Chương 1. Thế giới quỷ dị.

113 6 2
                                    


[Tên: Lý Tông Hựu.

Chức vị: Cựu tổng cục trưởng cục mau xuyên đa vị diện. (Trạng thái: Nửa về hưu, muốn về hưu.)

Sức mạnh: ???

Năng lực: ???

Thế giới nhiệm vụ: Thế giới quy tắc chuyện lạ.

Nội dung nhiệm vụ: Sống thọ và qua đời. (Ngài thích làm gì thì làm, ngài thích là được, ngài là nhất, muah muah. - 001 thân gửi.)]

Lý Tông Hựu mặt vô biểu tình đóng lại bảng nhiệm vụ, tâm niệm vừa động một mặt bảng khác hoàn toàn mặt bảng lúc nãy hiện lên.

[Tên: Lý Tông Hựu. (Nhà bỏ hoang)

Tuổi: ?

Hình thái: Một ngôi nhà 4 tầng lầu, có vẻ đã thật lâu không tu sửa.

Cấp: ,]${§∆√÷$€='m0... (Loạn mã) ... S+

Năng lực: -₫&(+"#+? (Loạn mã)

Sức mạnh: @6₫-+&*"/_ (Loạn mã)

Đánh giá: Đây là một quỷ dị, một ngôi nhà hoang, nhưng thật thái quá, ngươi hack?]

Đây là một thế giới quỷ dị bắt đầu khôi phục, quỷ dị không thể bị giết chết, chỉ có thể bị áp chế hoặc phong ấn, chỉ có quỷ dị mới có thể đối phó được quỷ dị. Mỗi quỷ dị sẽ có những quy tắc giết người khác nhau, chỉ cần chạm vào quy tắc đó sẽ bị quỷ dị giết chết.

Mà con người trước mặt quỷ dị, không hề có năng lực chống cự, trừ khi tìm ra được quy tắc giết người của quỷ dị, sau đó phong ấn chúng, hoặc hấp thụ chúng.

Khi con người áp chế quỷ dị vào bên trong cơ thể, họ có thể sử dụng năng lực của quỷ dị đó để đối phó với quỷ dị khác, người ta gọi đó là Ngự Quỷ Sư.

Đương nhiên, không có gì là miễn phí, mỗi lần Ngự Quỷ Sư sử dụng năng lực của quỷ dị thì quỷ dị bên trong cơ thể sẽ thử tỉnh nhiều hơn một chút, cho đến khi hoàn toàn thức tỉnh thì cũng là lúc Ngự Quỷ Sư chết đi và quỷ dị được giải phóng.

Hiện tại quỷ dị khôi khục chưa đến một năm, mọi người vẫn chưa tin vào quỷ dị, chỉ cho là nhiều trường hợp tử vong kì lạ xảy ra nhưng cũng rất nhanh tin tức bị áp chế, tránh xảy ra hoảng loạn.

Mà Lý Tông Hựu, xuyên qua thành một ngôi nhà hoang đã khôi phục thành quỷ dị.

Mặc dù xuyên qua kinh nghiệm đầy mình nhưng lần này vẫn khiến cho hắn thật cạn lời.

Xuyên qua thành ngôi nhà, đúng là sống lâu thấy nhiều, nhưng cũng là lần đầu thấy.

Nhà hoang này trước đây gọi là Hoàng Hôn chung cư, từng xảy ra hoả hoạn chết hơn chục người, vị trí ở bìa rừng ngoại ô xa thành phố nên cũng bị bỏ hoang đến hiện tại.

Thời đại quỷ dị khôi phục chưa đến một năm, phần lớn các quỷ dị đều ở E, F cấp, cao hơn là D, C, B, A, S cấp. Cấp A quỷ dị đủ sức mạnh để hủy một thành phố lớn, còn S cấp là tác động đến cả quốc gia.

Mà Hoàng Hôn chung cư cũng là quỷ dị vừa hình thành không lâu, nhưng cơ Lý Tông Hựu đến nên trở thành S+. Không phải vì hắn năng lực chỉ đến S+, mà là vì thế giới này chưa có khái niệm trên cấp S, có lẽ là phải đợi thêm vài năm nữa khi nhân loại bắt đầu có năng lực phản kháng quỷ dị và nhiều quỷ dị mạnh cũng xuất hiện.

Còn vấn đề chỉ có thể ở một chỗ sẽ không xuất hiện. Quỷ dị từ B cấp trở lên sẽ có quỷ vực bao quanh lãnh địa, bên trong quỷ vực thì chủ nhân quỷ vực được tăng phúc, thậm chí là vô địch, chỉ cần quỷ vực đủ lớn thì có thể xuất hiện bất kì đâu trong quỷ vực đó.

Hiện tại trên thế giới chưa đến 20 quỷ dị có quỷ vực, nói Lý Tông Hựu là quỷ đứng đầu cũng không quá.

Nhưng đâu, Lý Tông Hựu cái gì cũng tốt, nhưng hắn quá cá mặn, cũng quá cẩu. Xuyên qua nhiều rồi, bá chủ thế giới làm nhiều cũng chán, vô địch thiên hạ trang bức vả mặt đã ngán từ lâu.

Hắn, có thể ngồi sẽ không đứng, có thể nằm sẽ không ngồi, có thể nhắm mắt sẽ không mở mắt, có thể không giao tiếp thì chắn chắn không giao tiếp.

Nhưng sinh hoạt của hắn không hề nhàm chán, đệ nhất pháp sư, tu tiên lão tổ, hắc ám vu sư, võ đạo tông sư, kỹ thuật tiến sĩ... Cái gì mà chưa làm qua, kiến thức chưa bao giờ là cực hạn, lấy ra một cái, ngồi nghiên cứu nghiên cứu, pha dược, luyện đan, luyện khí, vẽ phù, kết trận, thần chú, khoa học kỹ thuật... Một lát là hết vài năm, thậm chí trăm ngàn năm là bình thường.

Nên việc thành một ngôi nhà, cũng không phải không thể chấp nhận. Quỷ dị khác không thể hoá hình, nhưng Lý Tông Hựu có thể a? Chỉ là không thể đi ra khỏi quỷ vực quá xa, nhưng đã đủ rồi.

Hắn đối với cảnh quang của thế giới này không hứng thú, ngoại trừ sức mạnh của quỷ dị, nhưng chỉ như thế thì không cần đi ra ngoài, trực tiếp mở không gian kéo chúng về là được.

Lý Tông Hựu xoa xoa tay, mặc dù hắn chưa có tay, đợi lát nữa hoá hình mới có, nhưng không ảnh hưởng sự hưng phấn của một nhà nghiên cứu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 25, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ĐẠI LÃO HẮN CÔNG LƯỢC NAM CHÍNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ