Vầng trăng máu lơ lửng trên cao, bầu không khí lạnh lẽo ám khắp cung điện ác ma mãi chìm trong u tối.
Harold cầm kiếm, quỳ một gối dưới đất, gương mặt cương nghị tuấn tú tràn ngập vẻ khiếp sợ. Chàng sững sờ nhìn Thánh Nữ đang tựa vào chân của Ma Vương.
Mái tóc dài óng ả vàng rực đến chói mắt, làn da trắng hơn cả tuyết, môi đỏ như anh đào. Vẫn là vị Thánh Nữ thần thánh cao quý trong lòng Harold đây cơ mà.
“Ha... Rold, lâu rồi... không gặp...”
Erika ngẩng đầu nhìn chàng, môi cong lên thành một nụ cười quái dị. Hai mắt cô trống rỗng. Cô đưa một tay về phía chàng, giọng nói nghẹn khàn, cử động cứng đờ, như một con rối rách nát.
Harold giơ vũ khí chĩa về Ma Vương đang ngồi trên ngai: “Tên Ma Vương khốn kiếp kia, ngươi đã làm gì Thánh Nữ?!”
Ma Vương khinh thường nhìn chàng, gương mặt tái nhợt biến thái đầy vẻ lạnh lùng ngạo mạn.
Hắn cười nhạo: “Harold, ta không hề làm gì Thánh Nữ yêu quý của ngươi cả, đúng không?”
Nói xong, hắn nâng cằm Erika lên. Vẻ mặt Thánh Nữ bỗng cứng lại, rồi lập tức trả lời: “Vâng, là ta tự nguyện đi theo ngài, thưa chủ nhân.”
Erika quay lại, mắt trống rỗng nhìn Harold. Cô lại mỉm cười, đường cong khoé môi giống hệt lúc nãy, không khác nhau một chút nào.
Bấy giờ Harold mới nhận ra: “Ngươi đang khống chế cô ấy?!”
Ma Vương mỉm cười hài lòng: “Thông minh lắm.”
Harold cảm giác máu cả người như sôi trào, chưa bao giờ chàng thấy tức giận như lúc này.
Chàng điều khiển nguyên tố, hội tụ phép thuật ánh sáng vào vũ khí trong tay, sau đó tung một đòn trí mạng về hướng Ma Vương.
Ngay lập tức, phép thuật ánh sáng và phép thuật hệ sấm sét tràn ngập trong cung điện ác ma va vào nhau toé lên tia lửa. Nhát kiếm như tia chớp chém xuyên lớp chắn, tiến thẳng tới ngực Ma Vương.
Lúc Harold sắp giết chết Ma Vương, Erika đột nhiên nhảy ra phía trước Ma Vương, muốn chặn đòn tấn công cho hắn.
“Thánh Nữ!”
Harold vội rút tay lại, xoay kiếm sang hướng khác. Nhát kiếm sắc bén đánh nát cây cột khắc hoa cổ kính hoa lệ trong cung điện. Bụi bay mịt mù.
Ma Vương vẫn ngồi yên trên ngai, tay sờ đầu Thánh Nữ như đang vuốt ve một con chim hoàng yến vâng lời: “Ngoan lắm.”
Harold giận dữ: “Tên khốn!”
Ma Vương lập tức cười phá lên, gương mặt tái nhợt trở nên hồng hào hơn. Mắt hắn nhướng lên, gương mặt tuấn tú mà cao quý. Hắn dừng một chút, rồi từ từ mở miệng: “Harold, Ma giới thật sự quá buồn chán, may mà có ngươi đến giải buồn cho ta.”
“Vừa hay Thánh Nữ yêu quý của ngươi cũng đã chuẩn bị một món quà lớn cho ngươi.”
Harold hoang mang. Đúng lúc đó, Erika đứng lên, đôi chân trần bước từng bước cứng đờ đến giàn tế. Trận pháp khắc lời chú cổ xưa lấp lánh sáng dưới chân cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính / Thô tục] Dũng sĩ bị nguyền rủa
General FictionTên: Dũng sĩ bị nguyền rủa Tác giả: Thấp Lộ Raw: cảm ơn bạn o0okanakao0o đã cho mình dùng raw Tag: Song tính, NP, tổng thụ, Jack Sue, chủ thụ, mỹ công, phương Tây Tình trạng bản gốc: kết thúc (65 chương chính, 2 ngoại truyện) Tình trạng bản edit: lế...