị hắn giành mẹ . Sau này chúng nó lớn lên cậu là người ở giữa , lúc đó chẳng phải mệt hơn rồi .
" anh nói cái gì nhượng bộ , còn mượn anh , mà cho chúng mượn anh cái gì ? " cậu nhéo vào mũi hắn mà hỏi .
Hắn lại không thấy tức giận , mà cậu chỉ thấy hắn đang hạnh phúc , hắn hôn vào má cậu ." cho chúng nó mượn vợ , em là của riêng anh mà , anh không được giống như nó cũng rất ghen tị chứ , hai đứa nó chỉ é lên em đã vội bế cho bú , còn anh nói thẳng thừng em lại không hiểu anh mà tránh né , vậy mai mốt anh khóc như nó để kêu em nhé "
" cái gì vậy chứ , anh chẳng biết xấu hổ dám nói như thế , Hắc Minh e..."
" cho cháu ti xong chưa con , mau ra bàn đám cưới của tụi con cho nội biết đi , sắp đến rồi " bà Hoàng bước vào nói làm cậu giật mình , hắn lại đứng lên che dấu thân cậu .
" con biết rồi mà , mẹ ra ngoài đi , cho hai đứa nó ti xong thì vợ chồng con xuống liền "Thanh Giai chủ động mà buông ngực cậu ra , cậu khều tay hắn .
" anh...cục bông nhỏ ti xong rồi , anh để xuống giường đi đừng bế nữa mỏi tay lắm "Hắn lắc đầu , bế Thanh Giai đi tới lui trong phòng .
" không...anh bế được , em biết không , anh cưng nó nhất đó , sau này nó sẽ không giành giựt em với anh , phải không cục bông tuyết của daddy , mẹ con là thỏ trắng , con là tiểu bạch cưng của ta đó hahaha.."" nè nói vậy còn Minh Vũ , anh cũng phải thương nó , nó rất giống anh đó là một bảng sau hoàn hảo , em tin chắc gen thông minh tài giỏi của anh sẽ được truyền hoàn toàn vào nó " cậu vừa nói tay vừa nâng bầu vú kéo khỏi miệng Minh Vũ .
" anh xem bú no liền ngủ đi , gương mặt lúc ngủ cũng tuấn tú giống anh , sao này nó lớn lên sẽ thật đẹp trai phong độ , dũng mãnh giống như anh . Hắc Minh " cậu đặc Minh Vũ xuống giường cài lại cúc áo , xong xuôi liền bế nó .
" xuống nhà thôi , em cũng muốn biết đám cưới anh sẽ làm thế nào "Hắn cùng cậu tiến xuống nhà gặp bà nội bàn về đám cưới , bà nội nghe thì rất vui , đám cưới đầu tiên của cháu ruột bà , hắn chuẩn bị quá là vẹn toàn , không có thứ gì bà muốn sửa đổi , cả cậu cũng nghe theo hắn tính , chẳng muốn thay đổi cái gì .
2 Tháng Sau ngày 5 tháng 2 .
Một đám cưới long trọng được diễn ra tại biệt thự chính của Hoàng Gia . Sân to cả nghìn mét vuông được trang trí rạp hoa xinh đẹp mang màu trắng và xanh .Không gian bên trong được bày trí hoành tráng , tạo cảm giác nguy nga lộng lẫy còn không hề thiếu xa hoa , không một lời nói nào có thể diễn tả hết được vẻ đẹp của nơi làm lễ .
Trang phục của cả hai diện trong lễ cưới là được thiết kế độc quyền của thương hiệu nổi tiếng nước S , hắn đã đặc mai trong tháng 10 năm trước , cậu đã được cắt tóc trở lại dáng vẻ như trước , nịch ngực cũng được mang lên người che đậy vú .
Là lễ cưới của người thành đạt nhất nhì nước S nên quan khách vô cùng đông , ước lượng cũng đến 2000 vị khách , chức quyền , dòng họ , bạn bè , người ký kết với công ty cũng không thiếu một ai .
Thời khắc quan trọng cũng đến , hắn cùng cậu bái lại gia tiên , kính rượu người lớn hai bên , cảm tạ sinh thành cha mẹ của lẫn nhau . Cậu và hắn mặc vets trắng phong nhã , đẹp mắt ra sân khấu cùng nhau cắt bánh khui sâm banh .
Cả hai , một anh một em không ngần ngại đông người mà trao cho nhau những lời ngọt ngào .
Hắc Minh : " Trần Thanh Duy , Hoàng Hắc Minh anh sẽ dành cả đời , mang những gì tốt đẹp nhất thế gian này đến tặng cho em . Những gì em thích cũng là điều anh thích , cho đến khi chúng ta già đi 90 tuổi , chân đi không vững thì em vẫn mãi là người yêu bé nhỏ của anh , ở cạnh anh cả đời nhé .
Cậu xúc động nước mắt rưng rưng nhìn hắn mỉm cười .
" Em sẽ luôn ở bên cạnh anh , cùng anh xây dựng mái ấm gia đình , cùng sống với nhau cuộc đời tràn ngập niềm hạnh phúc , đó chính là ước mơ của em Hắc Minh "Cả hai vui mừng ôm lấy nhau . Bên dưới mọi người hò reo náo nhiệt vang vọng .
" hôn đi...hôn đi...hôn đi...hôn đi..."
Cậu ngập ngừng nhìn hắn , cả hai tiến tới gần nhau , hắn cúi người môi chạm môi cậu trong tiếng vỗ tay hò reo của bạn bè quan khách ." Họ thật hạnh phúc , Á...Hoàng Chính bụng em đau quá , chắc sắp sinh rồi , hức A...anh ơi gọi cấp cứu " Quỳnh Quỳnh xoa bụng la hét với Hoàng Chính . Mọi người xung quanh liền quay lại chạy đến đỡ người cô .
" mau gọi cứu thương đứa cô ấy đi sanh "Cậu trên sân khấu nhìn đến luống cuống chân tay .
" Quỳnh Quỳnh...mau đi thôi.."
Hắn nắm tay cậu kéo lại .
" em à còn đám cưới "
" để cho mẹ và cha tiếp quan khách em cùng anh theo cổ đến bệnh viện đi , nếu êm xui thì mình về kính rượu sao nha anh "
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Em Trong Sự Chiếm Hữu ( Song Tính)
Tiểu Thuyết ChungTác giả : Lê Ngọc Quỳnh Như Thể loại : đam mỹ , song tính , caoh , biến thái , lưu manh , chiếm hữu , sản nhũ , sinh tử văn , 1vs1 , bl . Cậu là một thanh niên hiền lành cơ thể là người song tính còn có cả ngực , rồi sẽ ra sao với tình yêu và sự c...