Chapter 2: Nắm Đấm Lửa

1 0 0
                                    


Tiếng chim ríu rít cộng với ánh nắng rọi sáng căn phòng khiến Hinata khẽ mở mắt. Trời đã sáng rồi sao? Cậu nhìn quanh, vẫn là căn nhà gỗ của Yuka, vậy là cậu vẫn đang ở Dreamland. Rồi cậu hơi giật mình khi quay đầu sang phải: Yuka đang nằm ngay cạnh và ôm chặt lấy tay cậu. Á đậu... Thế này thì dậy kiểu gì đây? Sau một hồi suy nghĩ, Hinata khéo léo cựa mình sao cho em gái cậu không thức dậy. Phải mất đến 5 phút đồng hồ cậu mới "thoát" được ra khỏi vòng tay của em gái cậu, Hinata nhẹ nhàng đắp lại chăn cho Yuka, rồi hôn nhẹ lên tóc cô bé. Ánh nắng dịu nhẹ chiếu lên khuôn mặt đáng yêu của Yuka khiến cho Hinata bỗng cảm thấy trước mặt mình đang là một thiên thần đang say giấc chứ không phải là cô em gái ngốc nghếch của cậu nữa.

Á đậu!!! Mình đang nghĩ cái vẹo gì vậy??? Ra nào! Ra nào! Không nghĩ linh tinh nữa!

Hinata lắc đầu nguầy nguậy rồi đi rửa mặt cho tỉnh hẳn, cậu bước ra ngoài, vươn vai rồi lại nhìn xung quanh. Căn nhà gỗ của Yuka nằm trơ trọi giữa một thảo nguyên xanh rộng lớn. Cậu cảm thấy nơi đây thiếu một cái gì đó, phải rồi, một cái hồ với cây cối xung quanh. Căn nhà của Yuka sẽ đẹp hơn nếu có một cái hồ nhỏ ở ngay nơi cậu đang đứng. "Có lẽ khi em ấy tỉnh mình sẽ nói về chuyện này".

"Hửm? Hôm nay mặt trời có vẻ chói hơn thì phải! Lại còn to hơn nữa! Nóng quá! Có lẽ mình nên đi vào nhà!"

Nghĩ sao làm vậy, Hinata định quay bước đi vào trong ngồi thì cậu chợt nhận ra thứ mà mình nhìn thấy...

Nguyên một quả cầu lửa khổng lồ đang lao thẳng về phía cậu đang đứng.

"Á đậu... Thôi xong tôi rồi..."

Đôi chân Hinata cứng đờ lại, cậu không thể nào nhấc lên để mà chạy được, chỉ còn nước chờ chết.

"Amen..."

Một tiếng súng bỗng vang lên, sau đó là quả cầu lửa nổ tung và vỡ vụn. Tàn lửa bay tứ tung.

- Onii-chan!!! Anh không sao chứ??? – Yuka đứng trước cửa với khẩu súng hải tặc trên tay và la lên, cô vẫn còn bận nguyên bộ đồ ngủ.

- Yuka?

Từ trên trời, một chàng trai đáp xuống khoảng đất trống phía sau lưng Hinata, cách cậu vài mét, thiêu rụi hết đám cỏ xung quanh. Hắn mặc một bộ trang phục mang phong cách của một đại ca đường phố với áo khoác da màu đen bên ngoài chiếc áo phông màu cam đậm cùng quần jeans hầm hố. Mái tóc hắn hệt như một ngọn lửa đang bùng cháy mãnh liệt trên đầu.

- Hể? Bắn nhầm người rồi à? Mà không sao, càng có thêm cơ hội thăng hạng! – Hắn nói với giọng nói đầy khiêu khích.

- Lại đến để PvP ta sao, Hỏa Quyền? Cũng được, nhưng để Onii-chan của ta yên! – Yuka nói, ngón cái cô đưa lên kéo cò cho khẩu súng, tay còn lại cô đưa lên một khẩu súng hải tặc khác.

- Tên yêu ớt đó hả? – Hỏa Quyền chỉ tay về phía Hinata – Thôi được. Tạm thời ta sẽ không đụng đến hắn theo ý cô, Tâm Chấn. Còn bây giờ...

Hỏa Quyền đấm mạnh xuống đất, một cột lửa bùng lên tại vị trí của Yuka. Cô nhanh chóng nhảy sang một bên để né, tuy nhiên bộ đồ ngủ của cô vẫn bị thiêu rụi một phần. (Đoạn này ecchi nên mình sẽ để đầu óc của các bạn bay xa nhé! :v)

Dreamland: Yume no SekaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ