Đây là FIC, DELULU, OCC và đặc biệt hơn hết không có thật và không thể áp dụng lên người thật. Tôi có xu hướng gọi bot là VỢ và CÔNG CHÚA hãy cân nhắc trước khi xem hộ tôi phát. Xin cảm ơn!!!
.
.
.
.
____________________________"a.."
"nào, kêu nhỏ thôi, đang trong lớp đấy"
phuwin khó khăn nói - "m-má.. thằng chó!!"
pond cười nhếch môi rồi đút tay vào túi quần, bỗng nhiên phuwin co rút chân lại khó khăn thở. đoán xem nong phuwin đang bị gì nào? đang bị trứng rung khoắy đảo huyệt nhỏ đó, bất ngờ chưa.
.
em và hắn là một cặp chỉ là không công khai thôi nhưng mà bạn bè chơi thân đều biết cả, pond với phuwin đều ở ký túc xá và cùng phòng. đây là một ngôi trường thuộc dạng dành cho nhà giàu, hầu hết học sinh ở đây đều là con chủ tịch, giám đốc, nằm trong giới thượng lưu. ký túc xá cực kì là đồ sộ.
.
chuyện sẽ không ra nông nỗi này nếu buổi tối em đi chơi về sớm và hơn hết là không thân thiết với trai lạ trong quán bar.
hắn đã điên tiết lên vì một chiếc video quay lại cảnh công chúa nhỏ của mình đang 'được' một tên đàn ông khoác vai nói chuyện rất vui vẻ, hắn đã chọn cách im lặng và xử em sau, kết quả thì cũng thấy rồi đó. sáng sớm hắn đã hỏi tội em, nong phuwin dở giọng mè nheo xin lỗi hắn, nhưng không thành ngược lại còn bị hắn bắt 'mang theo' trứng rung đến lớp nữa chứ.
ban đầu em không chịu nhưng trông pond cáu lắm, em rén nên cắn răng làm theo.
quay về thực tại phuwin đang khổ sở đối phó với quả trứng rung bên trong mình. em cảm nhận được tốc độ của nó vừa tăng lên, phuwin díu chân vào nhau rên nhỏ trong miệng.
"hức.. c-chó pond.. ư mau tắt.. nó ngay!"
hắn vẫn than nhiên đáp lại - "thay vì chửi mắng anh thì tại sao bạn không có thái độ hối lỗi nhỉ?"
"h-hồi s..sáng đã xin lỗi rồi còn gì.. hưm.."
"không chấp nhận!"
hắn lơ em đi, rồi nhìn lên bảng nghe giáo viên giảng bài như chưa có chuyện gì xảy ra.
giáo viên thấy phuwin cứ nằm trên bàn mãi thì lên tiếng nhắc nhở.
"em học sinh bàn cuối ngay cửa sổ sao nằm mãi thế? có ngồi dậy học không?"
phuwin ngồi dậy khó khăn lên tiếng - "d-dạ em hơi chóng mặt, em xin lỗi cô ạ!"
giáo viên hừ một cái rồi tiếp tục giảng bài, em mềm nhủn bởi tốc độ đạt tới mức năm của quả trứng rung, phuwin khều nhẹ hắn.
"bạn ơ..ơi tắt nó hộ em đi h-huhu.."
hắn thích thú với bộ dang này của phuwin, cầm lấy tay em rồi hôn nhẹ lên, sau đó hắn đút tay vào túi quần, pond không tắt nó đi mà chỉ còn lại là mức một.