Đôi lời: vì tôi thấy tốc độ diễn ra của chap 45 nhanh quá, nó không hợp lý với logic của truyện cũng như không thể truyền tải đầy đủ mọi thông tin tôi muốn đến mọi người. Cho nên chap này sẽ là một chapter "chấp vá" lại những thiếu sót trước đó.
______
Sau khi Vylina và cả Lily bị bắt. Bằng vài lời trao đổi, hắn đã thành công làm Celica không thể làm hại đến hai người họ.
Hắn không muốn những tên dẫn đường của mình chết vì một lý do vô lý.
Ngay lập tức, hắn thay đổi trang phục của mình thành một thường dân. Nhuộm đi mái tóc màu trắng nổi bật bằng màu đen tuyền đại trà. Chỉ với chút thay đổi nhỏ, hắn đã hoàn toàn biến bản thân mình thành một con người mới. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc hắn dễ hành động hơn trong thành phố này.
Đầu tiên hắn đến Hội Báo Chí. Nơi luôn diễn ra những thông tin sôi nổi, đầy đủ nhất trong Evrum này. Nakila đứng vào bảng thông tin thông thường, hắn đảo mắt nhìn xung quanh sảnh chờ.
Từ bảng thông tin sôi nổi, đến từng ngóc ngách trong tòa nhà này đều có gương mặt của hắn, Vylina và cả Lily. Không ngoài dự đoán khi cả ba người bọn họ đang là chủ đề chính của cả thành phố này.
Tuy nhiên hắn đến đây không chỉ để xem những thứ đó. Bởi vì thông tin cũng có thể bị che đậy bởi truyền thông.
Nakila cầm tờ báo bị bỏ trong góc khu thông tin thông thường, tờ báo đó bị các thông tin về dự báo thời tiết hay lợi ích của thực vật, cách chế biến thịt Orc che lên chỉ để lộ ra một mảnh nhỏ.
Đây là thứ hắn cần để tạo nên một cuộc dậy sóng của người dân nơi đây.
---THỊT THỐI TỪ ĐỒ TỪ THIỆN---
Trong đợt phát đồ ăn gần nhất của Hội Ấm Trà, chẳng may có vài phần bị phần thịt thối làm cho chất lượng đồ ăn giảm mạnh. Chúng ta cần kiểm tra "Chuồng Lợn" nơi nuôi những con vật đó của Hội Ấm Trà có an toàn vệ sinh thực phẩm hay không. Có vài người còn cho rằng sau khi ăn họ sẽ cảm thấy thật vui sướng, nhiều lúc cứ như đang trên mây làm cho con người làm việc không biết mệt. Nghi vấn Hội Ấm Trà bỏ thuốc phiện vào đồ ăn làm cho con người trở thành máy móc.
------------
Sau tờ báo, hắn đổ sự chú ý của mình xuống góc của tờ báo ấy.
Tác giả: Ignir
Giờ lại thêm một người hắn cần phải tìm hiểu. Lập tức Nakila cuốn tờ báo lại cho vào [Kho Đồ Không Gian] hắn vội vã đi đến "Chuồng Lợn" nơi nuôi dưỡng hay nơi cho sản xuất ra những món ăn "Chất Lượng" đấy.
Quả nhiên việc tìm "Chuồng Lợn" với Nakila không khó khăn mấy. Chỉ vài phút đi hắn đã biết chỗ đó được đặt bên ngoài của thành Evrum, nhưng cũng được bảo vệ nghiêm ngặt bởi người của Hội nên việc thâm nhập vào là bất khả thi. Chúng mặc giáp với những dòng phù phép vô hình vô cùng mạnh mẽ, cho dù các bình lính tinh nhuệ cũng khó có thể hạ được một người trong số đó. Ngay giữa của bộ giáp bạc sáng đó được phủ lên một lá cờ trắng hình tấm khiên, và hình ảnh tượng trưng cho giáo phái của chúng là bảy chiếc gai màu vàng kim với chiếc ở giữa lớn nhất, tượng trưng cho sự cao quý của trung tâm. Bảy chiếc gai đó được đặt thành hàng trông như một chiếc vương miện thứ thể hiện cho quyền năng lớn nhất của một con người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OLN] The Lord
Acción-Ngươi nghĩ...thực thể nào là mạnh nhất? -Liệu đó có phải là các thực thể, là các vị thánh? -Không. Không có thứ gì là mạnh nhất cả....ta là người biết điều đó. Vì ta chính là kẻ theo đuổi sức mạnh. -Ngoại trừ một thực thể... The Lord...