I.Bạn tâm giao

505 34 0
                                    

"Ton,nhìn này, tao đã tìm thấy tri kỉ của mình rồi !" Namchueam đẩy cánh tay của mình vào mặt Boston, buộc anh quay lại cuộc trò chuyện mà anh đã phớt lờ suốt 20 phút qua.

Sáng nay, Namchueam đã gửi tin nhắn vào nhóm chat của họ yêu cầu mọi người có mặt tại quán cà phê gần đó. Cô khẳng định với nhóm bạn rằng việc này cực kỳ quan trọng nên Boston đã buộc bản thân mình phải rời khỏi giường và đến gặp mọi người ở đó.

Kể từ khi đến quán cà phê, tất cả những gì cô ấy nói là đêm qua, khi bị một chàng trai nào đó quấy rối, cô ấy đã gặp được tri kỷ của mình. Hiện tại, ống tay áo bên tay trái của cô đã được kéo lên tận khuỷu tay để lộ dòng chữ viết tay cẩu thả trên cổ tay có nội dung: "Em yêu, anh ấy đang làm phiền em phải không ?".

Boston đảo mắt một chút trước dấu ấn tri kỷ sến sẩm, nhưng khi anh nhìn lên từ cổ tay Namchueam và nhìn vào mắt cô, anh thấy rằng cô cho rằng dòng chữ đó vô cùng đáng yêu.

Kể từ khi gặp Namchueam vào năm thứ nhất đại học, tất cả những gì cô ấy nói đến là việc tìm được tri kỷ của mình. Cô mong muốn hơn bất cứ điều gì khi nhìn thấy chữ viết tay của họ trên cổ tay cô, đó là điều mà Boston thấy kỳ lạ, nhưng bình thường anh sẽ chỉ nhún vai.

Anh không hiểu mong muốn được gặp tri kỷ của cô, anh thành thật hy vọng mình sẽ không bao giờ tìm được tri kỷ của mình. Anh ấy hài lòng với cuộc sống như hiện tại: Uống rượu vào cuối tuần, tìm những chàng trai nóng bỏng để hẹn hò và chụp ảnh.Mặc dù anh thấy khái niệm bạn tâm giao thật nực cười nhưng anh cũng phải thừa nhận rằng việc nhìn thấy Namchuem cảm hạnh phúc như vậy khiến anh phải suy nghĩ kỹ về việc nói ra những nhận xét không hay.

"Cheum, lần tiếp theo mày định gặp cô ấy là khi nào ?" Mew hỏi, nhẹ nhàng nắm lấy cánh tay Namchueam để xem lại dòng chữ.

"Tối nay ! April hỏi tao có muốn xem một số bộ phim Indie mà cô ấy đã làm hay không." Cô ấy bắt đầu, khuôn mặt thậm chí còn rạng rỡ hơn trước. "Tao thường không thích những người học chuyên ngành điện ảnh - họ quá khắt khe với phim, kiểu như ai mà quan tâm đến góc máy như vậy - nhưng nếu đó là cô ấy, tao sẵn sàng  xem bất cứ thứ gì !"


Boston nhìn những người bạn của mình, quan sát khuôn mặt tươi cười của họ và thở dài. "Tao mừng cho mày Cheum, mày đã đạt được điều mình mong muốn."

Mew nói thêm: "Ừ ! Mày là người đầu tiên trong nhóm chúng ta gặp được tri kỷ của mình, xin chúc mừng ! Tao rất mong chờ cho đến khi tất cả chúng ta gặp được tri kỷ của mình."

Boston nhìn Ray đang quay đầu về phía Mew và nhìn nụ cười của anh dần chuyển sang cau có. "Ừ, tao cũng vậy," Ray nói thêm một cách đối phó.

Thành thật mà nói, theo quan điểm của Boston, tình cảm đơn phương của Ray đang ngày càng hết hi vọng . Mew sẽ không bao giờ nghiêm túc với những ai không phải tri kỷ của mình chứ đừng nói đến một người như Ray, vậy mà cái lỗ của Ray vẫn đang để dành của Mew . Mọi thứ đang trở nên thảm hại hơn . Họ sắp bước vào năm cuối đại học, đây dự định sẽ là một năm khó khăn với anh .


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trans [ Only friends-BostonNick ] Sự khó khăn của tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ