Em thừa nhận rằng từ bé tới giờ em chính là một con đĩ nứng lồn chính hiệu. Từ khi học lớp 1, lớp 2 em đã mê mẩn cảnh diễn viên nữ trên phim bị bỏ thuốc mê hãm hiếp rồi đê mê chìm đắm trong cơn khoái lạc của tình dục. Cứ như một chất gây nghiên, những thước phim nửa kín, nửa hở đó đã khiến em ngày một tò mò với thứ gọi là "tình dục" Nhưng tò mò hại chết mèo.
Lúc đó nhà em cũng thuộc hàng có điều kiện, bởi lẽ gia đình kinh doanh nên cuộc sống em hồi con bé thơ cũng được gọi là đầy đủ hơn bạn bè cùng trang lứa. Vì sinh ra là con gái, và có phần bám ba như chiếc đuôi nhỏ nên em được ba chiều lên mây.
Bởi vậy nên, chỉ mới lớp 5 em đã sở hữu cho mình con ipad mini mà thời đó có thể đi flex với tất cả mấy đứa con nít khác trong xóm. Được tiếp xúc với công nghệ sớm, em biết cách mò mẫm xem những bộ phim người lớn có nội dung bạo hơn hẳn những bộ phim truyền hình cần phải kiểm duyệt.
Nhớ khi đêm đến trùm chăn lên, lén lén lút lút bật phim người lớn trên các web porn, rồi say mê nhìn cảnh nam nữ bú lồn, bú cặc rồi địt nhau một cách hăng say, hay những bộ có tag "hiếp dâm" làm em thèm thuồng mình được trải qua một lần trừng phạt bởi tình dục cho tội dâm đãng, mê cu như một con phò non thiếu hơi cặc là không thể sống nổi.
Được rồi, nói không sai khi em có một phần máu M trong người đâu, em thích cảm giác bị thống trị bởi con cặc thô to, gân guốc. Thích cảm giác bị địt nước văng tung toé và muốn bị đối xử như một món đồ chơi tình dục.
May mắn sao, em có một đứa em trai nhỏ hơn em chỉ 2 tuổi. Không biết từ khi nào, trong đầu em đã hiện lên suy nghĩ sẽ cho thằng bé địt cái lỗ lồn dâm đãng của chị nó. Và sử sụng nó như món đồ chơi cho em chẳng hạn? Nhưng việc gì cũng cần thời gian, em biết em cần phải bắt đầu từ từ.
Ngày hôm đó là một buổi trưa nóng bức, bố mẹ em hôm đó dính lịch công tác nên trong nhà chỉ còn đứa chị gái 12 tuổi cùng người em trai vừa lên 10.
Lấy lí do điều hoà phòng không mát, em chui qua phòng thằng em trai xin ngủ ké
"Phong ơi, cho chị ngủ ké với. Điều hoà phòng chị bật mãi mà không thấy mát"
Không đợi nó đồng ý hay không, em đã chui vào phòng nó rồi đóng cửa, nằm trên chiếc giường thoải mái mà kẹp lấy cái gối ôm của nó dưới háng nhằm xoa dịu cơn nứng đang sục sôi bên trong em.
"Chị nằm dịch sang bên kia cho phong nằm nữa chứ"
Thằng bé có vẻ bất mãn khi em chiếm hơn nửa cái giường của nó. Nhưng trong đầu em lúc đó nào nghĩ tới việc tâm trạng nó như thế nào nữa. Em chỉ nghĩ tới việc mình sắp làm ngay bây giờ thôi.
"Chị vẫn thấy nóng quá á, hay cởi áo cho mát chứ nóng như này ngủ không được"
Thằng bé có vẻ ngập ngừng
"Thôi ngại lắm. Chị là con gái mà"
Đâu dễ cản chị như vậy đâu em. Em nhanh tay cởi chiếc áo thun ở ngoài, để lộ bầu ngực non nớt được bao bọc bởi cái áo lót mỏng manh cho những bé gái mới lớn. Quay lưng về phía khác, em giả bộ ngủ để xem phản ứng của thằng em như thế nào.