Virgo cầm thanh sắt nhỏ dưới đất, men theo vách tường. Vì bên trong không có điện, chỉ có ánh sáng rất ít ỏi từ những lỗ thủng của nhà máy, nên tầm nhìn hai tên sát thủ cũng bị hạn chế. Anh ném thanh sắt ra phía sau chúng, tiếng vang rất lớn!
"Ai? Mau ra đây!"
Hai tên kia giật mình, cầm súng cảnh giác. Nhân cơ hội di rời sự chú ý, Virgo lao đến đá vỡ mặt một tên, tên còn lại chưa kịp nổ súng đã bị anh nắm đầu đập mạnh vào tường bất tỉnh nhân sự.
Aries nhìn một loạt hành động nhanh gọn. Quả thực khâm phục độ gan dạ của Virgo! Đúng là mục tiêu bất tử giết mãi không chết, không thể là hạng xoàng!
"Sao anh không giết chúng?"
Aries thấy Virgo trói đám kia lại bằng dây thừng, xong mới cướp vũ khí thì khó hiểu. Mấy tên này là sát thủ liều chết, cho hai nhát tiễn đi luôn, diệt trừ hậu hoạ không phải tốt hơn sao?
"Nhà máy này không gian khép kín, nếu nổ súng tiếng vang rất lớn, chúng ùa đến cùng lúc, sẽ khó chơi hơn nhiều."
Virgo cầm súng kiểm tra đạn, giải thích cho Aries. Aries nghĩ kĩ lại thấy lời của Virgo hợp lý, còn ít nhất mười bốn tên, bị bao vây dù mọc cánh cũng khó thoát.
Chưa để cả hai nói thêm, tiếng bước chân dồn dập chạy đến, Virgo toan định kéo Aries ẩn nấp. Đột nhiên cậu xoay người vơ lấy hai con dao găm dưới đất, lộn một vòng phi vào không trung. Hai tên kia vừa tới nơi ăn ngay mỗi tên một dao xuyên giữa cổ, máu bắn tung toé, ngã xuống chết không nhắm mắt.
"Nhanh gọn!"
"..."
Aries phủi phủi tay. Virgo thấy cậu không một động tác thừa, giết người không ghê sợ có chút nghi ngờ. Đó là kĩ năng của một vệ sĩ? Nhìn giống sát thủ chuyên nghiệp hơn thì có! Lại nói...sao Virgo cảm giác thủ pháp này có chút quen quen...
Aries giật mình, chết rồi, hăng quá quên mất Virgo còn đang bên cạnh. Nếu như anh phát hiện ra điểm đáng ngờ thì...
"A...em...em muốn thử tí. Ai ngờ bọn nó chạy tới đúng lúc, nên chết lè lưỡi luôn rồi. Ha ha..."
"Nghịch ngợm!"
Virgo cười cười chọt mũi Aries. Cậu thở phào nhẹ nhõm, may mà nhanh trí biện hộ.
Aries cứ nghĩ mình đã lừa được Virgo, nhưng không, anh làm sao tin lời nói dối đầy sơ hở đó? Virgo chỉ giả vờ mình tin Aries, anh sẽ xem xét kĩ lưỡng hành vi của cậu từ bây giờ.
"Đi thôi. Nếu em đã muốn thử, anh cũng không ngại thể hiện bản thân. Nhớ học tập cho kỹ đấy!"
Giờ thay vì để đám sát thủ truy lùng mình, Virgo cầm kiếm lên săn lại chúng nó. Aries giật giật mí mắt, cậu thấy chuyện này có hơi sai sai...rốt cuộc là ai muốn giết ai a? Nhưng được chơi tới bến thì ngại gì không quẩy?
Cứ thế, cả hai gặp tên nào giết tên đó, phối hợp ăn ý. Virgo dùng kiếm chém, tung cước mạnh mẽ, Aries phi dao, lạnh lùng bẻ cổ. Chẳng mấy chốc đã giết thêm được tám tên. Aries hơi không vui vì cậu chỉ giết được một nửa, nửa còn lại do Virgo giết. Sát thủ khét tiếng cấp độ nguy hiểm bị truy nã như Aries lại phải xếp ngang hàng với thượng nghị sĩ bình thường như Virgo? Không tự ái là không thể nào!
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao/BL - EABO) Những quý ngài Alpha gia tộc Charles
HumorNhư tên truyện, bắt nguồn từ 6 anh em nhà Charles và "bạn đời" của họ... Bề ngoài được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng thật ra cũng có góc khuất thầm kín dở khóc dở cười không ai đỡ nổi! Rốt cuộc là bi kịch hay bi hài đây?