Chương 5

111 15 5
                                    


Bộ này có yếu tố huyền huyễn ma thuật bla bla đó nha các bạn iu <3

Joseph chính thức có một vị trí trong cung Hoa Hồng. Aesop cho y toàn quyền quản lý mọi việc trong cung. Thậm chí cậu còn giao cả con dấu, thứ điều khiển đám hình nhân cho một người mới vào cung như y.

Joseph thực sự có chút hoài nghi, phải chăng vị chủ nhân này thực sự ngây thơ không biết đề phòng hay là do chẳng hề coi y là một mối nguy hiểm. 

Nhưng dù sao thì tạm thời y cũng cần ổn định cái chỗ đứng này đã. Mọi chuyện không thể vội vàng được. Chỉ cần một chút sai sót, chắc chắn canh bạc của y cũng sẽ chấm dứt luôn. Thất bại đồng nghĩa với cái chết, tuyệt đối không được phạm sai lầm. 

Joseph từ lúc đi vào đã ngứa mắt cái vườn hoa hồng, sau khi được cho phép liền lập tức cải tạo lại khu vườn. Y cho hình nhân nhổ bằng sạch đám hoa hồng héo, những bông đẹp và bụi dày thì giữ lại cắt tỉa rồi trồng dàn ra. 

Aesop đứng bên cửa sổ phòng mình nhìn xuống quản gia mới đang bận bịu của mình, ngón tay cậu khẽ co lại, gõ nhẹ lên thành cửa sổ. 

"Cậu có vẻ bận tâm về anh ta nhỉ?"

Luca lừ đừ từ phía sau đi qua cũng nhìn xuống, cậu ta nhìn đi nhìn lại cũng không thấy cái tên Joseph kia có gì đáng chú ý ngoại trừ dung mạo xuất chúng ra cả. Chẳng lẽ Aesop lại ưng cái khuôn mặt kia? Không thể nào, nói ai chứ cái tên vô cảm như Aesop mà biết yêu thích cái gì ngoài mấy con hình nhân thì đúng là chuyện lạ trên đời. 

Aesop không đáp, biểu cảm lạnh nhạt không để người ta nhìn ra chút cảm xúc nào.

Luca bĩu môi, cậu ta đã sớm quen cái tính lầm lì ít nói của cậu chủ nhỏ này rồi nên chẳng tốn hơi sức mà đoán mò cái gì nữa. 

"Nghe nói ngày kia vị kia của cậu sẽ đến đây đấy", Luca nói.

Aesop khẽ thở dài một hơi, trong mắt thoáng qua chút phiền chán.

"Cậu đừng có cứ im lặng chịu đựng mãi, cậu cứ thế bảo sao cô ta lại lên mặt", Luca lầm bầm.

"Được rồi, cậu về đi. Bản thiết kế trên bàn đó", Aesop đuổi người.

"Biết rồi, lượn đây", Luca cầm tập tài liệu trên bàn, không thèm nấn ná rời đi luôn.

Aesop cứ đứng bên cửa sổ như thế nhìn Joseph, tận đến lúc thấy y đã xong việc rồi đi vào trong cậu mới thôi không nhìn theo nữa.

---

Joseph chẳng đi đâu xa, y đứng ngay dưới mái hiên trước sảnh, ánh mắt y hơi tối tăm. Với giác quan nhạy cảm, làm sao y có thể không nhận ra có người vẫn luôn nhìn mình cơ chứ. Chưa kể ánh mắt mãnh liệt không thèm che giấu như thể muốn nói cho y rằng cậu đang cố tình nhìn đấy.

Cậu ta có ý gì khi cứ thẳng thắn quan sát y như thế? Là đã phát hiện ra cái gì sao, nghi ngờ y? Joseph bực bội, y che giấu hoàn hảo như thế làm sao có thể có chuyện để lộ ra sơ hở gì được.

Thật muốn móc cái đôi mắt khó chịu đó ra, Joseph thở hắt ra một hơi. Y tự nhận sự kiềm chế cùng bình tĩnh của y rất tốt, nhưng thực sự không hiểu sao cứ chạm vào đôi mắt sáng kia liền cứ như mọi suy nghĩ của y đều đã bị nhìn thấu tất thảy. Sự bồn chồn khi không biết bản thân phải chăng đã bại lộ khiến tinh thần Joseph luôn trong trạng thái đề phòng căng thẳng.

[BL][Đồng nhân Identity V] Bước trong đêm đen (tạm ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ