Về tới phòng, nàng ôm cô ném bụp một cái xuống giường. Đối chiếu cách mà cô đối xử với nàng và cách mà nàng đối xử với cô là biết ai yêu ai nhiều hơn.
Sống từng này tuổi, dù có trải qua vài mối tình không rõ ràng đi chăng nữa, Trâm Anh vẫn rất ghét việc người yêu sử dụng rượu bia. Hôm nay tới mức này là nàng đã quá nhẫn nhịn với Tố Đoan rồi đó.
Còn phải một thân khó khăn cởi áo cởi quần cho cô, vừa bực vừa giận. Nếu không phải bình thường con người Tố Đoan hiền lành ngoan ngoãn, Trâm Anh đã không thèm sờ tay vào làm những công việc như thế này.
Cũng phải trách nàng yêu thương cô quá nhiều, cái gì cũng chịu làm.
Tố Đoan thì cứ lơ mơ, người cảm giác như ở trên mây. Đầu óc choáng váng, da thịt nóng bỏng đến mức ửng hồng. Nằm im chỉ việc thở, còn lại để Trâm Anh làm gì cũng không biết.
Nhưng hôm nay, Tố Đoan đã phạm một sai lầm.
Nàng moi chiếc điện thoại của cô ở trong túi áo khoác, mở ra kiểm tra từ album ảnh cho tới danh bạ.
Không ngoài dự đoán.
Một số điện thoại lạ, nhìn qua đuôi thôi là biết không phải của nàng. Lại còn lưu nickname là Grace kèm theo icon nháy mắt chu mỏ.
"Haha...thời nào rồi còn dùng cái trò chuốc say để lưu số điện thoại, quê mùa quá rồi đó."
Nhưng nàng không thể phủ nhận mức độ hiệu quả của trò này.
*Thông báo xoá thành công*
"Tình hồng của đời cô hẹo rồi Grace ơi..."
Trâm Anh đứng phía cuối giường, nàng mê mẩn nhìn Tố Đoan.
Dáng người của cô, bộ đồ mà cô mặc, mái tóc xoã tự nhiên theo từng đường nhấp nhô của chiếc gối.
Suy nghĩ chuyện này cũng thật đau đầu quá đi.
Truyền thống, la hán đẩy xe bò, 69 hay cưỡi ngựa?
Cái nào nàng cũng thích.
Nhưng khổ nỗi, một người chu đáo như Trâm Anh, cái gì cũng chuẩn bị đầy đủ, từ quần áo cho đến từng bộ đồ lót của Tố Đoan, không cớ nào nàng lại quên đồ chơi để cùng cô vui vẻ.
Liệu nàng có nên chơi cosplay để Tố Đoan xịt máu mũi vì bất ngờ?
Có vậy mới biết ai trên cơ, lần sau chắc hẳn cô sẽ không dám sơ suất khiến Trâm Anh phải lồng lộn lên thế này.
Nàng thản nhiên thay đồ, vệ sinh cá nhân mặc kệ thời gian ngắn dài. Bỏ cả Tố Đoan nằm bất động, chăn đắp mắt nhắm ở bên ngoài.
Xong xuôi mới tận hưởng đi vào, mở vali xách ra một túi đồ chơi người lớn ném lên giường không thương tiếc, chỉ giữ lại trên tay chiếc roi da, giật giật vài cái rồi nhảy chồm lên giường, vạch chăn ra mạnh tay đánh bem bép vào lưng Tố Đoan.
Cô bị Trâm Anh làm cho tỉnh giấc, mở căng đôi mắt vì giật mình.
Cô nhìn Trâm Anh, ánh mắt như uất ức, hận thù nhiều lắm. Sắc bén đánh toé ra tia lửa, thiêu đốt, hoà hợp vào dục vọng đang cháy âm ỉ trong nàng.