Part 20

4.9K 61 3
                                    

Napansin ni Ren ang sinabi ng tito James niya na walang siyang katulad. Napaisip ito na may iba pang bibig ang sumerbisyo dito bukod sa kaniya. Nais nitong tanungin ito pero naisip niya na baka hindi nanaman ito magustuhan ng kaniyang tito. Sinabi nito sa sarili na tama na ang dalawang linggong hindi nila pagkaka unawaan.

Hinawakan ni James ang mukha ni Ren at binigyan ito ng isang mabilis na halik sa labi bago nagsalita pero hindi pa nito natatapos ang sasabihin ay pinutol na ito ni Ren.

"Kalimutan na po natin yun tito. I'm sorry po dahil sa inakto ko" Mahinang turan nito kay James. Umiling iling naman ito at binigyan ulit ng isang mabilis na halik sa labi.

"I'm sorry din sa nasabi ko" Turan nito kay Ren saka pumaibabaw ito sa kaniya. Tinimbang nito kung dapat ba nitong isiwalat ang nalaman nito tungkol sa kaniya. Sa huli ay sinabi nito ang buong detalye.

Hindi naman maitago ni Ren ang pagkapahiya sa nalaman mula kay James. Siniksik nito ang mukha sa dibdib ng kaniyang tito para itago ito. Isang nakakalokong tawa naman ang ibinigay ng tito nito sa kaniya.

"Nung una oo nagalit ako pero nung dinitalye ni Rick ang ginawa niyo, naisip ko na wala naman ako dapat ikagalit. Wala lang. Tsaka parang ang hot nga ewan ko. Lalo akong nalibugan sayo ng nalaman ko yun. Parang gusto ko tuloy na mas lalo pang galingan dahil baka matalo ako ni Rick sa performance" Mahabang litanya ni James. Nanatili naman nakatingin si Ren sa mukha nito ng kaniyang tito at bakas ang hindi makapaniwala sa mukha nito.

Hindi alam ni Ren kung pano sasagutin o ano ang sasabihin sa kaniyang tito dahil sa sinabi nito. Ikinawit na lamang nito ang mga kamay sa batok ni James at hinalikan ito sa labi. Ginalugad nito ang ang kaloob looban ng bibig ni James. Tinugon naman ito ng kaniyang tito at parehas silang nagpakawala ng mga ungol.

Tinulak ni Ren ang katawan ni James at ito naman ang pumaibabaw. Naisip ni Ren na bumawi dito at iparamdam sa kaniyang tito na ito pa rin ang mas magaling at mas masarap bukod sa may pinaka malaking burat sa lahat.

"May nangyari man sa amin ni tito Rick, mas masarap ka pa rin daddy. Mas malaki pa rin alaga mo at mas magaling ka pa rin kumantot" Bulong ni Ren sa tenga ng kaniyang tito sabay dila dito.

Natuwa naman si James sa narinig mula sa kaniyang pamangkin. Nagdiwang ang kaniyang tenga na malamang mas lamang pa rin ito kay Rick. Parang gustong tawanan ni James ang sarili dahil sa naisip na parang kinukumpara nito ang sarili sa kaibigan.

Natuwa at lalo pang nagdiwang ang tenga ni James na marinig mula sa pamangkin na habang binabarurut ito ni Rick ay siya ang nasa isipan nito, na siya ang bumabarurut dito kaya nasarapan ito. Hindi niya alam kung nagsasabi na ito ng totoo o sinasabi lang nito yun dahil gusto nitong bumawi sa kaniya. Ganunpaman, masaya siya sa narinig na tanging siya ang nasa isip nito habang ginagalaw ng iba.

"May tanong ako tito pero huwag kang magagalit" Panimula ni Ren at umupo sa mismong alaga ni James. Parang gustong kabahan si James sa itatanong ng pamangkin pero tumango pa rin ito. "Bukod sa akin, may iba pa bang nakasubo nito? Yung Jeff?" Hindi na nagulat si James sa tanong ni Ren.

Bumangon ito mula sa pagkakahiga at umayos ng upo. Wala naman sigurong problema kung aaminin niya dito ang nangyari hotel sa Batangas sa pagitan nila ni sir Jeff. Huminga ito ng malalim bago nagsalita.

"Oo" Panimula nitong sagot saka hinawakan ang magkabilang balikat ng pamangkin. "Pero kahapon lang. Yun ang unang beses. Sobrang libog ko na kasi kaya hindi ko na napigilan. Dalawang linggo mo akong dinayet kaya ayun". Idenitalye nito ang nangyari at tumango tango naman si Ren habang nakikinig. "Tsaka hindi ako nag enjoy. Mas magaling ka pa rin. Bibig mo pa rin hinahanap hanap nito" Sabay hawa ni James sa kaniyang alaga.

Hindi na binanggit ni James ang nangyari sa pagitan nila ni Art dahil mas mabuti ng walang nakakaalam bukod sa kanilang dalawa. Mabuti na lang at hindi na nagtanong pa si Ren tungkol sa nangyari sa pagitan nila ni sir Jeff. Nakaramdam ng selos si Ren pero hindi na ito nagsalita pa. Tumango tango na lang ito saka ngumiti at inabot ang labi ng kaniyang tito para halikan.

Masaya ang dalawa dahil ngayun ay nakapag usap na sila at na klaro ang lahat sa pagitan nila. Lingid sa isat isa, may mga bagay at ibang tao pa na involve pero parehas nilang naisip na mas mabuti ng hanggang dun na lang ang nalalaman ng isat isa para hindi magulo.

Nahiling ni Ren na sana ay walang nabanggit si Art sa kaniyang tito dahil ayaw nitong malaman pa nito ang tungkol sa nangyari noon sa kanilang kusina. Naisip naman nito na mukhang wala namang alam ang kaniyang tito tungkol doon dahil wala itong binanggit, tanging ang nangyari sa kanila ni Rick ang pinag usapan nila.

Nahiling din ni James na sana ay hindi na malaman pa ni Ren ang tungkol kay Art. Sinabi nito sa sarili na sisiguraduhin nito na hindi nito malalaman at walang ibang makakaalam.

Nagkasundo ang dalawa na hindi na magpapadala pa ng libog at makipagniig sa iba. Tama na silang dalawa na lamang ang pumuno sa mga pangangailangan nila sa sex.

Nagkatawanan ang dalawa at parehas na ginutom sa mahabang usapan nila. Naunang tumayo sa kama si Ren at hinatak ang kamay ni James palabas ng silid nito. Hindi na nila alinatana ang kanilang kahubdan na naglakad pababa ng hagdanan papunta sa banyo para sabay na maligo.

Hindi nagluto si Ren dahil ang alam nito ay bukas pa babalik ang kaniyang tito. Nagpasya ang dalawa na lumbas at pumunta sa isang fast food para kumaen.

Pasado alas 10 na ng gabi sila nakabalik sa bahay at pagpasok na pagpasok pa lang nila sa loob ay hinigit ni James si Ren sa braso at hinalikan.

"Ready ka na ba magdamagan?" Ngumiti naman si Ren at hinatak nito ang ulo ng kaniyang tito at hinalikan bago binulong ang sagot.

"Kahit saang sulok pa ng bahay at kahit anong posisyun basta ikaw daddy" Malandi nitong bulong sa kaniyang tito saka inakay ito papunta sa kusina.

Ren (Book 1 - Completed)Where stories live. Discover now