Quỳnh Anh tâm đắc nhất, có thể nói, đây là loại súng được sản xuất tại Mĩ nhưng khi về đến tay cô nàng đã được tân trang lại rất nhiều. Các ưu điểm được tăng lên vượt trội còn những khuyết điểm được giảm xuống nhất có thể. Đó là những điều mà bà hoàng súng ống Vanessa đã làm.
Đặt mắt vào kính ngắm, ngón tay trỏ của bàn tay phải mân mê trên cò súng. Cô nàng nhìn thấy lão Kama đang ngồi ở sofa quay lưng về phía mình, gọi điện thoại cho ai đó.
- Đừng trách tôi nhé...là tại ông thôi! - Quỳnh Anh liếm nhẹ môi, cười.
Ngón tay đặt vào cò súng nghiêm chỉnh, gương mặt nghiêm túc hơn hẳn khi làm việc chính là cách mà QUỲNH Anh làm việc.
Đúng! Kẻ thay mặt Thần chết phán cho lão Kama bản án tử hình đêm nay không phải là Hoa mà là Quỳnh Anh - con người đầy uy quyền với nòng súng chĩa thẳng đối thủ không chút khoan nhượng.
Khi Kama vừa buông cái điện thoại xuống, Ngón tay dài đẹp kia từ từ nhấn mạnh cò súng khi đã ngắm vào giữa mái đầu kia. Hai từ ngữ không đầu đuôi buông xuống cũng chính là lúc sinh mạng kia kết thúc một cách chóng vánh:
- Kết thúc!"Choang"
Viên đạn xuyên qua lớp kính cắm thẳng vào đầu Kama từ phía sau. Hắn chưa kịp kêu lên một tiếng đau đớn nào đã gục với ánh mắt trợn trắng vằn lên những tia máu đỏ và dòng nước ấm đặc sệt đầy mùi tanh tương ra từ cái lỗ tròn sau đầu. Hắn ta chết không kịp nhắm mắt!
"Phát súng đẹp đó, xuống đi, anh đứng trước cổng chờ em này." - Giọng Nhân trầm ấm vang lên mang theo sự yêu chiều.
"Vâng...chờ em chút." - Quỳnh Anh dịu dàng đáp lại, nhanh chóng dọn khẩu súng vào một cái túi lớn rồi bước nhanh ra ngoài, để lại trên bàn cái ly không và chai rượu Vodka vơi quá nửa.
"RẦM"
Người đàn ông trung niên mái tóc màu bạc, gương mặt đầy sẹo hung tợn đập mạnh tay xuống cái bàn. Gì thế này, những điều lão vừa nghe...
- Lão gia... - Tên thư kí cúi thấp người, run rẩy.
- Mày nói lại tao nghe xem, rốt cuộc thì thằng Kama bị gì? - Lão ta mắt trợn lên đầy đáng sợ.
- Dạ...thưa lão gia...ngài Kama..bị...bị giết chết rồi ạ. - Anh thư kí nói lắp bắp.
- Kama? Chết? Ai dám đụng đến người của Kayushi này chứ? Hả?
- Dạ...ở hiện trường để lại dòng chữ Tứ ma nữ, ngoài ra viên đạn bắn ngài Kama không phải là đạn thường. Viên đạn đó được khắc hình hoa hồng trên thân.
- Tứ ma nữ? Lưu Tịnh Cát dám phái bọn nhóc con ấy làm việc tày trời này à? Dám động đến ta sao? Rõ là ông ta không thèm nể mặt Kayushi ta mà! - Lão Kayushi tức giận tột độ.
- ... - Anh thư kí sợ hãi chỉ biết cúi gằm mặt không dám ngước lên.
"Cạch"
Cánh cửa thư phòng Kayushi mở ra nhẹ nhàng, bước vào là một cô gái gương mặt thiên thần bầu bĩnh đáng yêu mặc trên người một cái đầm màu vàng dịu dàng, mái tóc dài màu hạt dẻ được thả tung bay trong gió...điều hoà!?
BẠN ĐANG ĐỌC
[LONGFIC] Tình Yêu Của Tứ Đại Ma Nữ.
JugendliteraturXin mời mọi người cùng thưởng thức Tình Yêu của Tứ Đại Ma Nữ.ver . Follow me ~!