- Sao... sao mày lại ở đây... Hinata? – Chàng trai tóc bạch kim hỏi.
- Gin, tao cũng bất ngờ khi nghe đến tên mày lắm chứ? – Hinata cười. – Tao mới đến, được có vài hôm thôi.
- Vậy hả? – Gin đáp, anh chàng mau chóng lấy lại được vẻ lạnh lùng vốn có của mình. – Thế đến đây có việc gì nào?
Ares lên tiếng:
- À... Bọn ta đình nhờ anh hai việc, thứ nhất là kiếm cho cậu bạn anh một món vũ khí, thứ hai là giúp em gái cậu ấy xây lại nhà.
- Cái việc đầu tiên, không vấn đề gì, còn việc thứ hai thì để sau khi hoàn thành cái thứ nhất đã nhé!
Nói rồi Gin lạnh lùng cầm lấy tay Hinata, bước qua đống dây điện lằng nhằng, kéo cậu sang phòng ngủ của mình.
- K...Kéo tao sang đây làm gì? – Hinata hơi đỏ mặt.
- Đ...Đừng có hiểu nhầm!!! Tên đần!!! – Gin nhăn nhó. – Tao dẫn mày qua đây, trước tiên là để thay lại cái bộ quần áo này đã. Cái style gì thế này ba?
Gin bước về phía bàn làm việc, rút ra một cây bút, rồi quay lại chỗ Hinata, cậu bắt đầu vẽ lên không khí, phác ra một bộ trang phục kì lạ với chiếc áo không tay có vạt áo xẻ đôi dài đến bắp đùi, chiếc quần ống rộng và đôi bốt có mũi nhọn. Mực vẫn tuôn ra đều từ ngòi bút, và lơ lửng trên không khiến cho bộ quần áo dần định hình. Xong xuôi, những đường nét bắt đầu phát sáng, sau đó là bộ trang phục thật sự xuất hiện. Gin đưa nó cho Hinata:
- Đây, mặc vào, và quẳng cái bộ mày đang mặc đi! Nhà tắm ở đằng đó!
Hinata cầm lấy bộ trang phục và bước vào nhà tắm, một lúc sau cậu lại bước ra:
- Hổng có biết mặc như nào...
- Đậu... Cái tên đần!!! Đi ra đây coi? – Gin nhăn mặt.
Rồi cậu lột phăng quần áo trên người Hinata ra, và bắt đầu giúp Hinata mặc trang phục của mình.
- Xong rồi đó! Trông phong cách vờ lờ! – Gin gật gù.
- Chỗ nào hả? – Hinata lườm.
- Yosh! Giờ là vũ khí!
Gin bước đến bên một chiếc bàn nhỏ cạnh bàn làm việc của anh và đặt tay lên đó. Một tia sáng xuất hiện, dần định hình thành một cặp song kiếm.
Trong lúc Gin đang mải mê với công việc hiện giờ của mình, Hinata đi quanh căn phòng và bắt đầu xem xét vài thứ. Vì ở thế giới thật, cậu và Gin là đôi bạn thân chí cốt lúc nào cũng về cùng nhau nên chuyện đi lại tự nhiên trong phòng ngủ của Gin cũng là điều hiển nhiên.
Chợt Hinata nhìn thấy một thứ gì đó ở phía tủ quần áo.
Đó là một kẽ hở nhỏ.
Nhưng với tài soi mói ngang ngửa em gái của Hinata, cậu dễ dàng nhận ra đó là lối vào của một mật thất.
Với bản tính tò mò của mình, cậu tiến lại gần chiếc tủ.
Chợt một bàn tay đặt lên vai giữ cậu lại.
Gin đã làm xong hai thanh kiếm, và cậu ta đang lắc lắc cái đầu của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dreamland: Yume no Sekai
AventuraDreamland, được biết đến như một thế giới giấc mơ thần tiên, kì diệu, nơi mà con người ta có thể thoải mái làm những gì mà mình thích, những gì mà ở ngoài đời thực không bao giờ có thể thực hiện được. Bởi vì ở đây, họ có thể sở hữu những năng lực mà...