Nói về em

819 63 6
                                    

Trong những giây phút nhàm chán, Vegas đã cùng mấy người anh họ của mình chơi một trò chơi.

Dùng 3 từ miêu tả bạn đời của mình, và những gì hắn nói ra khiến cho mọi người đều bất ngờ.

Xinh đẹp.

Có vẻ như không hợp lý lắm khi dùng từ xinh đẹp cho một người con trai. Bất quá trong mắt Vegas, từ này quả thực rất xứng với em. Ngay cả những phút giây em lọt qua kẽ mắt hắn, hắn cũng có thể nhận ra em xinh đẹp ẩn giấu sau bộ dáng bình phàm ấy như thế nào. Đã không dưới mười lần, Vegas yêu cầu Pete mặc lại trang phục đêm đó - cái đêm đấu giá đầy định mệnh kia. Chỉ là hắn muốn nhìn thấy em mặc chiếc áo len cổ lọ đầy kín kẽ kia, sau đó nhún nhẩy trên người mình.

Đừng nói hắn tà dâm, hắn chỉ thích làm vậy với mình em mà thôi. Pete của hắn xinh đẹp đến mức chói mắt. Cái cách em ấy toả sáng trong chiếc khuyên tai kim cương làm hắn phát hoảng. Và hắn đã nghĩ đến chuyện móc mắt mấy thằng chó dám thèm thuồng người yêu hắn. Ừ thì... xinh đẹp là cái tội và Pete xứng đáng bị giam cầm chung thân trong trái tim của hắn.

"Baby, em xinh đẹp quá."

Khi Pete ngồi trong lòng Vegas và nghe hắn khen em bằng những lời có cánh như thế, em đều ngượng đỏ mặt. Em biết hắn đang nói thật lòng đó, và nó khiến em ngượng gấp bội. Vốn dĩ Pete chưa từng được người khác khen là điển trai chứ đừng nói là xinh đẹp, họ chỉ nói là em khá dễ nhìn mà thôi.

Nhưng trong mắt Vegas, Pete là kì quan mà không bất cứ thứ gì có thể sánh bằng. Em chỉ cần cười với hắn thôi, và hắn sẵn sàng hái mặt trăng cho em - chỉ cần em muốn. Thật đáng tiếc là Pete không muốn mặt trăng, em chỉ muốn Vegas và thân là người canh giữ cho em, Vegas sẵn lòng thoả mãn ước muốn đó của em. Hắn luôn ở bên cạnh em, cho em nhìn thấy sự tồn tại của hắn, cho em chìm đắm trong cái ôm của hắn, cho em và hắn hoà quyện với nhau làm một.

Kinn trề môi nói rằng cái từ này quá "nữ tính." Vegas chỉ thì thầm rằng hắn không quan tâm. Chỉ cần là Pete thì "nữ tính" hay "nam tính" thì không quan trọng. Em thích được hắn khen xinh đẹp, hắn thích dùng từ đó miêu tả về em. Chỉ bấy nhiêu đó là đủ.

Xinh đẹp của hắn đang ngồi ở quầy bar không xa nhìn về hắn và mỉm cười. Thề với Chúa, hắn sẵn sàng chết dưới chân em. Đợi tối nay, hắn sẽ cho em biết nụ cười của em là thứ dược lực nguy hiểm như thế nào.

Kiêu ngạo.

"Hửm... mày chắc chứ?"

Khun Nủ cười khinh khi nghe Vegas nói về Pete như thế. Ai cũng hiểu Pete là người tốt tính như thế nào và từ "Kiêu ngạo" kia thật là cách xa em tám trăm dặm để mà miêu tả.

Vegas bật cười lắc đầu. Em và Tankhun có quan hệ chủ tớ và dù có thân thiết thế nào thì em vẫn mãi là con người biết điều. Em sẽ không để lộ tính cách ấy của mình ra. Em biết điều, ân cần và nghe lời.

Vegas đã tự hào muốn nổ phổi khi hắn đã chiều chuộng em thành thói. Lần đầu tiên em trừng mắt nhìn hắn khi em không vừa ý một cái gì đó, Vegas lập tức biết hắn đánh thức cái bản tính kiêu ngạo trong em rồi, một con mèo ba tư kiêu ngạo cần được vuốt lông.

VegasPete All for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ