hoshi.sora đã cập nhật một ảnh.
[Hình ảnh]
Đá xay dưa lưới Starbucks.
Ngon ( ꈍᴗꈍ)
Mà hơi tốn tiền•••
1 lượt thích 0 bình luận
...
Phía bên kia màn hình sáng, gã đàn ông đang không ngừng tặc lưỡi chửi thề.
Mặc dù đã bị block đến tận ba cái tài khoản nhưng gã vẫn không thể ngừng việc "stalk" tài khoản của thằng nhóc chỉ vì cách kể chuyện lôi cuốn của nó. Gã vẫn còn muốn nghe thêm, nhưng có lẽ gã đã quá tự tin và coi thường kẻ để tiểu sử hướng nội.
Đường nào cũng bị chặn, dù có làm gì thì cũng sẽ bị chặn.
Gã tặc lưỡi, săm soi bức ảnh đến một trăm lẻ một lần để tìm ra điểm yếu cơ mà cũng không nắm thóp được thông tin gì. Cho đến khi gã nhìn thấy hình phản chiếu trên thân ly nước, mấy hạt nước của ly đá xay lấp lánh đang phản lại hình ảnh ai đó. Với cặp mắt 10/10 chưa qua phòng khám nào gã đàn ông nhanh chóng nhìn ra được vẻ ngoài của thằng nhóc.
"Hơi mờ..."
Gã lầm bầm, tay vô thức đặt lên chuột máy tính rồi bấm cạch. Đến khi nhận ra thì gã đã bấm nút thích vào bài viết của ai kia rồi.
"!!!!"
Con bà nó bốn cái tài khoản là coi như thay luôn điện thoại mới!!
Nhưng chờ mãi không thấy động tĩnh gì, gã hồi hộp(?) nhìn chằm chằm vào màn hình máy tính đang hiển thị khung chat, thằng nhóc kia đang nhập cái gì đó mà theo gã dự đoán là khá dài.
hoshi.sora
Nay ăn chay
Mai mới blockVậy là vẫn bị block nhưng để hôm khác.
[Toshi đang nhập]
Toshi
Mắc gì block tao?hoshi.sora
Tại thích á bạn"..."
Tuổi cua nên ngang như cua.
BẠN ĐANG ĐỌC
BnHA | I Want To Be A Hero
Fanfic"Em ước mơ được làm siêu nhân, làm siêu nhân, làm siêu nhân." "Em ước mơ được làm siêu nhân, mặc quần chíp bay vòng vòng."