Chương 13: Hai kiếm máu rồng

59 15 2
                                    

Gõ chữ: Cô Chuối

Bốn phía lâu thuyền đều nổi lửa.

Linh kiếm của Trang Linh Tu đỏ rực, môi y khẽ chạm huýt một tiếng gió, con chim ưng bằng hóa thích trên hòn non bộ đột nhiên rùng mình dang rộng đôi cánh như sống lại.

Đại bàng bay thẳng lên trời cao rít gào.

Trang Linh Tu trầm giọng nói: "Dẫn tân học tử rời khỏi thuyền đi thẳng đến Phong Hỏa Đài!"

Đại bàng giận dữ dang rộng đôi cánh rít gào với Trang Linh Tu, phát ra tiếng huýt gió khó hiểu.

"Ta biết rồi đừng mắng nữa, ngươi tưởng ta muốn à?" Tay trái Trang Linh Tu cầm thanh linh kiếm sắc bén, tư thái tùy ý vung kiếm lên, lưỡi kiếm cắt vào lòng bàn tay, máu chảy dữ tợn: "Chờ ta giết xong đám chuột này sẽ đến tạ tội với phó chưởng viện."

'Ôn' lại bắt đầu gào thét: "Không ôn! Không ôn! Trừ điểm!"

Hình như con ưng lại mắng một câu rồi mới miễn cưỡng dang giọng đôi cánh bay tới chỗ linh giới của tân học tử,

Bỗng dưng mất đi trọng lượng, vài tân học tử còn hét toáng lên.

Đại bàng khổng lồ chuẩn bị giương cánh tay đi, một Đồng Hành bị trúng kiếm vào hông máu me khắp người, lảo đảo vịn hòn non bộ, vừa nôn máu vừa nói: "Trang cẩu ----! Bị đánh rồi! Ấn Đồng Hành học cung của ta bị chúng cướp rồi, không thể bỏ thuyền được!"

Một khi bỏ thuyền có nghĩa bất cứ kẻ nguyên anh nào cũng có thể tiếp cận được linh giới của tân học tử, dùng ấn Đồng Hành đi vào một cách dễ dàng.

Đối với những kẻ kỳ nguyên anh thì luyện khí anh trúc cơ cũng chỉ như giết một đám gà con.

Đôi mắt Trang Linh Tú sẽ động nhưng vẫn tỏ ra như không nghe không thấy gì, chỉ ra lệnh ngắn gọn chính xác.

"Đi."

Lúc này tân học tử trong linh giới được Trang sư huynh dũng cảm xả thân cứu giúp đã cảm động đến đỏ cả vành mắt, ai ai cũng ghé lên lan can kêu gào ầm trời.

"Trang sư huynh!"

"Trang sư huynh coi chừng đó!"

Chim ưng khổng lồ rít lên một tiếng, giương cánh mang học tử được linh giới bao bọc đi nơi khác.

Quả nhiên đúng như Đồng Hành nói, chim ưng khổng lồ vừa bay khỏi lâu thuyền không bao lâu kết giới cũng vỡ vụn. Ngay lúc đó sáu kẻ đạt kỳ nguyên anh lao thẳng đến cánh ưng như cơn gió.

Người Đồng Hành đã thoi thói gãy dụa thấy thế tức khắp lao đến cản lại, đột nhiên ngay trước mắt xuất hiện một ngọn lửa máu hung hãn ánh ngược lên đôi mắt đã có phần tan rã của y.

Thân kiếm Trang Linh Tu dính đầy máu, linh lực bị thôi thúc như muốn bừng cháy lên hệt như một con rồng lửa đang bao quanh mũi kiếm.

Dường như mục đích của nguyên anh áo đen chính là các tân học tử, trong người bọn chúng tràn ngập sát ý, phút chốc đã đến gần con đại bàng khổng lồ chuẩn bị ra ám chưởng.

Đột nhiên một con rồng lửa đỏ rực xuất hiện trên không trung, đầu rồng ngửa mặt lên trời thét dài, hai ánh mắt như liệt hỏa, bay xẹt qua để lại một tàn ảnh phía sau.

[On-going] Phượng Hoàng Cốt - Nhất Tùng ÂmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ