"Sao? Anh trai cậu có biểu hiện lạ nên muốn lén đến xem anh trai ở trường như thế nào sao?"
Kunigami khoanh tay nhìn thiếu niên trước mặt vẫn chưa hết nghi ngờ.
"Đúng vậy! Dạo này anh ấy gặp ác mộng, chẳng ăn uống gì. Lúc đầu tôi tưởng ảnh vì học nặng quá nên mới vậy nhưng tôi phát hiện trên cơ thể anh ấy có những vết bầm tím rất đáng nghi. Cho nên tôi sợ ảnh bị bạo lực học đường nên muốn xem thử, nếu thật sự là thế thì tôi phải báo cho ba mẹ để giúp anh ấy"
Isagi nói rồi rưng rưng nước mắt trông rất tội nghiệp, y hệt như một đứa em đáng yêu đang rất quan tâm đến anh trai mình.
"Thì ra là thế! Nếu vậy quả thật nên điều tra cho thật kỹ, nếu không cậu ấy có thể trầm cảm rồi tự hại mình không chừng"
Kunigami nhìn em khóc thảm thương như vậy cũng mềm lòng và buông lỏng nghi ngờ.
"Vậy tôi đi trước nha, anh cẩn thận coi chừng bị phát hiện đó"
Isagi nói rồi len lén đi trước.
Kunigami cũng không giữ em lại, hắn cũng phải đi làm việc của mình nữa.
Thế là cả hai tách nhau ra và tự đi điều tra một mình.
...
Đang trong giờ giải lao nên có rất nhiều học sinh đi dạo xung quanh trường, Isagi búng tay một cái lập tức trên người em khoác lên đồng phục của trường này, trên mặt còn có thể một chiếc kính cận không độ nữa.
Vì vậy nhìn em y hệt như học sinh ở đây luôn không bị ai nghi ngờ kể cả giáo viên.
"Này em, mang thứ này giúp thầy đến phòng giáo vụ nhé"
Một giáo viên lớn tuổi nhìn thấy Isagi liền đưa sấp giấy tờ trên tay mình cho em.
"Vâng ạ"
Isagi rất ngoan ngoãn trả lời rồi mỉm cười nhận lấy sau đó hướng phòng giáo vụ.
Bước vào em cảm thấy một bầu không khí lạnh lẽo đến đáng sợ, em đặt sấp giấy tờ tủ rồi khóa cửa lại.
Em đi quanh phòng thấy nó gọn gàng, sạch sẽ đến từng kẽ viên gạch không hề có một hạt bụi nào.
Isagi ngồi xổm xuống rồi nhìn kĩ vào các viên gạch, em đặt ngón tay xuống kẽ viên gạch. Ngón tay vốn cắt ngắn sạch sẽ giờ lại từ từ mọc dài ra, sau đó nhẹ nhàng đâm thủng rồi cắt từng đường kẽ đó từng đường rất mượt.
Em nhấc lấy một lát gạch sàn lên thì thấy bên dưới có một lọn tóc đen sơ xác.
Đang tính cầm nó lên thì em đột ngột ngẩng mặt thì thấy cả đống tóc bện lại giống một sợi dây thừng lắc lư, trường bò như loài rắn tiến lại gần chỗ em.
Mà chỗ tóc đó hình như là có ai đó đằng sau cánh cửa kia điều khiển.
Ngay khi nó đâm thẳng tới chỗ em thì.....
Rầm....
Cửa sổ bị kéo mạnh tạo ra thanh âm chói tai.
Isagi bị kéo mạnh vào lồng ngực của ai đó, đột nhiên có một bàn tay to và ấm áp che đi đôi mắt màu xanh tuyệt đẹp của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!
FanfictionBé ma vương vì đói bụng mà xuống thế giới loài người tìm thức ăn sẵn tìm cho mình một người vợ để làm bạn đời.Ấy vậy mà dòng đời đưa đẩy đến với mấy thằng đực rựa,rồi làm sao lấy vợ đây? P/s: Fic được viết ra chỉ để phục vụ cho sd allisagi không qua...