Bạch Dương ngáp dài ngáp nhắn, cô nhìn nhỏ ngồi bàn bên đang không ngừng lẩm bẩm ca hát, đã thế lại còn cứ tí lại cười hì hì làm cô nhức đầu từ nãy tới giờ.
"Thiên Bình, mày có ngưng lại cái nụ cười dị hợm đó hay không đây...!""À hả!"
"Hả cái gì mà hả, mày ngồi như vậy cũng đã được một tiếng rồi đó em. Rốt cuộc là đầu mày mới đập trúng cái gì à?"
"Làm gì có, hi hi"
Bạch Dương khinh thường nhìn nó bằng nửa con mắt. Nhìn cái mặt nó như vậy cô đoán 99% là nhỏ đang bắt đầu dính vào tình yêu rồi. Nhưng nhìn nhỏ đần đần như vậy cũng yêu đương được sao? Không biết là ổn không đây...
"Ê tụi mày hội thể thao trường đã có đứa nào phân đội chưa?" Lớp trưởng đi ra chỗ bọn họ. Trong lớp Bạch Dương tuy không phải ban cán sự nhưng lại là đứa ra quyết định chốt sau cùng cho lớp trưởng, quyền lực không kém!
"Chưa, nhìn thử xem lớp toàn mấy đứa ẻo lả, những đứa giỏi thể thao chỉ đếm trên đầu ngón tay"
Bạch Dương chán nản, sao lại đi hỏi một đứa như cô về những việc này kia chứ!
"Mày lợi hại thiệt, giờ mày thao túng cả lớp trưởng rồi" Nhỏ khoanh tay cảm thán.
"Thao túng cái đầu mày ấy, tao còn không hiết tại sao"
"Còn sao nữa, mày nói tụi nó liền coi là đúng, có phải mày dùng cái tà thuật gì hay không vậy? À mà thằng lớp trưởng lớp mình tên gì ấy nhỉ?"
"..." Mày ngu thật hay mày giả vờ ngu vậy em!
Tao hỏi thật đấy, mày biết tao là đứa não ngắn mà có nhớ được lâu đâu, hình như là Dương gì đấy"
"Là Dương Nam Văn đấy con đần"
Dương Nam Văn, đúng là cái tên của lớp trưởng lớp nó. Nhớ ngày đầu cô chủ nhiệm chỉ định Bạch Dương làm lớp trưởng rồi nhưng con bé nó gào mồm từ chối kịch liệt, mấy ngày đầu đã cúp họ để cho ra dáng là một đứa không đủ tư cách làm lớp trưởng. Dù có thế nào nó cũng sống chết không làm lớp trưởng nên làm gì còn cách nào khác là thay bạn khác.
Mà Văn lại là người hợp nhất tuy tính cậu ta hơi mềm mỏng, trái hoàn toàn với Bạch Dương luôn.
Với lại với một đứa mê Boylove như nhỏ thì nhìn lớp trưởng không khác gì tiểu manh thụ cả, giờ nhỏ đang âm mưu đi tìm một chàng công hoàn hảo cho lớp trưởng:)
"Mày nghĩ cái gì đấy con kia?" Bạch Dương nhìn mặt nhỏ cứ đần đần ra thì đạp mạnh mấy cái làm nhỏ đau muốn rít răng.
"Làm gì vậy hả Bạch Dương!"
"Nhìn mặt mày cứ gian gian sao ấy, tao chắc mày lại nghĩ gì đấy linh tinh rồi"
"Sao biết hay vậy"
"..." Cạn lời...
Nhỏ quay lên nhìn Sư Tử đang gục xuống bàn ngủ quên trời quên đất đến nỗi chảy cả dớt dãi, đúng là mất hết cả hình tượng. Đột nhiên cậu ta bật đầu dậy xong quay phắt lại chỗ Bạch Dương và Nhỏ làm cả hai giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Bức Thư Tình Gửi Hạ Tàn
عاطفيةTên khác: Bình Minh Nơi Chúng Ta Chạm Đến Những bông hoa mùa hạ thật xinh đẹp, dưới cái nắng chúng dường như là những bông hoa xinh đẹp nhất. Cậu ơi! Chuyến hành trình của chúng ta bắt đầu rồi đó.Cùng nhau trải qua cuộc hành trình tuyệt nhất nhé. Xi...