|YaJa| Yêu xuất phát từ đâu?

273 10 6
                                    

|YaJa|

Xưng hô:

Yasu = Anh

Jaki: Cậu

Maya: Cô

Angel (<= My oc): Chị

(Các nhân vật khác mình sẽ gọi bằng tên, có khi các nhân vật trên chỗ xưng hô mình có thể gọi tên họ luôn)

Thể loại: Ngọt (HE)

Bối cảnh: Ở lần tham gia lớp học ma sói lần thứ 7 (tức là Phần 7)

WRNG: Có thể là OOC hoặc tính cách nhân vật trong fic không giống 100% trong phim!!

__________________

|6:00|

Tại trường Nochim.

-Hôm nay trời có vẻ khá trông lành, những tia nắng chiếu vào cửa sổ , rèm cửa thì bay phấp phới vì gió thổi vào...

-Từ cửa sổ nhìn vào, 1 chàng Enderman tóc đen hoà lẫn cùng màu tím xen lẫn nhau, quả là 1 mái tóc đẹp.., gió thổi vào mái tóc ấy, làm vài lọn tóc bay li ti trong ánh nắng hồng.
.
.
-Jaki vẫn nằm trên giường ngủ trong giấc nồng, cậu ta chả quan tâm thứ trước mắt, chỉ có ngủ là sự bình yên.
.
-Bỗng nhiên...

"Đến giờ ăn sáng rồi.., dậy đi dậy đi, đến giờ ăn sáng rồi dậy đi, dậy đi".
.
-Tiếng Mr.Cà rốt từ chiếc tivi đối diện cậu đang kêu cậu dậy, nhìn như là 1 chiếc báo thức chạy bằng cơm.
.
-Jaki khó chịu, nằm lẫn lộn trên giường chả chịu dậy, cậu đang nằm lật quật trên giường vì tiếng ồn từ tivi.

/Cạch/

-Tiếng mở cửa từ phòng cậu mở ra, Jaki nghe tiếng mở cửa thì ngồi dậy, nhìn ra phía cánh cửa
.
"Yasu.., mới sáng sớm cậu qua phòng tớ rồi.."

-Cậu lên tiếng, hỏi anh một câu, Anh thấy thì cũng đáp lại câu hỏi của cậu
.
"À..tớ xuống kêu cậu dậy ăn sáng ý mà..Maya và mọi người đang chờ ở dưới đó.., mau lên nhé, tớ xuống trước"

-Anh đáp lại với giọng điệu trầm và nhẹ nhàng với cậu, mỉm cười 1 cái rồi quay lưng đi ra khỏi phòng
.
-Cậu nhìn bóng lưng anh quay đi, rồi từ từ ngồi dậy, vương vai và chạy xuống căn tin

|6:30|
Dưới căn tin của trường Nochim.

-Jaki đi xuống căn tin, cậu khá mệt mỏi vì cơ thể đau nhối 1 cách khó hiểu, hôm qua cậu bị Mr.Cà Rốt phạt nặng nên bây giờ cậu ấy khá mệt.

/tiếng kéo ghế/

"A-ah..chào cậu Jaki, hôm qua...cậu ổn chứ?, tớ lúc đó lo cho cậu lắm..."
.
-Maya thấy Jaki liền cất tiếng ,Cô lo lắng hỏi Jaki nhiều câu hỏi, và cô khá ấp úng vì lo sợ cậu có bị thương hay gì không

"À , tớ không sao, mà tự nhiên Mr.Cà Rốt lại phạt tớ nặng đến thế nhỉ?"
.
-Anh lên tiếng, trả lời câu nói của Jaki trong thắc mắc

"Tớ cũng không biết.., cậu được 9 điểm mà lại bị phạt thế kia là thấy có hơi quá đáng"
.
-Anh thở dài, sâu trong lòng anh đang cay đắng, lo lắng cho người anh thương rất nhiều, nhưng chả dám thể hiện ra.

Jaki nhìn Yasu rồi bảo:

"Nay cậu sốt sao.., sao mặt cậu đỏ vậy?, có cần tớ xin phép Mr.Cà Rốt cho cậu nghỉ sớm không Yasu.."

|Nồi thập cẩm OTP/Hardship/Crackship nhà tôi|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ