Trường An hiểm ác quá, quỷ quái rất dọa người.
Chí hướng hào hùng đã bị vứt lên chín tầng mây, Diêm Thanh Hoan ôm chặt cánh tay gầy gò của Thi Vân Thanh, rất lâu sau mới cảm thấy yên tâm.
Lúc yên ổn cũng không nhịn được suy nghĩ lung tung:
Đứa nhỏ này cùng lắm chỉ mới mười bốn tuổi, từ đâu học được cách đánh hung tàn đến vậy? Đáng sợ hơn là, thực lực hung hãn mà Thi Vân Thanh thể hiện, lại bị một kiếm của Giang Bạch Nghiễn đánh bay.
Rốt cuộc Giang Bạch Nghiễn phải mạnh đến mức nào?
Thi Vân Thanh không kịp đề phòng bị ôm chặt, toàn thân nổi da gà, mặt mày chẳng còn kiên nhẫn rút tay phải ra:
"Đừng chạm, chạm ta."
Từ nhỏ trưởng thành trong bầy sói, cậu ghét nhất là người khác đụng chạm mình, đừng nói Diêm Thanh Hoan, ngay cả người nhà cũng thường xuyên bị cậu tránh né.
So với vuốt ve ôm ấp, Thi Vân Thanh tình nguyện ở một mình hơn.
Nắm chặt trường đao, nhìn bóng quỷ phía xa, lòng cậu bực bội:
"Làm sao tìm nàng?"
Cái gì?
Diêm Thanh Hoan ngơ ngác:
"Tìm ai? Người điều khiển con rối?"
Đứa nhỏ cau chặt mày, liếc hắn như thể đang nhìn tên ngốc:
"Thi Đại."
À à à! Diêm Thanh Hoan bừng tỉnh hiểu ra.Quỷ quái trong phường Xương Nhạc nhiều như mây, bốn người họ bị tách ra, nói không chừng gặp phải phiền phức gì đó.
Đứa nhỏ này trông thì dữ dằn, thực ra cũng rất để ý tỷ tỷ của mình.
"Nguyên nhân xuất hiện quỷ đả tường, là do lệ quỷ tụ tập, âm dương lẫn lộn."
Diêm Thanh Hoan nói:
"Muốn phá vỡ cần phải tiêu diệt lệ quỷ làm loạn, khiến âm khí tiêu tán. Không biết Thi tiểu thư bị đưa đến nơi nào, chi bằng chúng ta vừa diệt quỷ, vừa tìm nàng."
Vừa dứt lời, đã thấy Thi Vân Thanh xoay người cất bước, đi về phía phố dài nguy cơ khắp chốn.
Lạnh lùng ghê, cô độc kiêu ngạo dễ sợ, rất có phong thái của đại hiệp.
Trong mắt Diêm Thanh Hoan lộ vẻ khát khao hướng tới.
Thành Trường An quả nhiên là nơi ngọa hổ tàng long, chỗ tốt xuất hiện kẻ mạnh lớp lớp, giống hệt những gì tiểu thuyết đã miêu tả.
Tuy biểu hiện tối nay của hắn có vẻ vô dụng, nhưng không phải vấn đề gì lớn. Có nhân vật chính trong tiểu thuyết nào lại chẳng khởi đầu từ con số không, phải trải qua rèn luyện dài đằng đẵng, cuối cùng mới thành công.
Hơn nữa chuyện người đọc sách học y, sao có thể gọi là vô dụng được? Hắn ôm đùi lớn của đệ đệ Thi gia, chẳng qua là biết xem xét thời thế, co được duỗi được thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TRUYỆN DỊCH ] TỪ XƯA KẺ NGỐC LUÔN KHẮC PHẢN DIỆN [HOÀN]
Любовные романыTác giả: Kỷ Anh Người dịch: Cece Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, cổ đại Tình trạng: 131 chương + NT Trong cuốn tiểu thuyết linh dị "Thương Sinh Lục", thuở thiếu thời Giang Bạch Nghiễn cô độc vất vả, vì dòng máu đặc biệt mà được nhà họ Thi ở thành...