Trong phòng Giang Bạch Nghiễn vẫn chưa thắp nến.
Bóng trăng mờ ảo như đầm nước, lan ra vầng sáng mỏng manh. Vài sợi tóc trước trán của Giang Bạch Nghiễn như bị sắc trăng thấm ướt, nhìn kỹ lại mới phát giác đang rịn mồ hôi lạnh.
Dựa vào ký ức của nguyên chủ để tính toán ngày tháng, mấy ngày nay vừa khéo là giai đoạn huyết cổ phát tác.
Huyết cổ.
Hai chữ này lướt qua lòng nàng, Thi Đại siết chặt tay áo.
"Thương Sinh Lục" chỉ hé lộ vài câu ngắn ngủi, năm đó thảm án Giang gia diệt tộc liên lụy quá rộng, khó lòng làm rõ. Giang Bạch Nghiễn muốn tra rõ sự thật, buộc phải dựa vào sức mạnh của Thi Kính Thừa và Trấn Ách Ti.
Huyết cổ là gông xiềng chàng tự tay đeo cho mình để có thể ở lại Thi phủ.
Làm gì có ai ra tay độc ác với chính mình như thế.
Khi nàng hỏi khẽ ngẩng đầu, tầm mắt lướt quanh gương mặt Giang Bạch Nghiễn một lượt, phát hiện đối phương khẽ run, xác nhận suy đoán của mình.
Nghe nói huyết cổ này hung ác, đau đớn có thể lấy nửa mạng người. Giang Bạch Nghiễn có thể nói chuyện cùng cô với sắc mặt bình thường như vậy, không thể không nói, chàng là một người hung hãn.
Cách một bức tường, Giang Bạch Nghiễn đứng bên cửa sổ nhìn nàng.
Thoáng chốc đè nén sóng ngầm mãnh liệt nơi đáy mắt, kéo theo sát ý tan biến mất dạng.
Mặc dù trong lòng tràn ngập dục vọng chém giết, khi chàng lên tiếng vẫn ôn hòa như xưa:
"Ừm."
Ánh mắt kia khiến A Ly run lẩy bẩy.
Cái tên Giang Bạch Nghiễn này...vừa rồi chắc chắn đang nghĩ, rốt cuộc nên đâm vào ngực Thi Đại hay cứa cổ nàng.
Cảm nhận được nguy hiểm, đuôi A Ly không khỏi dựng đứng.
A Ly ngửa đầu, chạm thẳng vào đôi mắt Giang Bạch Nghiễn.
Đó là đôi mắt hoa đào xinh đẹp, mang theo vẻ trêu tức như cười như không, khiến sống lưng nó lạnh toát, tê cả da đầu.
Giang Bạch Nghiễn đang nhìn nó.
Chàng...lẽ nào đã phát giác nó bất thường?
Nó vốn là mảnh vỡ thiên đạo cực kỳ yếu ớt, phải dựa vào chút sức lực cuối cùng mới có thể nhập vào cơ thể hồ ly này.
Nếu ngày nào đó bị kiếm của Giang Bạch Nghiễn giết chết...
Đáy lòng sợ hãi, hồ ly trắng giả vờ ngơ ngác vô tri, ngoan ngoãn nằm bò lên người Thi Đại.
Lãnh thổ Đại Chiêu đầy quái quỷ, cộng thêm làm việc cho Trấn Ách Ti, Thi Đại thường chuẩn bị kim sang dược và dao nhỏ trên người, lúc này không chút do dự rút dao găm ra, mũi dao sắc bén rạch ngang đầu ngón tay.
Huyết cổ tên như ý nghĩa, Giang Bạch Nghiễn khát máu nàng, như sự thôi thúc bản năng của ma cà rồng.
Nhưng phần lớn những câu chuyện về ma cà rồng đều đi kèm với cảm giác đẹp đẽ thê lương, nam nữ chính hoặc là cắn ngón tay, hoặc là cắn cổ, mập mờ đến độ khó phân biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
RomanceTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...