Tác giả: 追Leslie的有心人
Con thích thời tiết ở Austin, mặt trời chiếu nắng ấm áp lên người, đặc biệt là khi con vừa ăn xong món thịt nướng, con nằm trên chiếc ghế dài lớn, Daddy lấy chăn đắp cho con, chẳng bao lâu sau con ngủ thiếp đi, ngay cả nằm mơ cũng đều là giấc mơ ấm áp, khi tỉnh dậy con thấy mình đang trong vòng tay của Daddy, con thích Daddy ôm con ngủ, vòng tay của Daddy ấm áp và dễ chịu như ánh nắng chiều nay vậy.
Buổi tối, Bố đốt lửa trại nướng kẹo chip chip cho con, Daddy và Bố lại bắt đầu tranh cãi xem kẹo chip chip nướng, bánh quy hay sô cô la ngon hơn nhưng cuối cùng con chọn kem, kem là ngon nhất thế giới! Bố ôm lấy con và chúng con cùng nghe Daddy kể chuyện, con thích Daddy kể chuyện cho con nghe, mỗi lần con đều muốn Daddy kể nhiều thêm một chút, mặc dù con luôn không hiểu lắm nhưng con vẫn rất thích nghe.
Khi bố kể xong một câu chuyện con chợt nhớ đến cô đã nói với con rằng hai người đã từng chia tay ầm ĩ, lúc não con chưa kịp phản ứng thì con đã hỏi ra rồi, Daddy có vẻ hơi xấu hổ, Bố thì trực tiếp mỉm cười nhìn con và hỏi là ai đã kể cho con, con nói thẳng là cô. Hình như Bố đã nói sau này không cho cô chơi với con nữa, sau đó còn nói với con là con còn quá nhỏ để nghe mấy chuyện này, không cần hỏi nữa. Con ồ một tiếng, rồi con nghe thấy Bố thì thầm vào tai con: "Là do Daddy con đơn phương yêu cầu với Bố, chứ không phải chúng ta cãi nhau chia tay đâu..." Hiển nhiên là Daddy cũng nghe thấy rồi, Daddy bế con ra khỏi vòng tay của Bố và nói đã đến giờ đi ngủ rồi...
Hôm nay Bố không cho con ngủ chung với hai người nữa, lại vội vàng đẩy con lên phòng cô, nói Bố có vài chuyện cần thảo luận với Daddy. Có phải con gây hoạ rồi không? Daddy nghe xong có vẻ rất buồn...
(Chiện là Daddy con chỉ muốn thử tài bắt ma của Bố con thôi khum có gì to tát đâu tiểu công chúa, Bố báo của con ko chỉ giỏi bắt ma mà còn giỏi vỗ mung ngựa à nhầm mung công túa nữa nên càng khỏi lo nhoa😌)