#7

197 14 0
                                    


Ace tìm thấy thủy thủ đoàn của mình trên con tàu khác. Anh hỏi Thatch về chúng và người đàn ông đã hướng dẫn anh đến cái mà anh gọi là Moby Two. Ace muốn họ biết rằng anh đang cân nhắc việc gia nhập băng hải tặc Râu Trắng. Anh ấy không thể tự mình quyết định được. Anh ấy không ở một mình. Bản thân anh ấy là thuyền trưởng và chịu trách nhiệm về thủy thủ đoàn của mình. 

Luồn những ngón tay vào tóc, anh kể lại mọi chuyện cho đồng đội của mình. Không thiếu một chi tiết và thông tin nào. Anh ấy nói với họ rằng anh ấy đang cân nhắc việc tham gia. Mọi người trên tàu, kể cả những người chỉ huy, đều tử tế với anh ấy. Bất chấp mọi điều anh làm, họ vẫn chấp nhận anh.

Có những lúc một số thành viên phi hành đoàn mời anh ấy tham gia một bữa tiệc. Họ cũng sẽ mở một cuộc trò chuyện với anh ta. Cố gắng đưa anh ấy vào mọi thứ. 

Với một nụ cười trìu mến, phi hành đoàn của anh ấy nói với anh ấy rằng mọi chuyện đều ổn. Họ chỉ đang đợi Ace nói điều gì đó. Thậm chí còn ngạc nhiên khi Ace tồn tại lâu hơn họ nghĩ. Cuối cùng, Ace thật ngu ngốc khi nhận ra rằng anh càng cố gắng chiến đấu với Râu Trắng, anh càng ở lại lâu và càng gần gũi với phi hành đoàn. 

Lần đó, thủy thủ đoàn của anh cũng nói với anh rằng họ đã dần dần ổn định cuộc sống trên tàu. Họ chỉ đang đợi Ace hoàn toàn ổn định lại. 

"Họ đã nói gì?" Thatch thắc mắc khi giơ tay định đút cho Ace. Thỉnh thoảng Thatch đút cho anh ta một thìa đã thành thói quen. Mọi chuyện bắt đầu khi họ gặp nhau lần đầu và Ace không thể sử dụng tay trong nhiều tuần. Tuần! Thatch đã phải giúp đỡ anh ấy trong nhiều tuần cho đến khi chuyện đó trở thành chuyện bình thường giữa họ. 

Ace nuốt đồ ăn vào miệng, “Không có gì nhiều. Họ chỉ nói rằng không sao cả,” anh trả lời. Phi hành đoàn của anh ấy là tốt nhất. Họ biết anh ta từ trong ra ngoài. Anh ấy thậm chí không nói gì nhưng họ đã biết rằng anh ấy có thể ở lại. 

“Nhân tiện, sao cậu lại ở đây? Mọi người đang nhìn chúng ta đấy. Quay lại bàn chỉ huy đi,” anh nói và đẩy tay Thatch đang định đút cho anh lần nữa.

Thatch dậm chân xuống gầm bàn, “Họ đang nói về báo cáo của bộ phận họ ở đó. Thật là nhàm chán. Sau đó là Marco. Anh ấy có vẻ giận tôi. Anh ấy giao cho tôi rất nhiều giấy tờ và đưa ra cho tôi một thời hạn không công bằng,” anh than vãn. “Tôi đã làm gì anh ấy thế?”

Ace muốn trả lời câu hỏi nhưng anh không thử. Thatch luôn chọc tức Marco. Anh ta sẽ cười, đảo mắt và khịt mũi vào mặt người đàn ông. Bây giờ, anh ấy nhận thấy người đàn ông đó đang trả đũa bằng cách giao cho Thatch rất nhiều việc phải làm. 

Anh ta không thể quyết định ai nhỏ mọn hơn. Cả hai đều hành động như một đứa trẻ. 

“Thatch, đừng lười biếng nữa. Tôi cần báo cáo của bạn tại bàn của tôi trước bữa trưa.” Anh nghe thấy Marco hét lên khi rời khỏi bàn chỉ huy. Đây là một trong những ví dụ về tính trẻ con của những người này. 

"Nhìn thấy?" Thatch thì thầm vào tai Ace, “Nó thậm chí còn chưa cần thiết cho đến tuần sau nhưng anh ấy cần của tôi hôm nay trước bữa trưa. Anh ta thật không công bằng và nhỏ mọn,” Giống như mình là người hay nói vậy, Ace nghĩ.

Yêu Không Hối TiếcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ