[Chap 57] Cây kim trong bọc

320 39 10
                                    

AI đáng sợ thật huhu!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

AI đáng sợ thật huhu!

____.____

"Đùa á? Hôm trước Jisoo mới than với anh là lười lên biên bản họp này. Anh sợ Jisoo lại quên nên note luôn mà ai biết note nhầm ngày đâu."

"Em có nói sao?"

"Có mà, hôm trước đi ăn Jisoo ngồi than với anh thấy thương lắm í."

Jisoo nhớ nhớ quên quên, bước vào công ty thì cái gì cô cũng nhớ, cởi bỏ cao gót thì coi như mới nói đó lại quên mình nói gì.

Đi làm cho lắm rồi mang bệnh trong người mất.

"Jisoo... chả nhớ gì cả."
Jin cúi mặt, bứt ngón tay mà uất ức trong lòng.
"Đổ oan cho người ta."

"Là...em có nói?"

"Chứ gì nữa."

Trông anh dùng bữa với vẻ ủy khuất không muốn cãi nhau thêm lắm chuyện. Jisoo nửa muốn dỗ, nữa lại muốn đánh.

Tên đáng ghét nhà này sao lại làm người khác khó chịu thế chứ.

"Thế chiều nay đi ăn như lời anh nói nhá."

Ăn uống đằng nào trong khi anh lại là người chủ trì của cuộc họp lãnh đạo "phía bên kia thế giới". Lại chẳng thể chối từ lời hẹn.

"Jinnie?"

"Đương nhiên rồi a, chiều nay Jin sang nộp báo cáo rồi mình về. Hihi!"

Lại cứ tưởng anh từ chối, đồng ý nhanh đến thế. Vậy là do cô đã nghĩ nhiều.

"Nhiều quá nè, Jin ăn không hết."

Bữa trưa được Jin đặt một ít lên thìa, đưa đến trước cửa miệng người mà nếu ai không đủ nhạy thì rất nhanh sẽ chết dưới câu hỏi của cô ta:

"Ăn cùng Jin đi để có sức nè!"

Cô nhìn anh một lúc, đôi mắt sáng rỡ đó, nếu như là trước đây, chắc chắn chẳng hoài nghi mà cô luôn tin lời anh là thật.

Nhưng còn bây giờ.

"Jisoo!"

"Ơi!"

"Ăn với anh đi!"

"Ờ!"

____.____

[Tại một tòa khác ở DOLIE]

[BangTanPink] Sếp!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ