Chap 37

1.2K 197 8
                                    

Trăng đêm nay sáng trong, ánh trăng lạnh lẽo chiếu xuống khuôn viên trường, một nửa được chiếu sáng, nửa còn lại thì tĩnh mịch trong bóng tối.

Kunigami trèo tường sau nhẹ nhàng nhảy xuống không một tiếng động. Cỏ dưới chân thường ngày được người làm vườn cắt tỉa chỉ cao ngang mắt cá chân là cùng, đôi lúc có thể nhìn thấy những viên đá cuội trắng xám rải rác trên nền đất.

Mọi thứ gần như tối đen chỉ có ánh trăng mờ mờ rọi sáng, mọi thứ đều im lặng đến đáng sợ đến mức hắn có thể nghe rõ ràng tiếng hít thở và tim mình đập từng nhịp.

Trên tay hắn là một cây cung bạc tinh xảo, thân cung có khắc hình con rắn uốn lượn tinh tế.

Hắn chậm rãi quan sát mọi thứ rồi từ từ tiến vào trong tòa nhà dạy học.

"Lạ thật, mình đi lâu như vậy nhưng không hề thấy bảo vệ nào tuần tra"

Kunigami nép sau một bức tường khẽ cau mày.

Tách.....

Bỗng có tiếng gì dó tựa như tiếng giọt nước roi, sau đó là những tiếng loạt xoạt quái lạ. Kunigami nín thở nhẹ nhàng từng bước đi đến nơi phát ra âm thanh đó.

Thịch....thịch.....

Tim của hắn như muốn nhảy ra bên ngoài, Kunigami dừng lại nhắm mắt hít vào thở ra vài hơi. Sau khi điều chỉnh được nhịp thở thì lại tiếp tục đi đến nơi mà mình cần đến.

"Đây là...."

Kunigami đứng trước căn phòng mà sáng nay hắn vừa mới đến, đó là nơi mà hắn và cậu thiếu niên mắt xanh kia trốn thầy giáo đây mà.

"Không thấy....vì sao lại không thấy chứ....A a a......không....xuất hiện đi mà...a a a....không muốn"

Bên trong căn phòng bỗng vang lên tiếng rên kì dị, nghe giọng hình như là của một thiếu nữ.

Rầm.....bịch....xoảng....

Bên trong đó lại phát ra những âm thanh chói tai, có lẽ như cô ta đang lục tìm thứ gì đó nên thẳng tay quăng hết mọi thứ.

'Cũng tốt, nhân lúc cô ta không chú ý mình thanh tẩy cô ả luôn'

Nghĩ thế Kunigami dán một lá bùa màu vàng lên cánh cửa, miệng lẩm bẩm đọc thần chú. Phút chốc lá bùa sáng lên màu vàng rực chói mắt.

Bên trong cũng vang lên tiếng kêu gào thảm thiết, tưởng rằng bản thân đã thành công nhưng.

RẦM.......

Cánh cửa bị đánh bay ra làm cho Kunigami né không kịp, mặt trước bị cánh cửa đập thẳng vào mặt, sau lưng thì va phải tường.

"N-ngươi...là người lấy tóc của ta đúng không? Trả lại cho ta!!!!"

Ngay khi tóc cô ta bện lại thành một thứ giống như xúc tu đâm thẳng tới thì Kunigami đã vội vàng lộn một vòng trên mặt đất né được đòn chí mạng đó.

Ngón tay của hắn ngưng tụ không khí tạo ra một mũi tên sau đó nhắm chuẩn bắn vào dây tóc đó.

Mũi tên bay xuyên qua tóc làm cho tóc tan ra từng mảnh vụn nhưng sau đó nó lại khôi phục trở về nguyên trạng và có xu hướng to hơn.

(Allisagi /BLLK/Blue Lock)Ma vương tìm vợ!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ