3.

330 32 6
                                    

Jeon Jungkook đi được vài bước Taehyung liền đóng cửa lại, anh chạy ào vào phòng ngủ sau đó nằm lên giường trùm chăn kín mít.

Nuốt nước bọt, từ trong bóng tối omega lấy đầu tay chạm lên mũi, hương bạc hà tươi mát thoang thoảng đã không còn. Dù chút ít pheromone này không gây vấn đề gì nhưng không hiểu sao vẫn khiến khứu giác anh lưu luyến, nhớ về cảm giác the lạnh nơi đầu mũi mà nó mang lại.

Nhưng tí tẹo chất dẫn dụ bạc hà đó không khiến cơn nóng trong Taehyung nguôi ngoai, nó ngày càng tăng lên. Mồ hôi cứ thế tiết ra từng chút, anh lấy tay gạt chăn ra khỏi người. Cơ thể mát mẻ được vài giây liền tiếp tục nóng hầm hập.

Omega ngồi dậy với lấy lọ thuốc ức chế ở đầu tủ, anh lấy tay vặn nắp lọ. Dòng chữ số nhỏ nhỏ trên nắp lọ bây giờ mới khiến anh chú ý, Taehyung thừ người một lúc sau đó bật cười, haha, hóa ra anh là uống thuốc hết hạn sử dụng.

Omega ném lọ thuốc ra sàn rồi nằm phịch xuống giường, giờ anh đã không thể kiềm chế nổi pheromone của mình nên không thể ra khỏi nhà. Chỉ còm cách giả chết chờ cơn phát tình trôi qua, một tí nữa nó sẽ hết thôi, phải không?

Chắc là không rồi.

Càng nằm càng thấy nóng, đầu óc Taehyung ong ong, anh khó khăn ngồi dậy lê bước đến nhà vệ sinh. Omega đứng sát bồn rửa liên tục lấy tay tạt nước vào mặt, anh ngước mắt, Taehyung trong gương mặt mày đỏ hồng như vừa uống rượu, vành tai lại càng đỏ hơn.

Thân nhiệt nóng bừng, phía dưới đã sớm ươn ướt khiến anh vô cùng khó chịu; vùng vằng mò đến tủ lạnh ở phòng bếp, omega mở cửa tủ rồi ngồi thụp xuống. Anh làm thư kí tổng giám đốc của một tập đoàn lận mà, mặc kệ ba cái hóa đơn tiền điện đi.

Qua một lúc, da của anh đã khô ráp lại vì lạnh nhưng Taehyung vẫn cảm thấy vô cùng nóng bức, anh ngồi xổm cắn cắn môi.

Đầu như kêu lên một tiếng 'ting', mắt anh thoáng chốc như sáng lên. Anh không thèm đóng tủ lạnh mà vội vàng chạy đến trước cửa căn hộ của mình.

Kim Taehyung nghĩ rằng hương bạc hà đó sẽ khiến mình cảm thấy tốt hơn.

Ghé lại gần tấm cửa gỗ dày cộp, dù biết hành động này vô cùng biến thái và mất mặt nhưng omega vẫn không thể nào cưỡng lại sự nhớ nhung mà chất dẫn dụ đó mang lại.

Anh ghé lại sát cánh cửa hít hà mùi hương pheromone mát lạnh, chút ít sắc hương thoang thoảng lại khiến Taehyung cực kì mãn nguyện. Cơn nóng trong anh hiện giờ không còn tăng lên, nhưng nó cũng chẳng hề giảm xuống.

Omega ngửa cổ há miệng thở dốc, hai tay anh đặt phía sau lưng bấu chặt nhau đỏ như muốn chảy máu đến nơi, Taehyung chậm chạm ma sát hai bắp đùi trong, anh rấm rứt kêu lên vài tiếng bé tí như mèo.

Phía dưới cũng đã thành một túp lều nhỏ, omega khẽ khàng luồn tay vào trong chiếc quần thun. Vốn cũng không phải là chưa từng làm chuyện này bao giờ nhưng lần nào cũng như lần nào, anh đều cảm thấy ngại ngùng vô cùng, có lẽ nhờ có sự tham gia từ pheromone của alpha mà Taehyung không còn khó chịu nhiều như các kì phát tình trước đây.

Anh khẽ 'ưm' lên một tiếng khi chỉ vừa chạm vào, toàn thân anh nóng như sốt thế mà thứ này lại còn nóng hơn. Omega di chuyển tay lên xuống, mắt nhắm lại tham lam hít lấy chất dẫn dụ bạc hà ít ỏi còn vương vấn ở cánh cửa.

jjk.kth | Tổng giám đốc Jeon cũng sử dụng Tinder?!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ