i know you ain't a drug, but you get me so high.
con mẹ nó.
anh múp quá.
phú nguyên nâng cao hông tuấn anh, rồi lại mạnh bạo dập thật mạnh cả người anh xuống. hông hắn cùng lúc đó tự động đỉnh lên, hoàn toàn chiếm đóng toàn bộ miệng dưới xinh tươi của anh. tuấn anh điếng người, anh run rẩy bám tay vào hai vai đã bị cào nát suốt nãy giờ mà bấu víu. huyệt dâm bị giã cho đến mềm xốp, hoàn toàn trơn trượt, có khi hai con cặc bự vào vẫn còn khít chặt.
' ah.. a- đau. nhẹ thôi, hức '
phú nguyên liền gạt phăng tiếng rên rỉ của anh ra ngoài tai, dưới hông vẫn liên tục giã không ngừng nghỉ. tay to năng suất nâng hông anh lên rồi dập mạnh xuống, khiến tuấn anh gào thét đến khàn cả giọng. vô số tiếng rên rỉ từ cầu xin cho đến hưởng thụ, bao nhiêu khoái cảm cực lạc vẫn cứ thế áp đặt lên miệng dưới của anh.
tinh dịch anh bắn ra đã loãng đi trông thấy khi nó chỉ còn là một dòng nước trong suốt, màu hơi đục trắng. toàn thân anh run rẩy, bắp đùi nõn nà đã điểm đầy những dấu vết ân ái đầy nhục dục. dâm dịch vẫn cứ tuôn như suối, thấm đẫm cả một mảng ga giường nơi chỗ giao hợp của hai người. phú nguyên rướn người lên, rúc vào hõm cổ anh mà hít hà cái hương thơm đặc trưng của tuấn anh, dù nó đã xen lẫn biết bao mùi vị dục vọng. cái miệng của nó chẳng bao giờ hết ngứa, hở tí là lại hôn hôn cắn cắn lên bả vai gầy của anh. biết bao nhiêu vết đỏ đã loang lổ trên vùng cổ trắng muốt, mà hắn sẽ chẳng bao giờ chịu ngừng đâu.
tại anh ngon vãi.
trong khi phú nguyên còn đang mải mê gặm nhấm cơ thể anh, bỗng một tiếng mở cửa vang lên.
cạch.
' hàa, trông anh có vẻ hưởng thụ nhỉ, phú nguyên. '
tên trai trẻ vừa bước vào phòng, trên tay cầm một cốc nước vẫn còn đầy ụ. phú nguyên liếc mắt nhìn gã trai vừa bước vào, thản nhiên tiếp tục đỉnh hông làm tuấn anh run lẩy bẩy.
anh gục lên ngực hắn, mặt vùi xuống nhưng đôi mắt xinh ấy vẫn cứ lơ mơ ngước lên nhìn người đi vào.
hoàng phúc, là hoàng phúc.
' a.. ah- không mà, đau.. '
tuấn anh liền lập tức trở nên hoảng loạn, anh đẩy mạnh người của phú nguyên ra, chân đạp loạn xạ hòng muốn tách rời nơi hạ bộ to lớn đang nghiền giã hang động dịch mềm của anh. tuấn anh gào khóc, anh biết khi cả hai tên đàn em này xuất hiện, cả đêm nay của bản thân anh sẽ chẳng thể nào yên giấc. đối với anh mà nói, chúng nó chính là ác mộng của đời anh. chúng nó sẽ luôn hành hạ anh, miệng liên tục nói yêu tuấn anh lắm, nhưng thân dưới vẫn sẽ say sưa đâm vào đầy mạnh bạo.
phú nguyên nhìn con người bé nhỏ ấy đang muốn cự tuyệt cơn trụy lạc mà hắn mang lại, hắn tức giận, liền nâng anh lên thật cao rồi dập cả người anh xuống. tuấn anh điếng người, chút sức lực cỏn con còn chả có để thoát ra khỏi người nó, lấy đâu ra sức để chịu đựng cơn nứng tình của nó bây giờ. hậu huyệt mềm nộn đói khát liền chảy dịch dâm như suối, hàng ngàn tấc thịt tươi tắn bú mút lấy cự vật gân guốc như sợ nó sẽ chạy đi mất. phú nguyên vỗ đen đét lên mông anh, chúng nảy lên rồi chợt đỏ ửng, in hằn cả vết bàn tay to lớn của hắn.