Girl, I Can't Get Next To You...Boy, I Just Don't Love You No More...

127 1 0
                                    

Girl, I Can't Get Next To You…..Boy, I Just Don't Love You No More..

Hi guyz….hope you'll support my 2nd story even though di pa tapos ung una qng story "Keep your hands off my girl!" hmmm…. Naisip ko lang gumawa ng bagong story kasi di ko pa tapos yung chapter 2 ng KYHOMG hahahaha……

Prologue

Girl, I Can't Get Next To You…..Boy, I Just Don't Love You No More..

There are times in our lives that we felt desperate on something….on somebody…someone that.. on some reasons..on a certain point, we're trying  to do everything just to please them…just to please him/her….

….na kung minsan pa nakakalimutan na natin kung sino talaga tayo…we try to change ourselves for them…para magustuhan nila tayo…kung sa family, para makakuha ng attention…or maybe love na para sayo hindi mo naramdaman kahit minsan o kung sa lovelife naman… may gusto ka pero hindi ka napapansin kaya you're trying to be different just to plese him/her…para  mapansin ka niya..haaaay…that's life then….dumating yung time na na-realize mong hindi na ikaw yan..at hindi mo pala siya mahal… ngayon..siya naman ang humahabol-habol sayo…pano kung dumating pa sa time na may mahal ka ng iba… pero yung dati mong mahal ay mahal ka na ngayon.. haaaay…gulo ba?? …

Basta….. just  try to read this one… just check it out… enjoy reading guyz J

Chapter 1

 Things change…people change…

*******************************************************************************************************************************************************

: well…well…well…look who's here…my dearest sister…facing again on  her books..always in this dark..lifeless room.. always alone..isolated..anti-social person…and up until now..begging for our father's love…

:look… ate wala ako sa mood para makipag-away na naman sayo…sabihin mo na ang gusto mong sabihin … laitin mo ko…that's fine but it will be much better if you'll just leave me alone….

:haaaay…charlotte..hindi ka parin nagbabago.. bakit di mo subukang lumabas, mag-enjoy hindi yang lagi ka na lang mag-isa ….you know what?... siguro matututunan ka ring mahalin ni dad if... you'll change—

Charlotte  : ate Kristine wala naming magbabago sa pagtrato sa akin ni dad…sinunod ko na yung gusto niya ..I studied in U.S, stayed there for 4 years and now…. Na nagawa ko na 'yon hindi pa rin siya nagbabago..ni hindi niya nga ako na-miss.. ngayon sabihin mo ate how can I please him?? How can I change for him?? Eeh..lagi naman ako yung sinisisi niya sa lahat ng kamalasang dumarating satin.. dahil ba…..dahil ba ako yung dahilan kung bakit namatay.. si--..si mommy??!! That's unfair!! Ate… THAT'S UNFAIR… IT'S NOT MY FAULT ..kung bakit.. namatay si mommy…(TT_TT)

Kristine     : (-_-) shhhh… haaay.. naaawa ako sayo… I can't even do anything para matanggap ka ni dad bilang anak niya.. para mahalin ka niya… I'm not being so kind sa'yo… naaawa lang talaga ako sayo.. hmmm… well.. sinasabi ko naman sa'yo just try to change your surroundings..try to change.. maging sociable ka na.. alam mo namang parang robot tingin sa'yo ni dad.. tini-train ka niya dahil …dahil alam niya na darating yung time na mawawala siya at ikaw na ang magma-manage ng company natin…. Alam ko kasing hindi niya sa akin ibibigay ang task na'yan dahil ayaw niya akong pahirapan.. dahil ayaw niya akong mag-suffer dahil alam niya kung gaano kahirap ..nasira ang buhay ni dad dahil nilaan niya yung oras niya para mapalago ang company nawalan siya ng oras kay mommy ..satin kaya hinahayaan niya lang na mag-enjoy ako … hmmm.. haaay.. marami na kong nasabi.. hmm..maiwan na kita..i hope ma-realize mo rin yung positive side na kaya niya ginagawa yan kasi di ako trustworthy para mag-handle ng company… hahahaha tama ba??..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 13, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Girl, I Can't Get Next To You...Boy, I Just Don't Love You No More...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon