"Không có từ nào diễn tả cho đúng, cho hết được vẻ đẹp của Aphrodite, vị nữ thần sắc đẹp. Chỉ có thể nói đó là vẻ đẹp bao la của bầu trời xanh, là ánh sáng trong trẻo, là vẻ đẹp bao la, bát ngát, vô tư bình thản của Trời và Biển, vẻ đẹp của tự nhiên dạt dào sức sống và luôn luôn khát khao được sống."
_Truyền thuyết về Aphrodite, nữ thần tình yêu và sắc đẹp_
"Đau không?"
"Cứ...tiếp tục đi."Vậy mà hay thật, đau như thế mà không kêu một chút nào. Có lẽ người con trai đã quen giấu những tiếng kêu rên đau khổ vào tận sâu trong đáy lòng mình từ lúc còn là đứa trẻ lưu lạc khắp các dãy phố, cậu chỉ im lặng rơi nước mắt, tuyệt nhiên không kêu một tiếng.
Vị thiếu tướng đã kinh qua vô số trận chiến lớn nhỏ khác nhau, trong đôi mắt tím đã sớm in hằn hình ảnh của xác thịt bê bết trải dài, của những người đau đớn còn ở lại và nghe trong tai mình văng vẳng tiếng kêu của chẳng biết bao nhiêu người giờ phút này cũng rất ngạc nhiên. Bàn tay cầm bông băng khử trùng thoáng ngừng lại giữa không trung, nó do dự không hạ xuống tấm lưng trần rách rưới đổ ra máu tươi như rượu đỏ và những phần thịt bị lồi ra. Đan xen giữa vết roi chồng chéo là những dấu hôn được tô đậm hơn bởi dục vọng của một kẻ thống trị, giữa bắp đùi, trên xương quai xanh, môi và bụng không đâu không thể thấy những dấu vết nhục dục chinh phạt rất kinh hoàng.Ness lần đầu tiên thấy run sợ trước dục vọng từ chủ nhân của anh ta. Anh buông tay, dùng một tay khác che đi đôi mắt hỗn loạn cảm xúc rồi nằm gục ra giường. Vị thiếu tướng nói với Isagi:
"Chưa một tình nhân nào được ngài ấy yêu như cậu. Và cũng chưa có ai, bị ngài ấy đối xử tàn bạo như cậu."
Vậy à? Isagi nghĩ thầm.
Phải chăng đối xử tàn bạo mà anh nhắc đến là cái cách Kaiser đan xen giữa một tình yêu nồng nàn với hình thức trừng phạt không nương tay nhưng vẫn yêu cầu để cậu được toàn vẹn và sống sót. Vừa đấm vừa xoa, vừa là kẻ gây đau khổ cũng là người đi xoa dịu nỗi đau.
Isagi không đưa ra bất kì bình luận gì về việc này, cậu dành thời gian để ổn định hơi thở khi anh không đụng tay lên những vết thương của cậu nữa.Một thoáng im lặng diễn ra giữa hai người, nước mắt Isagi đã khô từ lâu nhưng cậu vẫn chưa thể cử động ngay được. Khắp mình mẩy đều tê dại, cậu phải khó khăn lắm mới có thể nâng người lên một chút cho khỏi tức ngực.
"Tôi đỡ cậu."
Ness giúp Isagi ngồi dậy rồi tiếp tục băng bó vết thương cho cậu. Dự là Kaiser và Isagi sẽ không làm tình trong một khoảng thời gian để chờ những vết thương này liền hẳn. Và điều đó có nghĩa là anh ta sắp sửa phải tiếp đón một người tình nào đó nữa của Thái tử điện hạ.
Khi cuốn băng vòng qua ngực cậu, Ness chợt nói:
"Cậu có nghĩ ngài ấy yêu cậu không?"
"Không hề." Isagi lắc đầu. Hiếm khi, cậu chia sẻ với ai đó những suy nghĩ của mình.
"Thứ mà ngài ấy muốn là tổ chức. Tôi chỉ là phút hứng thú nhất thời mà thôi."Ness im lặng. Người ngồi trước mặt anh ta đây thực sự lí trí đến mức không ngờ. Cậu giữ được lòng trung thành tuyệt đối với tổ chức của cậu dù đang được bao bọc trong cung điện hoàng gia, được coi như một báu vật mà đối xử. Nhưng chưa giây phút nào cậu nghĩ đến việc phản bội lại tổ chức, chà, quả là một con người đáng quý, hơn bất kì kẻ nào từng được Kaiser để mắt đến.
"Cậu chỉ là con khổng tước xinh đẹp được nuôi trong chiếc lồng vàng, một khi chủ nhân chán, bộ lông của cậu sẽ bị chính tay ngài lột xuống. Cậu xấu xí và vật vã chẳng khác nào quạ đen." Câu nói của Ness khiến Isagi phải bật cười.
"Anh không đi với ngài ấy à? Hôm nay vị tiểu thư đó sẽ đến đây mà."
Vị tiểu thư được nhắc đến là Adelia Edelstein, con gái duy nhất của bá tước Edelstein được hứa hôn với Kaiser. Cậu nghe hắn kể về nàng đêm qua, trong lúc hắn đùa cợt rằng kể cả tạo vật của Nữ thần sắc đẹp cũng không thể vượt qua nhan sắc của nàng và thân dưới vẫn đang xỏ xuyên qua cậu. Isagi biết đây là một cuộc hôn nhân chính trị và Kaiser thật ra chẳng hứng thú lắm với người phụ nữ kia. Hắn kết hôn với nàng để thâu tóm quyền lực của bá tước và nuốt trọn quyền kiểm soát nước Đức trong lòng bàn tay. Một gã tham lam chẳng biết điểm dừng, kể cả trên chiến trường, công việc lẫn lúc làm tình. Người như hắn mà trở thành Hoàng đế thì sẽ còn những chuyện tồi tệ gì xảy ra đây?Cậu không biết. Rồi hắn kể với cậu về nàng, về những lần cả hai hò hẹn và nhan sắc cùng đức hạnh của nàng thật sự làm cho hắn cảm động. Hắn cũng nói, hắn sẽ kết hôn sớm thôi. Và thật tiếc khi đến lúc đó cậu sẽ chẳng còn ở bên hắn nữa.
"Em có tiếc không?"
"Vâng, có một chút. Tôi thật sự không muốn rời xa ngài hay cung điện này. Nhưng kẻ thấp hèn như tôi không đời nào có thể với tới ngài cả." Isagi trả lời. Kaiser ghì chặt đầu cậu và bắt lấy cậu bằng một nụ hôn kiểu Pháp thật sâu. Khi hắn thoả mãn buông ra, cậu tưởng mình đã chết.
"Ôi em của ta ơi, sao em lại suy nghĩ tiêu cực như vậy nhỉ? Tình yêu thì đâu có rào cản nào đâu. Chỉ cần em nguyện ở bên ta thôi."
Hắn biết cậu không hứa được điều đó, và cũng không làm được.Qua mùa đông, sau khi chiến dịch mới mà Kaiser và những tay tướng lĩnh của hắn đang ấp ủ, lễ thành hôn sẽ diễn ra ngay. Chiến thắng của hắn sẽ là món quà cưới tuyệt vời cho bá tước Edelstein, và ông ta sẽ rất vui lòng trao lại quyền lực vào tay hắn. Kaiser sẽ lên ngôi Hoàng đế, củng cố địa vị của mình trước khi tiến đến đánh chiếm toàn châu Âu. Đó là nếu như mọi chuyện suôn sẻ như hắn dự tính.
Một chặng đường đẹp như vẽ ra trong tranh. Nhưng nước Đức có qua nổi mùa đông năm nay hay không thì Isagi thấy vẫn còn khó nói lắm."Tôi muốn gặp hôn thê của ngài ấy. Chỉ nhìn mặt thôi." Cậu nói.
Biết được mặt thì sẽ tốt hơn, bởi nếu cậu đã gặp qua một lần và quả thực nàng Adelia như những gì Kaiser đã miêu tả, cậu sẽ rủ lòng thương xót cho nàng ta. Bây giờ, việc Isagi cần làm là tìm cách tránh khỏi sự giám sát chặt chẽ của Ness và Kaiser, gửi ra ngoài tình báo về Adelia, lễ kết hôn với nhiều thứ khác mà chưa chắc nội gián bên ta thu thập được.
Vị thiếu tướng hơi do dự rồi cũng đồng ý với yêu cầu của Isagi. Anh ta cho gọi người hầu mang quần áo mới vào và dọn dẹp căn phòng, bản thân vẫn giữ thói quen đứng ở bên góc tường trong lúc quan sát mọi thứ."Này cô, theo cô nghĩ thì nếu tôi kết hợp hoa bách hợp và hoa tường vi thì có tốt không?"
"Hả, vâng ạ." Người nữ hầu lúng túng trả lời câu hỏi của Isagi.
"Tôi nghĩ hoa hồng sẽ tốt hơn tường vi đấy ạ." Có lẽ chính cô cũng không biết tường vi là gì.
"Tiếc là mùa này ta không kiếm được những bông hoa đẹp." Rồi Isagi nhìn sang Ness.
"Qua mùa đông tôi có thể xin phép ra ngoài để đi mua mấy loại hoa đó không? Hoặc là anh mua cả tường vi với hoa hồng cho tôi nhé?"
"...Tôi sẽ đi theo cậu để tìm. Cứ biết vậy đi." Ness trả lời.
Isagi cười thầm, thật tốt, anh ta không biết ám hiệu giữa cậu và cô người hầu.
Ở châu Âu, người ta coi tường vi với hoa hồng là một và cũng ít ai biết là có một cái tên khác cho loại hoa quốc dân này. Còn với những người châu Á, tường vi còn là một giống hoa mọc thành từng chùm với bông hoa nhỏ, có thể leo quanh cổng hoặc đứng thẳng.
Tên của những loài hoa là một số ám hiệu đặc thù do Chị Lớn Anri dạy cho những thành viên tổ chức, dùng để ẩn dụ chỉ con người và để trao đổi tin tình báo giữa lúc có kẻ đang quan sát. Ít ai có thể ngờ, cuộc nói chuyện đơn giản nghe có phần vô nghĩa lại ẩn giấu một bí mật mang tính quốc gia.Hoa hồng là Kaiser, bách hợp là Adelia. Nàng và hắn khi đứng cạnh nhau sẽ trở thành một cặp đôi hoàn hảo.
Tin tình báo được truyền về tổ chức, hôn thê của Tân Hoàng đế đã đến cung điện Charlottenburg.Đồng nghĩa với Chiến dịch mùa đông sắp sửa diễn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiIsa] Đại Dương Chết.
Fanfiction"Không có gì lạ lùng, khó xử hơn mối quan hệ giữa hai người chỉ biết mặt nhau - dù họ gặp nhau, quan sát nhau mỗi ngày, có khi mỗi giờ, nhưng vì phép tắc xã giao bó buộc hay tính khí gàn dở thất thường mà vẫn buộc lòng làm bộ dửng dưng như người xa...